สปส.ชวนผู้ประกันตนร่วมงานเมย์เดย์ 1 พ.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Friday April 25, 2008 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--สปส.
1 พ.ค. 51 นี้ คณะกรรมการจัดงานวันแรงงานแห่งชาติ และกระทรวงแรงงาน จัดฉลอง วันแรงงานยิ่งใหญ่เหมือนทุกปี ในปี 2551 นี้ ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า โดยสปส.เตรียม จัดกิจกรรมให้ผู้ใช้แรงงาน ลูกจ้าง ผู้ประกันตนร่วมสนุกเพียบ แนะผู้ประกันตนพกบัตรรับรอง สิทธิฯ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย
นายสุรินทร์ จิรวิศิษฎ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า ในวันที่ 1 พ.ค.ของทุกปี เป็นวันแรงงานแห่งชาติ โดยคณะกรรมการจัดงานวันแรงงานแห่งชาติ ซึ่งประกอบด้วย ผู้แทนจากสภาองค์การลูกจ้าง 12 สภา และสหพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจแห่งประเทศไทย ได้จัดงานเฉลิมฉลองเป็นประจำทุกปี สำหรับในปีนี้ คณะกรรมการจัดงานได้กำหนดจัดงานที่ลานพระบรมรูปทรงม้า โดยหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน ยังคงจัดให้มีกิจกรรมสำหรับพี่น้องผู้ใช้แรงงาน และลูกจ้าง ผู้ประกันตนเหมือนเช่นทุกปี ได้แก่ การจัดนิทรรศการด้านแรงงานและสวัสดิการต่างๆ สำหรับกิจกรรมของสำนักงานประกันสังคมได้ให้บริการตรวจสุขภาพโดยโรงพยาบาลในโครงการประกันสังคม และให้บริการด้านสิทธิประโยชน์แก่ผู้ประกันตน ในรูปแบบศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) เน้นให้ความรู้และตรวจสอบสิทธิประโยชน์ การตรวจสอบจำนวนเงินออมกรณีชราภาพ การให้ความรู้ด้านการประกันสังคม อีกทั้งยังมีการตอบปัญหาชิงรางวัลมากมาย
เลขาธิการฯ กล่าวในตอนท้ายว่า เนื่องในโอกาสวันแรงงานแห่งชาติ 1 พ.ค.51 นี้ สำนักงานประกันสังคมขอเชิญชวน ลูกจ้าง ผู้ประกันตน และผู้ใช้แรงงาน ตลอดจนประชาชนทุกคน เข้าร่วมกิจกรรม วันแรงงานแห่งชาติโดยพร้อมเพรียงกัน ณ ลานบรมรูปทรงม้า ตั้งแต่เวลา 09. 00 น เป็นต้นไป และขอย้ำให้ผู้ประกันตนพกบัตรรับรองสิทธิฯ ติดตัวด้วย เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายตลอดงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ