“น๊อต” อินบทตำรวจ พิชิตใจ 3 สาว ซาซ่า ฝึกศิลปะป้องกันตัวใน “เกิร์ลแก๊ง...แมลงซ่า” !!

ข่าวบันเทิง Thursday March 3, 2005 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--เอไทม์ มีเดีย
แม้จะเล่นละครมาหลายเรื่องแล้วก็ตาม แต่สำหรับละคร “เกิร์ลแก๊ง...แมลงซ่า” ของบริษัทแกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด กลับกลายเป็นละครที่ทำให้น๊อตรู้สึกอินมากที่สุด เพราะในเรื่องรับบทเป็นตำรวจเจริญรอยตามพ่อ ซึ่งในชีวิตจริงก็เป็นนักแสดงเหมือนกับพ่อตุ่ม-ชลิต เฟื่องอารมย์ ทำให้รู้สึกว่าชีวิตตัวเองกลายเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเจริญรอยตามพ่อทั้งในชีวิตจริงและในละคร
น๊อต-วรฤทธิ์ เผยความรู้สึกว่า “พ่อคือฮีโร่สำหรับผมทั้งในละครและชีวิตจริง ตัวละครในเรื่องกับตัวผมค่อนข้างใกล้เคียงกันมาก ละครเรื่องนี้ทำให้ผมเรียนรู้เรื่องคิวบู๊มากขึ้น เพราะตัวธนาในเรื่องต้องคอยช่วยเหลือ 3 สาวให้รอดพ้นจากแก๊งลูกหมู ทำให้ผมต้องเข้าฉากกับพิมพ์-แก้ว-หวานบ่อยๆ ทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้น ยิ่งได้ไปเรียนคิวบู๊ ฝึกศิลปะป้องกันตัวด้วยกันแล้ว ทำให้ผมเห็นว่า 3 สาวมีความตั้งใจจริงๆ เพราะเวลาที่โชว์ลีลาเตะ ต่อย กระโดดทีบคนร้ายแล้วบอกได้คำเดียวว่าผู้ชายต้องอาย เพราะเล่นได้สมจริงและจริงจังมาก เวลาฝึกยิงปืน ทั้ง 3 คนแม่นมาก ใครที่ได้เป็นแฟนต้องระวังตัวให้ดี สำหรับตัวผมเองรู้สึกดีใจที่ได้มารู้จักและเล่นละครกับน้องๆ เพราะทุกคนน่ารัก ทั้ง 3 สาวจะให้ผมช่วยเป็นเทรนเนอร์คอยสอนตีเทนนิส และคิวบู๊ให้ ทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้น เวลาเล่นฉากกุ๊กกิ๊กก็เลยผ่านฉลุยไม่ขัดเขินทำให้การทำงานผ่านไปด้วยดีครับ”
ติดตามชมเรื่องราวสนุกๆ ของพระเอกสุดฮอต น๊อต-วรฤทธิ์ และ 3 สาว ซาซ่า ได้ใน “เกิร์ลแก๊ง..แมลงซ่า” ประเดิมวันแรก ศุกร์ที่ 4 มีนาคม หลังข่าว ทางช่อง 3
ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ 0-2669-8327
ป้ากบ 0-1-642-7418
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ