ไอ-โมบาย ชิงเจ้าตลาดเทคโนโลยีไร้สาย ส่งพานาโซนิค VS7

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 11, 2005 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--พริสไพออริตี้
ไอ-โมบาย ชิงเจ้าตลาดเทคโนโลยีไร้สาย ส่งพานาโซนิค VS7 เจาะตลาดกระตุ้นยอดขาย ในงาน i-mobile & Panasonic the sight and sound
บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ผู้นำทางด้านการจัดจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ จัดงาน i-mobile & Panasonic the sight and sound เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ พานาโซนิค รุ่นใหม่ล่าสุด รุ่น VS7 จอใหญ่ 2.5 นิ้ว 16 ล้านสี ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมขน ไอ-โมบายมิวสิค ซีรีส์ พร้อมกันถึง 6 รุ่น รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัล บริเวณหน้าลานวิดิโอ วอลล์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว
นางสาวยุวนันท์ ตั้งใจอยู่ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัวโทรศัพท์มือถือพานาโซนิครุ่นใหม่ล่าสุด รุ่น VS7 เพื่อเป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเน้นกลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบนวัตกรรมของเทคโนโลยี ไร้สายและเสียงเพลง “โดยมีการดีไซน์ Panasonic VS7 แบบเป็นฝาพับ สามารถเปิดฝาพับได้ง่ายด้วยปุ่มเดียว (One push auto open) ใช้งานง่ายด้วยปุ่มควบคุม 5 ทิศทาง ทั้งยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีของหน้าจอภาพ TFT ที่มีความคมชัดถึง 16 ล้านสี ความละเอียดระดับ QVGA บนจอภาพขนาดใหญ่ 2.5 นิ้ว เท่ากับขนาดหน้าจอกล้องดิจิตอลพานาโซนิครุ่นล่าสุด FX8 และ FX9 พร้อมจอ SUB LCD ที่โชว์ภาพคนโทรเข้าได้ ในส่วนของการถ่ายภาพให้ความละเอียดสูงถึง 2 ล้านพิเซล พร้อม PHOTO LIGHT เพื่อเพิ่มความสว่างในขณะถ่ายภาพในที่มีแสงน้อย พร้อมเสียงเรียกเข้าแบบMP3 , บลูทูธ, อินฟราเรด, GPRS , WAP , JAVA และ ยังสามารถเพิ่มสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณด้วยการเปลี่ยนหน้ากากได้”
ด้านนายวรุตม์ สถิตธนาสาร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พานาโซนิค VS7 เป็นโทรศัพท์ที่มีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมอีกรุ่นหนึ่ง โดยที่ผ่านมา พานาโซนิคได้ร่วมกับ ไอ-โมบาย จัดกิจกรรมเทรนนิ่งแก่ลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ และลูกเล่นคอนเทนต์ต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าเข้าใจในเทคโนโลยีของพานาโซนิค 16 ล้านสี มากยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ไอ-โมบายได้พรีโหลดคอนเทนต์ ลงในโทรศัพท์มือถือพานาโซนิค VS7 ได้แก่ MP3 ริงโทน 15 เพลง จาก GMM Grammy อาทิ ปากดี จาก โปเตโต้, I-think I จาก Star, To You จาก Rain และ วอลล์เปเปอร์ ภาพถ่ายการประกวด Miss Universe 2005, ภาพถ่ายธรรมชาติ และภาพการ์ตูน รวมถึง บริการเสริมพิเศษซึ่งสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ wap.bug2mobile.com อาทิบริการ Personal Smart บริการข้อมูลข่าวสาร รวดเร็ว ทันใจ ฟรีตลอดเดือนตุลาคมถึงธันวาคม 2548 โดยไอ-โมบายจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 13,900 บาท
เพื่อเป็นการตอกย้ำผู้นำตลาดมือถือมิวสิค ซีรีส์ ซึ่งไอ-โมบายเป็นผู้นำ MP3 เข้ามาในโทรศัพท์มือถือเป็นรายแรก ภายในงานไอ-โมบายจึงรวบรวม ไอ-โมบายมิวสิค ซีรีส์ พร้อมกันถึง 6 รุ่นคือ i-mobile 508, i-mobile 602, i-mobile 603, i-mobile 604, i-mobile 605, i-mobile 606 รวมถึงการเปิดบริการใหม่ล่าสุดจากไอ-โมบาย คือ บั๊กฮิต (BUG hits) ซึ่งเป็นเว็บไซต์บนอินเตอร์เน็ต สามารถดาวน์โหลดเพลงฮิตทุกยุคทุกสมัย พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นเพลงดิจิตอล DMP ตอบสนองผู้ที่รักเสียงเพลง มาร่วมสร้างสีสันและความแตกต่างให้กับตลาดมือถือ
โดยบริษัทมุ่งเน้นที่จะขยายตลาดในระดับกลางและระดับล่าง โดยตั้งเป้ายอดการจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่จะโตขึ้นประมาณ 40 % จากปีที่แล้ว ซึ่งปัจจุบันบริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) อยู่ในอันดับที่ 2 ของตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 22 %
นอกจากนี้ไอ-โมบาย เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์ Panasonic VS2, Panasonic VS3 และ Panasonic MX6 ในราคาพิเศษ รวมถึงลุ้นจับสลาก เพื่อลุ้นรับส่วนลด ตั้งแต่ 5-10 เปอร์เซ็นต์ สำหรับผู้ที่ซื้อไอ-โมบาย มิวสิค ซีรีส์ทุกรุ่น และกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุก พร้อมรับของที่ระลึกจากไอ-โมบาย ในระหว่างวันที่ 5 -10 ตุลาคม นี้ ณ บริเวณหน้าลานวิดิโอ วอลล์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) วัชชา ดวงสุวรรณ 09-962-2046
ภาสนา ลดาพงษ์พัฒนา ศิลป์ศรุต บุญศิริ 0-1928-7227
โทร 0-2502-8170, 0-9778-8112 โทร : 02-712-7471-3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ