‘บุ๋ม ปนัดดา’ ยืนยันหน้าอกของจริงไม่มีเสริม พร้อมแนะเคล็ดลับการดูแลหลังแต่งงานใน ‘โซนนิ่ง’

ข่าวทั่วไป Friday May 13, 2005 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “บิวตี้ โซน” วันอังคารที่ 17 พฤษภาคมนี้ เปิดเวทีต้อนรับดาราสาวและพิธีกรมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยมาเยือนในรายการและได้ให้คำแนะนำถึงเรื่องของการดูแลผิวพรรณและใบหน้าไปแล้ว สำหรับวันนี้เธอยังมีเคล็ดลับดีๆ ในรายการดูแลความงามมาแนะนำอีกเช่นเคย ซึ่งสาวๆ ทั้งหลายไม่ควรพลาด โดยเฉพาะสาวที่กำลังจะสละโสดหรือเพิ่งจะสละโสดไปหมาดๆ เพราะเคล็ดลับที่ว่าคือเรื่องของการดูแลหน้าอกหลังแต่งงานโดยบุ๋มกล่าวว่า
“เรื่องของหน้าอกหน้าใจถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้หญิง ซึ่งผู้หญิงอย่างเราๆ ควรที่จะมีอกเป็นอกเอวเป็นเอว ควรดูแลตัวเองให้ดี และหลังแต่งงานยิ่งต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้นเป็นพิเศษ เราต้องสวย แบบสมส่วนและดูดีที่สุด
บุ๋มเคยคิดทำศัลยกรรมหน้าอก เพราะก่อนที่จะเข้าประกวดนางสาวไทย ตอนนั้นเป็นกังวล เรื่องหน้าอกมาก เพราะไม่รู้ว่านางงามเขาต้องมีหน้าอกเท่าไหร่ แต่คิดดูแล้วว่าไม่ทำดีกว่า เพราะหาก จะทำศัลยกรรมก็กลัวอะไรหลายๆ อย่าง เพราะอะไรที่เป็นสารแปลกปลอม ร่างกายของเราจะเกิดการต่อต้านทำให้เกิดเป็นอันตรายได้ ที่สำคัญจะดูความจำเป็นก่อนว่า เรามีความจำเป็นมากน้อยแค่ไหน แต่ที่เห็นอยู่ตอนนี้บุ๋มพูดได้เต็มปากเลยค่ะว่าของจริง
สำหรับวิธีการดูแลหน้าอกของบุ๋ม ก็จะเป็นการทาครีม เพราะถ้าเป็นพวกยาทานอาจจะมีผลข้างเคียง หากรับประทานเข้าไปมากๆ แต่ถ้าเป็นครีมทาจะไม่ค่อยมีปัญหาหรือผลข้างเคียง และก่อนที่เราจะซื้อผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นนั้น เราต้องอ่านรายละเอียดให้เข้าใจ ทั้งมาตรฐานการผลิต ส่วนประกอบและผลข้างเคียงด้วยนะคะ เพื่อให้เกิดประโยชน์กับตัวเรามากที่สุดค่ะ”
หากใครอยากทราบเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลหน้าอกของ “บุ๋ม ปนัดดา” ติดตามชมได้ในรายการ “โซนนิ่ง” วันอังคารที่ 17 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ