ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Oracle Solution Center

ข่าวทั่วไป Friday April 25, 2008 16:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น
คนไทยจะพัฒนาโซลูชั่นส์ระดับโลกได้หรือ? เมืองไทยจะเป็นศูนย์กลางของการพัฒนาซอฟต์แวร์เมื่อไหร่? แต่จะเป็นไปได้อย่างไรในเมื่ออะไร อะไร ก็ไม่เอื้อ?
ออราเคิลจับมือสี่ผู้นำวงการไอที เอ-โฮสต์, ฮิวเลตต์-แพคการ์ดและซอฟต์แวร์พาร์ค เปิดออราเคิล โซลูชั่น เซ็นเตอร์ สร้างโอกาส ขยายศักยภาพให้กับนักพัฒนาไทย
บริษัทออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) มีความยินดีขอเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว Oracle Solution Center การจับมือกันระหว่างผู้นำวงการไอทีทั้งภาครัฐและเอกชน ในวันจันทร์ที่ 28 เมษายน 2551 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. ณ ห้องพินนาเคิล 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (ตรงข้ามโรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ สถานีรถไฟฟ้าชิดลม) โดยศูนย์ฯ นี้มีเป้าหมายเพื่อถ่ายทอดความรู้ความเข้าใจในระดับลึกทางด้านเทคโนโลยีฐานข้อมูลที่ก้าวหน้า ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์ออราเคิลให้กับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ไทย ไปจนถึงผู้ประกอบการในวงการซอฟต์แวร์และเพื่อแสดงตัวอย่างโซลูชั่นระบบฐานข้อมูลและแอพพลิเคชั่นส์ชั้นนำของออราเคิล
ภายในงานจะมีผู้บริหารจากทั้งสามบริษัทและหนึ่งองค์กรมาร่วมให้ข้อมูลและชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับความร่วมมือนี้กับสื่อมวลชนทุกท่านอย่างละเอียด อาทิ คุณณัฐศักดิ์ โรจนพิเชฐ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซียน และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด, คุณบุญประสิทธิ์ ตั้งชัยสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัทแอพพลิเคชั่นส์ โฮสติ้ง เซอร์วิส จำกัด, และคุณสรรพัชญ์ โสภณ กรรมการผู้จัดการ บริษัทฮิวเลต แพคการ์ด (ประเทศไทย) และคุณสุวิภา วรรณสาธพ ผู้อำนวยการเขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย
หากท่านมีคำถามหรือต้องการข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานนี้กรุณาติดต่อ
คุณสุชาย เฉลิมธนศักดิ์ ที่โทรศัพท์หมายเลข 0 2971 3711 หรือ 081 751 2294
ประชาสัมพันธ์ในนามของ
บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ