อิ่มอร่อยพร้อมความสุขไม่รู้จบที่อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday June 29, 2023 10:06 —ThaiPR.net

อิ่มอร่อยพร้อมความสุขไม่รู้จบที่อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์ โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ เอาใจสายกิน นำเสนอโปรโมชั่น All You Can Eat ทานอาหารไทยและนานาชาติได้อย่างจุกๆ เติมได้ไม่อั้น ภายในเวลา 90 นาที ทุกวันตั้งแต่เที่ยงวัน - 14.30 น. และ 17.00 - 21.30 น. ห้องอาหารฯ แห่งนี้ พร้อมเสิร์ฟอาหารจานอร่อยให้สายกินทุกท่านได้ลิ้มลองภายหลังเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาตลอดวัน หรือจะเป็นสถานที่ที่จะได้มาดื่มด่ำพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ที่รอคอยมานาน

ดื่มด่ำไปกับวิวกรุงเทพฯ ที่ไม่เคยหลับใหลแบบเต็มตาที่จะช่วยยกระดับรสชาติอาหารให้เอร็ดอร่อยมากยิ่งขึ้นตลอดเวลา 90 นาที ในราคาเริ่มต้นเพียง 790 บาท สุทธิ/ท่าน (ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี) และ 890 บาท สุทธิ/ท่าน (ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์) สัมผัสความสมดุลของรสชาติอาหารไทยและนานาชาติที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นรสเผ็ดร้อนจากเครื่องเทศของปลาหมึกทอดเครื่องแกงแดงที่จับคู่ทานกับอาหารรสละมุนอย่างเต้าหู้ทรงเครื่อง ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์ได้บรรจงคัดสรรหลากหลายเมนูตั้งแต่อาหารเรียกน้ำย่อยไปจนถึงอาหารจานหลัก ตามด้วยของหวานแสนอร่อยให้สายกินทุกท่านสามารถสั่งทานได้ตามที่ต้องการภายในเวลาที่กำหนด

สำหรับสายเนื้อไม่ควรพลาดกับความอร่อยเหนือระดับทุกวันกับเมนูพรีเมียมในราคาเพียง 1,490 บาท สุทธิ/ท่าน อิ่มให้สุดไปกับหลากหลายเมนูเซ็ตทั่วไปพร้อมหลากหลายอาหารจากเมนูพรีเมี่ยม เตรียมฟินไปกับเสต็กเนื้อวากิวที่แสนนุ่มชุ่มฉ่ำ เสิร์ฟพร้อมผักและซอสพริกไทยดำ นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดๆ ที่นักชิมไม่ควรพลาดในการมาลิ้มลอง อาทิ การ์ปัชโชเนื้อวากิว ข้าวผัดกะปิเนื้อวากิวย่างหมาล่า  ซึ่โครงหมูร้องไห้ ปลากะพงทอดเมี่ยงคำ โดยทั้งเมนูทั่วไปและเมนูพรีเมียมจะเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ (soft drinks) ที่เติมได้ไม่อั้นตลอดมื้อพิเศษนี้

ห้องอาหารกรีนเฮ้าส์นำเสนอบรรยากาศการรับประทานอาหารที่เรียบง่ายแต่มีระดับ โดยอาหารแต่ละจานได้มีการรังสรรค์อย่างมีศิลปะพร้อมรสชาติที่จัดจ้าน ด้วยความใส่ใจในบริการของพนักงานและเมนูอาหารที่หลากหลายจึงเป็นห้องอาหารที่แสนพิเศษสำหรับมื้อที่คุณต้องการอิ่มอร่อยอย่างเต็มที่

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://mhg.to/ltyo0 หรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 02-079-7555 หรืออีเมล fbreservation.vsuk@avanihotels.com


แท็ก ห้องอาหาร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ