พบกับต้นตำรับอาหารอเมริกันจากเจ้าถิ่น เชฟเจเรมี่ นำหลากหลายเมนูเด็ดมาให้คุณได้ลิ้มลอง ที่ห้องอาหารเรน ทรี คาเฟ่ โรงแรม ดิ แอทธินิ โฮเทล แบงค๊อก

ข่าวท่องเที่ยว Friday June 16, 2023 16:35 —ThaiPR.net

พบกับต้นตำรับอาหารอเมริกันจากเจ้าถิ่น เชฟเจเรมี่ นำหลากหลายเมนูเด็ดมาให้คุณได้ลิ้มลอง ที่ห้องอาหารเรน ทรี คาเฟ่ โรงแรม ดิ แอทธินิ โฮเทล แบงค๊อก

พบกับต้นตำรับอาหารอเมริกันจากเจ้าถิ่น เชฟเจเรมี่ นำหลากหลายเมนูเด็ดมาให้คุณได้ลิ้มลอง ที่ห้องอาหารเรน ทรี คาเฟ่ โรงแรม ดิ แอทธินิ โฮเทล แบงค๊อก, อะ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเทล ทุกเย็นวันอาทิตย์ - พฤหัส ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

ห้องอาหารเรนทรี คาเฟ่ ขอนำเสนอเมนูอาหารท้องถิ่นของประเทศอเมริกา ซึ่งหารับประทานได้ยากในบ้านเรา โดยเชฟชาวอเมริกันเจ้าถิ่นจากมิชิแกนอย่าง เจเรมี่ ฮาริส (Jeremy Harris) ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เฉพาะมื้อเย็น วันอาทิตย์ - พฤหัส ช่วงเวลา 18.00-22.00 ในราคา 1,800++ ต่อท่าน

ออยส์เตอร์ ร็อคกี้เฟลเลอร์ หรือหอยนางรม อบด้วยเพอร์นอตครีม ผักโขม และเบคอนกรอบ เป็นเมนูที่ถูกคิดค้นขึ้นตั้งแต่ปี 1899 เสิร์ฟในร้านอาหารชื่อดังอย่าง Antoine's ในนิวออร์ลีนส์ ถือเป็นเมนูอเมริกันสุดคลาสสิค ส่วนชื่อร็อคกี้เฟลเลอร์นั้น ว่ากันว่าตั้งตามจอห์น ดี. ร็อกกีเฟลเลอร์ (John D. Rockefeller) มหาเศรษฐีคนดังในยุคนั้น เนื่องจากเป็นเมนูราคาสูง

ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ปรุงด้วยเทคนิคดั้งเดิมของ 3 รัฐ 3 สไตล์ คือ เท็กซัส, เซนต์หลุยส์ และ แคโรไลน่า สูตรของเท็กซัสจะรมควันด้วยไม้ฮิคคอรี่ (Hickory) ให้กลิ่นและรสหอมหวาน สูตรจากเซนต์หลุยส์จะออกแนวหวานชุ่มฉ่ำ ในขณะที่สูตรจากแคโรไลน่าจะมีความหอมควัน รสชาติออกหวานอมเปรี้ยวจากมัสตาร์ดและน้ำส้มสายชู

กุ้งต้มคลุกเคล้ากับเครื่องเทศ (Cajun shrimp) ถือเป็นเมนูคลาสสิคของรัฐคาโรไลน่าตอนเหนือ มีรสชาติที่ร้อนแรงและแสนอร่อยเมื่อรับประทานกับข้าวอบครีม อีกทั้งยังมีปลาแซลมอนย่างทั้งตัว สูตรเฉพาะของชาวอเมริกันแท้ ๆ รับประทานกับเครื่องเคียงนานาชนิด

นอกจากนี้ยังเมนูจากภูมิภาคอื่น ๆ ของอเมริกา อาทิ ซีฟู้ด จัมบาลาญ่า อาหารจานข้าวจากนิวออร์ลีนส์ และ crawfish (กุ้งสีแดง) ต้ม, ไก่งวงทอด เมนูจากทางใต้, ซุปครีมเสิร์ฟมาในขนมปังร้อน ๆ สูตรจากแคลิฟอร์เนียร์ และสเตชั่นสลัด แคลิฟอร์เนียร์สไตล์ สำหรับของหวาน ต้องไม่พลาดนิวยอร์คชีสเค้ก, มิสซิสซิปปี้มัดพาย และเวลเวทเค้ก

สมาชิกแอทธินี คลับ รับส่วนลด 35% สมาชิกคลับ แมริออท รับส่วนลด 30% และแมริออท บอนวอย รับสิทธิพิเศษตามเงื่อนไขที่กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 02 650 8800 อีเมล fb.theathenee@luxurycollection.com เว้ปไซด์ www.raintreecafebangkok.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ