ภาพข่าวอเมริกันสแตนดาร์ด มอบโชคใหญ่ทองคำมูลค่ากว่า 6 ล้านห้าแสนบาท ลูกค้าทั่วประเทศร่วมแคมเปญ “แจกเป็นร้อย รวยเป็นล้าน”

ข่าวอสังหา Friday April 25, 2008 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--วิวาลดี้ พีอาร์
บริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด บีแอนด์เค ประเทศไทย จำกัด มหาชน ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก โดยมร. จอน ริกก์ กรรมการผู้จัดการ คุณจันทร์ฉาย ชลวร รองประธานและผู้บริหารสูงสุดด้านบัญชีและการเงิน และคุณกฤช เมธาธาราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ทำพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการเพื่อมอบรางวัลโชคทองรางวัลใหญ่ให้แก่ผู้โชคดีจากการร่วมแคมเปญ “แจกเป็นร้อย รวยเป็นล้าน” เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
แคมเปญดังกล่าว ซึ่งเริ่มตั้งแต่ 1 กรกฏาคม — 31 ธันวาคม 2550 เป็นกิจกรรมที่อเมริกันแสตนดาร์ดจัดขึ้นเพื่อมอบโชคให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศที่มียอดซื้อครบทุก 500 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ โชคชั้นแรก ลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 100 รางวัล รวมระยะเวลา 5 เดือน รวม 500 รางวัล รวมมูลค่า 5 ล้าน 5 แสนบาท พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่กับ โชคชั้นที่ 2 อีกครั้ง เป็นทองคำแท่งมูลค่า 1 ล้านบาท 1 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลทั้งหมดกว่า 6,500,000 บาท โดยจะมอบรางวัลพิเศษสำหรับตัวแทนจำหน่ายเป็นทองคำหนัก 10 บาท มูลค่า 110,000 บาท สำหรับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่มีผู้โชคดีได้รางวัลใหญ่ทองคำแท่ง 1 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมอบรางวัลประกวดการจัดตกแต่งหน้าร้านอีก 11 รางวัล รวมมูลค่า 300,000 บาท
ภายในงานเลี้ยงมอบรางวัลซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ และได้รับเกียรติจากลูกค้าผู้โชคดีและผู้แทนจำหน่ายจากทั่วประเทศ กว่า 200 คน เข้าร่วมงาน ได้จัดดิสเพลย์สุขภัณฑ์คุณภาพของอเมริกัน สแตนดาร์ดทั้งอ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า และโถสุขภัณฑ์ดีไซน์ทันสมัยใหม่ล่าสุด โดยมีคุณกฤช เมธาธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวสรุปภาพรวมของแคมเปญแจกเป็นร้อย รวยเป็นล้าน พร้อมประมวลภาพผู้โชคดีจากทั้ง 4 ครั้งที่ผ่านมาให้แก่แขกผู้มีเกียรติในงาน
พิธีมอบรางวัลดำเนินอย่างยิ่งใหญ่อลังการ โดยมีขบวนพาเหรดนำทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทเข้ามาสู่งาน และมร. จอน ริกก์ กรรมการผู้จัดการ ทำพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ กล่าวว่า “แคมเปญ ‘แจกเป็นร้อย รวยเป็นล้าน’ ของอเมริกันสแตนดาร์ดจัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณแก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณรวมทั้งท่านผู้แทนจำหน่ายที่ให้การสนับสนุนบริษัทด้วยดีตลอดมา ซึ่งนับตั้งแต่เราเริ่มเปิดตัวแคมเปญนี้ในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว เราได้รับความร่วมมือและการตอบรับจากลูกค้าอย่างดียิ่ง มีลูกค้าส่งคูปองเข้าร่วมรายการกว่า 200,000 ใบ จากทั่วทุกภาคของประเทศไทย”
“สำหรับเราความสำเร็จดังกล่าวถือเป็นสิ่งบ่งชี้ได้เป็นอย่างดีว่าการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา ตรายี่ห้ออเมริกันสแตนดาร์ดสามารถครองใจของผู้บริโภคชาวไทย เรามั่นใจว่าความสำเร็จที่เกิดขึ้น เกิดจากความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ดีไซน์อันทันสมัย พร้อมนวัตกรรมทางเทคโนโลยีต่างๆที่ตอบสนองต่อความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนไทย ผมต้องขอขอบคุณท่านผู้แทนจำหน่ายของเราทุกท่านที่ให้การสนับสนุนแคมเปญ “แจกเป็นร้อย รวยเป็นล้าน” ของเราเป็นอย่างดี ในการเข้าร่วมโปรโมชั่นและการจัดตกแต่งหน้าร้าน ล้วนมีส่วนสำคัญที่ทำให้แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม”
“ในนามของอเมริกันสแตนดาร์ด ผมขอยืนยันถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่ดำเนินการผลิตและจำหน่ายสินค้าสุขภัณฑ์ซึ่งมีคุณภาพ พร้อมทั้งดีไซน์สวยงาม และเทคโลยีล้ำสมัย เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดในการใช้งานและสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ ยังเตรียมพบกับกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อตอบแทนผู้บริโภคที่สนับสนุนอเมริกัน สแตนดาร์ดด้วยดีตลอดมา เร็วๆ นี้” คุณจอนกล่าวสรุป
สำหรับผู้ที่สนใจ ประกาศรางวัลผู้โชคดีที่เว็บไซต์ www.americanstandard.co.th
จากภาพ คุณสงกรานต์ ชิรธนากร และภรรยา ผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่เป็นทองคำแท่งมูลค่า 1 ล้านบาท ซื้อ สุขภัณฑ์จากร้าน โฮม สุขภัณฑ์ จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมถ่ายรูปกับมร. จอน ริกก์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อเมริกันสแตนดาร์ด บีแอนด์เค ประเทศไทย จำกัด มหาชน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ