อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ผนึกกำลังบางกอก แอร์เวย์ส จัดแคมเปญ 1-For-1 Flights มอบเอกสิทธิ์การเดินทางคูณ 2 สำหรับสมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 25, 2008 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--อเมริกัน เอ็กซ์เพรส
อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส ตอกย้ำสิทธิพิเศษเหนือระดับ จัดแคมเปญ “1-For-1 Flights” มอบความคุ้มค่า บิน 1 ท่าน ฟรี 1 ท่าน สำหรับสมาชิกบัตร “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส” ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2551
มร. คริสโตเฟอร์ พอล รองประธานฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์และสมาชิกบัตร บริษัทอเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด กล่าวถึง แคมเปญ “1-For-1 Flights” นี้ว่าเป็นปีที่สองที่บริษัทฯ ได้จับมือกับสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ทั่วโลก ในการซื้อบัตรโดยสาร 1 ท่าน ฟรี 1 ท่าน สำหรับที่นั่งโดยสารชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จต่อเนื่องจากปีที่แล้ว อีกทั้งยังเป็นการช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวนำนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่มีกำลังใช้จ่ายสูงเข้ามายังประเทศไทย
"อเมริกัน เอ็กซ์เพรส มุ่งมั่นในการมอบสิทธิพิเศษที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์อันมีเอกลักษณ์ของสมาชิกบัตรเสมอมา สำหรับแคมเปญนี้จะมอบความคุ้มค่ากับการใช้จ่ายผ่านบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส สำหรับการใช้บริการสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส บูติกแอร์ไลน์ที่นำเสนอหลากหลายเส้นทางบินอันเป็นทางเลือกที่โดดเด่นสำหรับสมาชิกบัตรผู้นิยมการเดินทางท่องเที่ยวรวมถึงนักธุรกิจ
พิเศษสำหรับปีนี้เราได้ขยายโปรโมชั่นบิน 1 ท่าน ฟรี 1 ท่านกับบางกอกแอร์เวย์ส รวมเป็น 22 เส้นทางบิน อาทิ สมุย กระบี่ หลวงพระบาง ฟูกุโอกะ และมัลดีฟส์ หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในปีที่แล้วโดยมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเปรียบเทียบก่อนและหลังแคมเปญเพิ่มขึ้นถึง 130% และเราคาดหวังว่าแคมเปญในปีนี้จะได้รับความสำเร็จมากกว่าเดิมด้วยเส้นทางบินที่เพิ่มขึ้น”
มร. คริสโตเฟอร์ พอล กล่าวเสริมว่า “สิทธิพิเศษนี้เรามอบสู่สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ทั่วโลก โดยท่านสามารถสำรองที่นั่งออนไลน์กับสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส ผ่านบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสเพื่อรับเอกสิทธิ์ดังกล่าว จากสถิติปีที่แล้วมีนักท่องเที่ยวต่างประเทศร่วมจองตั๋วเครื่องบินกับโปรแกรม 1-for-1 Flights กับบางกอกแอร์เวย์ ถึง 80% จากสมาชิกบัตรที่ร่วมรายการทั้งหมด นับว่าเป็นการนำรายได้จากการท่องเที่ยวเข้าสู่ประเทศไทยอีกทางหนึ่ง”
นอกจากนั้น สำหรับสมาชิกบัตร 40 ท่านแรกที่จองบัตรโดยสารกับโปรแกรม 1-for-1 Flights รับทันที 80 คะแนน ฟลายเออร์โบนัส จากบางกอก แอร์แวย์ส เนื่องในโอกาสสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส ฉลองครบรอบ 40 ปี
คุณชลลดา ชีวรรถกร ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขาย สายการบินบางกอก แอร์เวย์ส กล่าวว่า “สายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้ร่วมมือกับบริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ในการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกผู้ถือบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ในโปรโมชั่นที่ชื่อว่า “1-for-1 Flights” เพื่อเป็นการกระตุ้นและดึงดูดให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ
ตลอดระยะเวลา 40 ปี ทางสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้ขยายเส้นทางการให้บริการทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันได้ให้บริการทั้งสิ้น 23 เส้นทาง ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มความพิเศษให้กับโครงการนี้ ทางสายการบินบางกอกแอร์เวย์สจึงได้ร่วมมือกับ บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่เป็นที่รู้จักและมีฐานลูกค้าอย่างกว้างขวาง ในการจัดทำโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการฉลองครบรอบ 40 ปี ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ภายใต้ชื่อโปรโมชั่นที่ว่า “1-for-1 Flights” ซึ่งเป็นแคมเปญแรกของปีนี้ และเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จของปีที่ผ่านมา ทางสายการบินบางกอกแอร์เวย์สจึงได้มอบราคาพิเศษให้กับลูกค้าสำหรับทุก ๆ เส้นทางบิน”
โปรแกรม 1-for-1 Flights เป็นหนึ่งในไฮไลต์ของแคมเปญ American Express 1-for-1 Program ที่มอบสิทธิพิเศษคูณ 2 กล่าวคือสมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส รับสิทธิพิเศษ จ่าย 1 ท่าน ฟรี 1 ท่าน สำหรับการรับประทานอาหาร (1-for-1 Dining) เข้าพักที่โรงแรมชั้นนำ (1-for-1 Lodging) และซื้อตั๋วเครื่องบิน (1-for-1 Flights) นับเป็นการตอกย้ำถึง ความเป็นผู้นำในการมอบอภิสิทธิ์เหนือระดับของบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ที่พรั่งพร้อมไปด้วยการการสะสมคะแนนที่รวดเร็ว สิทธิพิเศษต่างๆ ที่มาพร้อมกับส่วนลด โปรโมชั่นมากมาย สำหรับสมาชิกบัตรเท่านั้น
สำรองที่นั่งแคมเปญ “1-for-1 Flights” ผ่านเว็บไซต์ www.bangkokair.com ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2551 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิพิเศษอื่นๆ สำหรับสมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส อาทิ ร้านอาหาร การเดินทาง และช้อปปิ้ง คลิกเว็บไซต์ www.americanexpress.co.th/selects
มร. คริสโตเฟอร์ พอล รองประธานฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์และสมาชิกบัตร บริษัทอเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด และนางสาวชลลดา ชีวรรถกร ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขาย สายการบินบางกอก แอร์เวย์ส จับมือกัน จัดแคมเปญ “1-For-1 Flights” มอบความคุ้มค่า บิน 1 ท่าน ฟรี 1 ท่าน สำหรับสมาชิกบัตร “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส” ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2551
พริตตี้สาวสวยกำลังเชิญ ให้สมาชิกบัตรเครดิต อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เข้าร่วมแคมเปญ “1-for-1 Flights” มอบความคุ้มค่า บิน 1 ท่าน ฟรี 1 ท่าน กับสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส ซึ่งเปิดให้บริการ 22 เส้นทาง ทั้งในและนอกประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2551
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
สุพรรณี ตันเอี่ยม 081-565-5768, กฤษณา จันทร์สิริพงศ์ 081-771-4437
พีระ ป้อมแก้ว
บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด
โทร. 02-273 5019
แฟกซ์. 02-273 0324

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ