ธนาคารกรุงเทพ เตรียมเสริมสร้างสุขภาพทางการเงินให้ลูกค้า ในงาน Money Expo 2008 ด้วยแนวคิด Financial Fitness

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 24, 2008 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ โชว์บทบาทผู้นำและผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงิน ใช้พื้นที่กว่า 900 ตารางเมตร ทั้งใน Plenary Hall และ Plaza Zone นำเสนอแนวคิด ‘ศูนย์สุขภาพทางการเงิน: Financial Fitness’ ชวนลูกค้าตรวจเช็คสุขภาพทางการเงินพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่มด้วย Advisor กว่า 500 คน ที่มีความชำนาญในการแนะนำบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าที่ต้องการสร้างสุขภาพทางการเงินให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ในมหกรรมการเงินครั้งที่ 8 หรือ Money Expo 2008 ระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคม 2551 เพียง 4 วันเท่านั้น
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการลูกค้าบุคคลนครหลวง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพมีความพร้อมในการเข้าร่วมเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินสำหรับลูกค้าและผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 8 หรือ ‘Money Expo 2008’ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคม 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยในปีนี้ธนาคารได้กำหนดแนวคิด ในการเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ ‘ศูนย์สุขภาพทางการเงิน: Financial Fitness’ ที่พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำวิธีการ และแนวทางในการสร้างสุขภาพทางการเงินให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ได้รับข้อมูลในการสร้างความแข็งแกร่งและมุ่งสู่เป้าหมายทางการเงินได้อย่างมั่นคงและมีประสิทธิภาพ
‘ในครั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพได้จัดเตรียมพื้นที่รวมกว่า 900 ตารางเมตรสำหรับรับรองลูกค้าถึง 2 แห่งด้วยกัน ทั้งใน Plenary Hall และ Plaza Zone เพื่อให้ลูกค้าและผู้เข้าร่วมงานทุกท่านสามารถตรวจสอบสุขภาพทางการเงินรายบุคคล เพื่อประเมินและวัดผลสำหรับใช้เป็นแนวทางในการกำหนดแผนดูแลสุขภาพทางการเงิน ด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ในรูปแบบที่หลากหลายและแตกต่างกันตามบุคลิกและพฤติกรรมของลูกค้า โดยธนาคารได้จัดเตรียม Advisor หรือที่ปรึกษาทางการเงิน ผู้มีความรู้ ความชำนาญในทุกผลิตภัณฑ์และบริการ ที่สามารถให้คำปรึกษาและคำแนะนำในเรื่องการออม การลงทุน และสินเชื่อในรูปแบบต่างๆ ที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละท่าน’
นางรัชนี กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับโปรแกรมตรวจเช็คสุขภาพทางการเงินที่ธนาคารสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับลูกค้าในงานนี้จะเป็นแนวคำถาม เพื่อประมวลผล วิเคราะห์อุปนิสัยและพฤติกรรมของลูกค้าแต่ละราย เพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการเลือกและพัฒนาโปรแกรมในการสร้างสุขภาพทางการเงินที่เหมาะสมกับลูกค้า อาทิ “โปรแกรมพัฒนาสุขภาพทางการเงิน” “โปรแกรมเพิ่มพลังทางการเงิน” “โปรแกรมเสริมความแข็งแกร่งทางการเงิน” และ “โปรแกรมสร้างความสมดุลทางการเงิน” ที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม
พร้อมกันนี้ ธนาคารเตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้าที่สนใจ เพื่อให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ หรือบริการที่มีความเหมาะสมกับตน ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อบ้านบัวหลวง สินเชื่อเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี กองทุนรวม กองทุนเปิด พันธบัตรธนาคารแห่งประเทศไทย พันธบัตรออมทรัพย์ช่วยชาติ ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง และบัตรเครดิต พร้อมของชำร่วยและของสมนาคุณที่พิเศษสุดเฉพาะ 4 วันในงานเท่านั้น
‘ธนาคารมีความมั่นใจ และความพร้อมในการให้บริการอย่างเต็มที่ ซึ่งในครั้งนี้ลูกค้าและผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะพบกับความแปลกใหม่ของบรรยากาศภายในพื้นที่ของธนาคารทั้ง 2 แห่ง ด้วยการให้คำปรึกษาและบริการทางการเงินจากพนักงานรุ่นใหม่ ผู้มีความเชี่ยวชาญและความชำนาญในทุกผลิตภัณฑ์ที่ธนาคารคัดสรรมาโดยเฉพาะ สอดคล้องกับแนวคิด ศูนย์สุขภาพทางการเงิน: Financial Fitness โดยธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถสร้างความพึงพอใจและความประทับใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี ในโอกาสนี้ธนาคารจึงขอ เชิญชวนทุกท่านมาร่วมงาน Money Expo 2008 และแวะมาร่วมกิจกรรมที่น่าสนใจของธนาคารกรุงเทพที่ Plenary Hall และ Plaza Zone’

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ