MOCA BANGKOK จัดแสดงผลงานศิลปะ "Tiger Express" เซอร์ไพรส์คนไทย! จำลองรถไฟ Eastern & Oriental Express ลายพิเศษ ผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นยักษ์ของ Jacky Tsai

ข่าวทั่วไป Friday June 23, 2023 17:30 —ThaiPR.net

MOCA BANGKOK จัดแสดงผลงานศิลปะ

MOCA BANGKOK สุดปลื้ม...กระแสความคึกคักของนิทรรศการ "Reincarnation by Jacky Tsai" หลังผู้ชมคนไทยและต่างชาติแห่ชมอย่างล้นหลาม ล่าสุดจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่! เอาใจคนรักงานอาร์ต ยกแบบจำลองรถไฟลายพิเศษ "Tiger Express" ขนาดเท่ารถไฟจริง ผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซชิ้นยักษ์ของ Jacky Tsai ส่งตรงจัดแสดงในประเทศไทยให้ชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย 

"Tiger Express" คือผลงานศิลปะชิ้นขั้นเทพระดับมาสเตอร์พีซ ของ Jacky Tsai อันมีเอกลักษณ์สุดพิเศษเพนต์ลายเสือโคร่งลายเส้นขนาดสูง 3.20 เมตร ที่ได้จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเมื่อปี 2562 ภายใต้ความร่วมมือกับองค์การด้านการอนุรักษ์ระดับโลก "Save Wild Tigers" โดยจัดแสดงครั้งแรกบนตู้รถไฟสองโบกี้ของขบวนรถไฟสุดหรูสาย Eastern & Oriental Express, A Belmond Train ในเส้นทางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับเป็นผลงานศิลปะที่โดดเด่นและเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้ยังเป็นชิ้นงานที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อสร้างความตระหนักรู้และระดมทุนให้กับโครงการอนุรักษ์เสือโคร่งของเอเชียที่ใกล้จะสูญพันธุ์ในขั้นวิกฤติ โดยผลงานศิลปะของ Jacky Tsai ได้มีบทบาทเป็นทูตสันทวไมตรีของมูลนิธิ "Save Wild Tigers" มาอย่างยาวนาน

สำหรับผู้ที่สนใจดื่มด่ำกับผลงาน Jacky Tsai สามารถเข้าไปชมผลงานเพิ่มเติมได้ในนิทรรศการ "Reincarnation by Jacky Tsai" การแสดงผลงานเดี่ยวครั้งแรกของ Jacky Tsai ที่ประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์การตั้งคำถาม "ชีวิตหลังความตายหรือการเสื่อมสลายจะสวยงามได้อย่างไร?" โดยเข้าชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 กรกฎาคม 2566 ที่ MOCA BANGKOK


แท็ก bangkok   easter   ศิลปะ   รถไฟ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ