อเมริกันสแตนดาร์ดห่วงใยสุขอนามัยของทุกคนในครอบครัว นำเสนอสุดยอดเทคโนโลยี Family HealthTM เพื่อห้องน้ำที่สะอาดและปลอดภัย

ข่าวอสังหา Friday April 25, 2008 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--วิวาลดี้ พีอาร์
อเมริกันสแตนดาร์ด ผู้นำด้านเครื่องสุขภัณฑ์ห้องน้ำและห้องครัวระดับโลก ได้พัฒนาและนำเสนอนวัตกรรมล้ำหน้า “เทคโนโลยี Family HealthTM” อันประกอบไปด้วยเทคโนโลยีการป้องกันและยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและเทคโนโลยีในการลดสารตะกั่วปนเปื้อนในก๊อกน้ำ ทั้งนี้บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ที่สะอาดปลอดภัยและตอบสนองไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ของผู้ใช้ห้องน้ำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและเทคโนโลยีระดับโลก อเมริกันสแตนดาร์ดนำสนอสองนวัตกรรมของเทคโนโลยี Family HealthTM ที่พร้อมมอบความสะอาดและประสิทธิภาพด้านสุขอนามัยสูงสุด ให้กับทุกคนในครอบครัว โดย เทคโนโลยีแฟมิลี่ เฮลท์ ประกอบด้วย
(1) เทคโนโลยี Anti-Bacterial ผสานในเนื้อสุขภัณฑ์
อเมริกันสแตนดาร์ดได้นำเทคโนโลยีการป้องกันและยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย มาผสานเป็นเนื้อเดียวกันกับสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า ฝารองนั่ง อ่างอาบน้ำ และถาดรองอาบน้ำ ทำให้มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อ E.Coli , Staph และเชื้อแบคทีเรียอื่นๆ ที่เป็นอันตรายแก่สุขภาพ
โดยทั่วไปเรามักพบเชื้อโรคสะสมและแพร่กระจายอยู่ในห้องน้ำ ที่ตามปกติจะมีความเปียกชื้นจากการใช้งาน และยิ่งสำหรับห้องน้ำที่มีการระบายอากาศหมุนเวียนไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้เชื้อโรคเติบโตและแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็ว การผสานเทคโนโลยี Anti-Bacterial ลงในเนื้อสุขภัณฑ์ที่ผู้บริโภคต้องใช้และสัมผัสอยู่ทุกวัน จึงช่วยป้องกันและยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้อย่างมั่นใจ
เทคโนโลยี Anti-Bacterial ที่ผสานอยู่ในเนื้อสุขภัณฑ์ ทำให้คราบสกปรกเกิดได้ยากขึ้น ช่วยทำให้รักษาความสะอาดได้ง่าย อีกทั้งยังช่วยระงับกลิ่นอันไม่พึงปรารถนา คุณสมบัตินี้จะคบอยู่ตลอดอายุการใช้งาน จึงมอบทั้งความรื่นรมย์ในการใช้ห้องน้ำ และยังมอบสุขอนามัยที่ดีกว่าแก่ทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง
(2) เทคโนโลยี Low Lead Faucets หรือก๊อกน้ำสารตะกั่วต่ำ
เทคโนโลยีล้ำหน้าในการสกัดสารตะกั่วจากอเมริกันสแตนดาร์ด เพื่อช่วยลดปริมาณสารตะกั่วที่ปนเปื้อนในน้ำ โดยทั่วไปก๊อกน้ำผลิตจากทองเหลือง ซึ่งทองเหลืองมีสารตะกั่วเป็นส่วนประกอบหลัก การที่น้ำไหลผ่านก๊อกจึงถูกปนเปื้อนด้วยสารตะกั่ว ซึ่งคนทั่วไปหากได้รับตะกั่วอย่างต่อเนื่องและปริมาณมากๆจะก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย
เทคโนโลยี Low Lead Faucets ของอเมริกันสแตนดาร์ด จะช่วยลดปริมาณสารตะกั่วที่ปนเปื้อนในน้ำที่ไหลผ่านก๊อกน้ำของอเมริกันสแตนดาร์ด โดยเทคโนโลยีนี้เป็นขบวนการสกัดสารตะกั่ว ( Lead Extraction ) ออกจากทองเหลืองระหว่างขั้นตอนการผลิต เมื่อน้ำไหลผ่านก๊อกจะมีปริมาณสารตะกั่วปนเปื้อนออกมาในปริมาณที่ต่ำ โดยต่ำกว่ามาตรฐานที่รัฐบาลสหรัฐอเมริกากำหนดไว้ถึง 50%
เทคโนโลยี Family Health ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในตลาด เห็นได้จากการที่ยอดขายผลิตภัณฑ์ที่เติบโตขึ้นเรื่อย โดยผู้ใช้ผลิตภัณฑ์รู้สึกพึงพอใจในประสิทธิภาพด้านสุขอนามัย การดูแลรักษาที่ง่ายและสะดวก อีกทั้งรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัย และยังมีการบอกปากต่อปากไปในกลุ่มลูกค้าอีกด้วย
เกี่ยวกับอเมริกันสแตนดาร์ด
อเมริกันสแตนดาร์ด ผู้นำด้านเครื่องสุขภัณฑ์ห้องน้ำและห้องครัวระดับโลก มุ่งมั่นผลิตสินค้าภายใต้นิยามของ “ดีไซน์โซลูชั่นส์” (Design Solutions) เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์มีระดับของผู้บริโภค ด้วยดีไซน์สวย ล้ำสมัย พร้อมมอบความสะดวกสบายสูงสุดในการใช้งาน จนเป็นที่ยอมรับของกลุ่มลูกค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในโรงแรมชั้นนำ เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับพรีเมี่ยม อาคารสำนักงาน สถานที่หรือหน่วยงานราชการ ตลอดจนที่พักอาศัย
เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดผสานการออกแบบเข้ากับนวัตกรรมที่ทันสมัย ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ของบริษัทถูกออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดังระดับโลก อาทิเช่น โรแนน โจเซฟ มาร์ค นิวสัน เดวิด ชิปเปอร์ฟิลด์ โทมัส เฟเกล และอักฮิม โพลฮ์ ในคอลเลกชั่นพิเศษสำหรับห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นอิมเมจิน (Imagine) โมเมนท์ (Moments) โทนิก (Tonic) อะคาเซีย (Acacia) และเอ็กซ์เพรสชั่น (Expression) ที่ล้วนได้รับการถ่ายทอดความงดงามของดีไซน์สู่อ่างล่างหน้า อ่างอาบน้ำ โถสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำต่างๆ เพื่อรังสรรค์ความกลมกลืนให้เติมเต็มทุกความต้องการ โดยมีรางวัลระดับโลกเป็นการยืนยันความสำเร็จ อาทิเช่น Red Dot Design Award และ IF Product Design Award
นอกจากนั้นแล้วอเมริกันสแตนดาร์ดยังเป็นผู้ริเริ่มนำ “เทคโนโลยีแฟมิลี่เฮลท์TM” (Family HealthTM Technology) มาใช้ในการผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เจนจิรา จิตรไพบูลย์
ประชาสัมพันธ์
วิวาลดี้ พีอาร์
โทร. 0-2718-2134
มือถือ. 08-4078-0995
อีเมลล์ jenjira.jitpaiboon@vivaldipr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ