ฟอร์ติเน็ตส่ง FortiGate-310B รุกตลาดระดับกลาง

ข่าวเทคโนโลยี Friday April 25, 2008 16:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--แอด ยัวร์ เซอร์วิส
เสริมประสิทธิภาพ Firewall ด้วย ASICs เพิ่มความเร็วสูงสุดรองรับข้อมูลเหนือคู่แข่งได้ถึง 6 เท่า
Fortinet(R) - ฟอร์ติเน็ตผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ unified threat management (UTM) ชั้นนำ - ฟอร์ติเน็ตประกาศเพิ่มความสามารถอุปกรณ์รุกเจาะตลาดระดับกลางด้วย FortiGate?-310B อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบหลายระดับการป้องกันด้วยการรวม FortiGate?-310B และการประมวลผลเครือข่ายด้วย FortiASICTM ที่มีเฉพาะผลิตภัณท์ระดับบนเท่านั้น ฟอร์ติเน็ตพัฒนาขีดความสามารถของ firewall (FW) ,virtual private network (VPN) มีความเร็วถึงระดับ gigabit-per-second (Gbps) และเพิ่มประสิทธิภาพแบบ wire-speed firewall
FortiGate-310B เป็นผลิตภัณท์สำหรับธุรกิจระดับกลาง ที่ดีทั้งราคาและประสิทธิภาพเทียบกับผลิตภัณท์คู่แข่งที่อยู่ในระดับบนกับ FW/VPN Speed ด้วยราคาที่ต่ำ การเพิ่มมูลค่าให้กับ FortiGate-310B ด้วยการรวม Ethernet port พอร์ตที่รองรับได้ถึง 10 gigabit พร้อมกับ Advanced Mezzanine Card (AMC) เพิ่มเติมอีก 4 gigabit เป็นอีกทางเลือกที่ได้เตรียมไว้ให้
การเพิ่ม FW/VPN เพื่อรองรับปริมาณงานในช่วงเวลานั้นๆและจำนวนพอร์ตที่ FortiGate-310B เตรียมไว้มีทั้งขนาดเล็กและขนาดกลางเพื่อรองรับข้อจำกัดที่ผ่านมาของการปกป้องระบบเครือข่ายภายใน ความสามารถในการแบ่งสัดส่วนการรักษาความปลอดภัยที่มีความยืดหยุ่นยอมให้ลูกค้าสามารถจัดการได้ด้วยการเพิ่มนโยบาย และความสามารถที่แยกหรือรวมเหตุการณ์รักษาความปลอดภัยไว้ด้วยกันเพื่อการแก้ปัญหาได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ความสามารถเหล่านี้ได้ถูกนำเสนอสำหรับผลิตภัณท์ระดับบนมาก่อนแต่ตอนนี้ทุกอย่างได้พร้อมแล้วสำหรับตลาดระดับกลางด้วยอุปกรณ์ FortiGate-310B
“ในองค์กรขนาดเล็กหรือองค์กรที่ขาดแคลนเทคโนโลยีสารสนเทศ และบุคคลากรด้านการรักษาความปลอดภัย ต้องการบริการที่รวมไว้กับการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย — จาก firewall, VPN, Antivirus IPS และการแบ่งโซนนิ่งเครือข่าย” Phil Hochmuth นักวิเคราะห์จาก Yankee Group “องค์กรโดยทั่วไปมักควรจะมีอุปกรณ์เพียงตัวเดียวที่สามารถดูแล และดีกว่า — เท่าที่ประสิทธิภาพจะรับไหว”
อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย FortiGate-310B ช่วยให้ลูกค้าสามารถป้องกันภัยคุกคามได้หลายระดับด้วยอุปกรณ์เพียงตัวเดียว ที่สามารถเพิ่มการปกป้องในขณะที่ลดการทำงานและต้นทุนลงได้ ด้วยฟีเจอร์ที่FortiGate-310B มอบให้กับลูกค้า
ขอแนะนำ FortiASIC network processor เป็น processor ที่ดีที่สุดของ FW/IPSec VPN สามารถรองรับปริมาณข้อมูลได้ 8 Gbps และ 6 Gbps ในเรื่องความสิ้นเปลืองสามารถเป็นตัวแทนในการเจาะตลาดระดับกลาง
เตรียมพอร์ตไว้สูงสุดถึง 10 พอร์ต ด้วยราคาต้นทุนที่ต่ำสุดในแต่ละพอร์ตเมื่อเทียบกับผลิตภัณท์ระดับเดียวกัน
ขยายสล็อต AMC ให้มีความยืดหยุ่นขึ้นสำหรับการเชื่อมต่อแบบ wire-speed firewall หรืออุปกรณ์จัดจัดเก็บข้อมูล (ด้วยการเพิ่มเติมอุปกรณ์ที่เตรียมไว้ในแต่ละโมดูล) FortiASIC โปรเซสเซอร์ เป็นมาตรฐานของระบบ FortiGate system มาจากการพัฒนาโดยเฉพาะระบบการปกป้องและป้องกัน IPS และประสิทธิภาพการป้องกันไวรัส
“การเพิ่มประสิทธิภาพของ FortiGate-310B ทำให้กลยุทธ์การผลักดันให้เกิดการออกแบบ ASICs ให้มีความเร็วระหว่างเครือข่ายและมีความปลอดภัยเพิ่มขึ้น” Anthony James รองประธานฝ่ายผลิตภัณท์ของผฟอร์ติเน็ตกล่าว “การส่งข้อมูลผ่านเครือข่ายและปริมาณแบนวิดท์ที่เพิ่มขึ้น กลายเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่ต้องมั่นใจว่า traffic มีขนาดใหญ่พอสามารถรองรับได้และไม่ก่อให้เกิดความเสี่ยงใดๆกับระบบเครือข่าย การที่ firewall และ VPN รองได้ได้มากในระดับกิกกะบิตเป็นอีกก้าวหนึ่งของการพัฒนาเครือข่ายรักษาความปลอดภัยสำหรับผลิตภัณท์ตระกูลนี้ และมีความภูมิใจมากที่จะนำเสนอให้กับลูกค้าของเรา ” ทุกระบบของ FortiGate และ FortiGate-310B รวมเอาเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยและการบริการสูงสุดในการปกป้องเครือข่ายและลดต้นทุนโดยรวม โดย FortiGate-310B มีพร้อมทั้งความสามารถด้านเครือข่ายและรวมการปกป้องที่จำเป็นทั้ง 8 ระดับไว้ด้วยกันทั้งหน้าที่และบริการ - firewall, VPN, IPS, antivirus, antispam, antispyware, Web filtering และ traffic shaping พร้อมการอัพเดทอัตโนมัติด้วยบริการ FortiGuard? subscription service ที่ให้การป้องกันไวรัส ,เวิร์ม ,โทรจันและภัยคุกคาม ล่าสุด -ได้ตลอดเวลาทั่วโลก
คุณประโยชน์
FortiGate 310B เริ่มเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ของปี 2008 ผ่านตัวแทนคู่ค้าทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ http://www.fortinet.com/products
เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.com)
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC - accelerated unified threat management หรือ ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ UTM ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinetช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นในขณะที่ช่วยลดต้นทุนโดยรวมให้น้อยลง ระบบจัดการปัญหาที่ Fortinet สร้างขึ้นมานั้นเป็นการรวบรวมการป้องกันการรักษาความปลอดภัยทุกระดับ ที่รวบรวมทั้ง firewall, การต่อต้านไวรัส, การป้องกันการบุกรุก, VPN, การป้องกันสปายแวร์ และ การต่อต้านสแปม ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปกป้องต่อต้านภัยคุกคามต่างๆที่เข้าโจมตีเครือข่ายและจำกัดระดับการคุกคาม ด้วยความสามารถของ ASIC และ การตอบสนองแบบรวมเข้าด้วยกัน เทคโนโลยีของ Fortinet นั้นนำเสนอสิ่งที่เรียกว่าเป็นที่สุดแห่งการรักษาความปลอดภัยที่ขยายขอบเขตไปยังสำนักงานสาขาด้วยระบบการจัดการแบบเดิมที่ได้รวมเอาการบริหารจัดการและการรายงานผลไปยังศูนย์กลาง ระบบของ Fortinet นั้นยังได้รับรางวัลมากมายจากหลายองค์กรทั่วโลกและเป็นผลิตภัณท์เดียวที่ได้รับประกาศนียบัตรถึง 6 ใบจากสถาบันวิจัย ICSA (FortiGate — Firewall , FortiGate - IPSec VPN, FortiGate - SSL-VPN, FortiGate — IPS,FortiGate — Antivirus FortiClient PC — Antispyware firewall) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Supapat Polin, Pratana Surinsrirat
At Your Service Co., Ltd
+66 2735 6408
pr@atyoursservice.com
Angela Ng
Fortinet Inc
+65 9692 4665
ang@fortinet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ