Paragon: The Overprime ต้อนรับ 'อะเดล' ฮีโร่สาวแกร่งดั้งเดิมใหม่ พร้อมมันส์ไปกับโหมด 'พระจันทร์สีเลือด' ต่อสู้ 5 ต่อ 5 ได้แล้วในอัปเดตล่าสุด !

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 28, 2023 09:51 —ThaiPR.net

Paragon: The Overprime ต้อนรับ 'อะเดล' ฮีโร่สาวแกร่งดั้งเดิมใหม่ พร้อมมันส์ไปกับโหมด 'พระจันทร์สีเลือด' ต่อสู้ 5 ต่อ 5 ได้แล้วในอัปเดตล่าสุด !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สำหรับเกมพีซี Free-to-play แนวแอ็คชัน MOBA สุดมันส์อย่าง Paragon: The Overprime สำหรับอัปเดตในครั้งนี้ ได้เพิ่มฮีโร่ดั้งเดิม, โหมดกิจกรรมใหม่, การปรับปรุงพัฒนา, และอื่น ๆ เข้ามาอีกมากมาย !

Paragon: The Overprime ขอแนะนำฮีโร่ดั้งเดิมสายแทงก์ใหม่ล่าสุดอย่าง อะเดล ตามหลังจากการเปิดตัวฮีโร่เด็ด มาโค และ เจน่า ! เธอเป็นอัศวินร่างเล็กและแนวหน้าพันธมิตรของเธอ สาวแกร่งคนนี้สามารถต่อสู้ด้วยดาบและโล่ พร้อมสลับเปลี่ยนกลยุทธ์ของเธอตามสถานการณ์ได้อย่างเต็มความสามารถ อะเดลขึ้นชื่อเป็นนักล่าใจหินในสนามรบ แม้ว่าเธอจะแลดูเป็นหญิงสาวที่มีความน่ารักก็ตาม สกิลของอะเดลนั้นทำให้เธอได้เป็นหนึ่งในทหารรับจ้างเวนทูส

สกิลของอะเดลจะมุ่งเน้นไปที่การสลับเปลี่ยนโหมดระหว่างดาเมจและแทงก์ เปลี่ยนขอบเขตความสามารถของเธอ รวมทั้งมอบผลควบคุม ใช้ลวดลายกุหลาบเพื่อทำเครื่องหมายศัตรู สกิลของเธอมีดังนี้:

  • ไม่เป็นไร อีกเดี๋ยวก็จบแล้ว: อะเดลทำการกวัดแกว่งดาบของเธอ
  • คนที่ต้องเจ็บปวดก็คือแก: ทำการขยายโล่ออกและลดความเร็วการเคลื่อนที่ลง ในขณะเดียวกัน การป้องกันทางกายภาพและเวทของเธอจะเพิ่มขึ้น อีกทั้งบัฟสะท้อนความเสียหายจะถูกเปิดใช้งาน การโจมตีปกติเท่านั้นที่สามารถใช้ได้ในขณะที่โล่ห์กุหลาบทำงานอยู่
  • ฉันจะโอบกอดเอาไว้เอง: ยืดดาบแส้ของเธอไปที่เป้าหมายและทำเครื่องหมายศัตรู ใช้สกิลอีกครั้งเพื่อให้เธอพุ่งเข้าใส่และตรึงศัตรูไว้
  • กลิ่นอันงดงามของแก: อะเดลใช้ดาบของเธอเหมือนแส้เพื่อสร้างดาเมจ จากนั้นทำการแกว่งดาบแส้ลงเป็นเส้นตรงเพื่อสร้างดาเมจเพิ่มเติม
  • ตำแหน่งที่แกควรอยู่: ทำการรวมโล่และดาบแส้ของเธอเข้าด้วยกัน จากนั้นทำการทุบลงพื้นที่เธอยืนอยู่ เรียกพุ่มกุหลาบพิษออกมา ซึ่งสร้างดาเมจตาม HP สูงสุดของศัตรู และลดความเร็วการเคลื่อนที่

อัปเดตในครั้งนี้ยังได้เพิ่มสกินใหม่เข้ามา อาทิ สกินระดับฮีโร่ใหม่สำหรับอะเดล 'โกธิคพิงค์' และ สกินระดับฮีโร่ใหม่สำหรับเฟย์ 'ผู้พิทักษ์แห่งต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์'

สนุกสุดมันส์ไปกับ พระจันทร์สีเลือด ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งเป็นโหมดจับคู่ 5 ต่อ 5 ที่การเผชิญหน้าและการต่อสู้แบบทีมมีบทบาทสำคัญ ฮีโร่จะถูกเลือกแบบสุ่ม แต่ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับอนุญาตให้สลับเปลี่ยนได้หนึ่งครั้งต่อการต่อสู้ ในขณะที่คนอื่นจะเป็นการสุ่ม ผู้เล่นสามารถฟื้นฟูค่า HP และ MP ได้เฉพาะตำแหน่งที่มีการวางแหล่งพลังงานตามที่กำหนดเท่านั้น นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถซื้อไอเทมก่อนที่การต่อสู้จะเริ่มขึ้นและทันทีหลังจากเกิดใหม่เท่านั้น แต่ไม่สามารถซื้อได้โดยการกลับไปที่ฐานในระหว่างการต่อสู้ จุดประสงค์ของการต่อสู้คือการทำลายคอร์ของศัตรู แต่จะมีเพียงเลนแคบ ๆ ให้โจมตีเท่านั้น ทำให้การต่อสู้มีความโกลาหลและรวดเร็ว ซึ่งการตอบสนองและการตัดสินใจจะเป็นตัวชี้นำพาไปสู่ชัยชนะ

การเล่นแบบแข่งขันได้รับการปรับปรุงใหม่ให้เป็นไปตามความคิดเห็นของผู้เล่น อีกทั้งยังมีการแนะนำการแข่งขันแยกตามภูมิภาค โดยเอเชีย, ยุโรป, และอเมริกาเหนือ จะมีระดับและการแข่งขันภูมิภาคเป็นของตัวเอง กิจกรรมฮอตไทม์จะจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนการเข้าร่วม โดยกิจกรรมจะดำเนินการทุกวันตามเวลาที่กำหนดในแต่ละภูมิภาคถึงวันที่ 27 กรกฎาคม ในช่วงกิจกรรมฮอตไทม์ ผู้เล่นจะได้รับ EXP และ เรนาร์ สองเท่าจากผลแมทช์การแข่งขัน

สำหรับการปรับปรุงพัฒนาอื่น ๆ เช่น การปรับสมดุลและการทำใหม่ของไอเทมเพื่อมอบความหลากหลายแก่ผู้เล่นในสนามรบมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกันกับการปรับปรุงภาพและอินเทอร์เฟซของเกมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเว็บไซต์แบรนด์ยังได้รับการปรับปรุงด้วยข้อมูลการเล่นเกมโดยละเอียดในแท็บข้อมูลเกม รวมไปถึงในส่วนของข่าวสารที่ได้รับการปรับปรุง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดของเกมได้โดยไม่ต้องออกจากไคลเอนต์

PARAGON: THE OVERPRIME เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใครๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเล่น 5v5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชิงชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ ตัวเกมและสนามรบเองนั้นจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเชิงกลยุทธ์ โดยมีสองทีมที่ต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสม ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลากหลาย แถมสกิลการต่อสู้ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์, หรือแอสซาซิน

ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตล่าสุดของเกม PARAGON: THE OVERPRIME ทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ รวมไปถึงช่องทาง Discord และ Twitter ทางการ


แท็ก พระจันทร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ