ต้อนรับศิลปินชื่อดัง "Sabrina Carpenter" เจ้าของเพลงไวรัลสุดฮิต "Nonsense" ที่กำลังจะมาเยือนไทยครั้งแรก! กับการ Collaboration สุดพิเศษระหว่าง "MOLTO" x "Universal Music Thailand"

ข่าวบันเทิง Friday June 30, 2023 13:36 —ThaiPR.net

ต้อนรับศิลปินชื่อดัง

ต้อนรับศิลปินชื่อดัง "Sabrina Carpenter" เจ้าของเพลงไวรัลสุดฮิต "Nonsense" ที่กำลังจะมาเยือนไทยครั้งแรก! กับการ Collaboration สุดพิเศษระหว่าง "MOLTO" x "Universal Music Thailand" ขอนำเสนอ "Sabrina Carpenter GELATO SERIES"

กรกฎาคมนี้! เตรียมมาชุ่มฉ่ำไปทั้งหัวใจกับการกลับมาอีกครั้งของคอลแลปสุดพิเศษระหว่าง "MOLTO" และ "Universal Music Thailand" ต้อนรับศิลปินชื่อดัง "Sabrina Carpenter" เจ้าของเพลงไวรัลฮิต "Nonsense" และ "Feather" ที่ปล่อย EP ล่าสุดอย่าง "emails i can't send:fwd" และกำลังจะมาเทศกาลดนตรีอย่าง "VERY SUMMER FEST" ในวันที่ 29 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ อย่างที่รู้กันว่า "Sabrina Carpenter" ชื่นชอบช็อกโกแลตเป็นชีวิตจิตใจ จึงเกิดเป็นโปรเจ็กต์สุดพิเศษอย่าง "Sabrina Carpenter Gelato Series" ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสองเพลงฮิตอย่าง "Nonsense" และ "Feather" ได้รังสรรค์สองรสชาติไอศกรีมสุดเอ็กซ์คลูซีฟรสชาติแรกอย่าง "Ruby Chocolate" จากเพลงอย่าง "Nonsense" และ "Macadamia Deep Choc" รสชาติใหม่ในไลน์ Molto Primo ที่อร่อยเข้มข้นจากดาร์กช็อกโกแลต จากเพลง "Feather" สองรสชาตินี้จะอร่อยจึ้งได้ใจขนาดไหน แฟนๆ "Sabrina Carpenter" และชาวแก๊งไอศกรีมต้องลองด้วยตัวเอง!

ยังไม่หมดแค่นั้น! สำหรับแฟนๆ "Sabrina Carpenter" จำนวน 100 ออเดอร์แรกจากทุกช่องทางการจำหน่าย ที่ซื้อไอศกรีมเซต 4 หรือเซต 6 ครบทั้ง 2 รสชาติของ "Sabrina Carpenter Gelato Series" จะได้รับกระจก "Sabrina Carpenter" special ดีไซน์สวยหวาน ฟรีทันที!!

ใครกำลังมองหาไอศกรีมรสชาติพิเศษแบบนี้ ต้องจัดกันด่วนๆ เปิดขายตั้งแต่วันนี้จนกว่าของจะหมดที่ Molto Pop-up Store ทาง FB Inbox, Line@Molto : https://lin.ee/QSPfVXsShopee : https://shp.ee/p76dxxkLazada : https://s.lazada.co.th/s.Q3Ia9หรือติดตามรายละเอียดได้ที่: https://www.facebook.com/104174467948924/posts/pfbid02UUsx3x14DZyqwdMjqacLG9fV6E9FppG6uEjrjJ5R3fXbTzoMKyCvuGW1L3iVdqDal/?mibextid=cr9u03

นอกจากนี้ "Sabrina Carpenter" จะมาร่วมเป็นหนึ่งใน Line Up Artist ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกในงาน "VERY SUMMER FEST" วันที่ 29 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ใครอยากฟังเพลง "Nonsense" จาก "Sabrina Carpenter" แบบตัวจริงเสียงจริง บอกเลยว่า งานนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด!!

ฟังเพลง "Nonsense" จาก "Sabrina Carpenter" ได้แล้ววันนี้ในทุกช่องทาง คลิกเลย: https://sabrinacarpenterth.lnk.to/NONSMP


แท็ก thailand   ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ