GLEANLINE Coconut Oil คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ปี 2566

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 3, 2023 09:28 —ThaiPR.net

GLEANLINE Coconut Oil คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ปี 2566

บริษัท ธรรมชาติเพื่อสุขภาพ ปลื้ม GLEANLINE Coconut Oil รับรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ประจำปี 2566

ดร.สิทธิชัย เจริญพิวัฒพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท ธรรมชาติเพื่อสุขภาพ จำกัด พร้อมด้วย คุณประยุกต์ วานิชดี กรรมการผู้จัดการ ขึ้นรับเกียรติบัตร รางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพประจำปี พ.ศ.2566 ( Premium Herbal Products 2023 ) ใน 'งานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 20' ที่จัดขึ้นโดย กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ในผลิตภัณฑ์ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตรากลีนไลน์

ดร.สิทธิชัย กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ส่งผลิตภัณฑ์เข้าร่วมการคัดเลือกรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพเป็นครั้งแรก และได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ นับได้ว่าเป็นก้าวที่สำคัญของบริษัทฯ ในการเติบโตขึ้นอีกขั้น จากการเป็นร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพรและสินค้าเพื่อสุขภาพมากว่า 20 ปี ในนาม "ร้านสบายใจ" ซึ่งในอนาคตจะมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายที่กำลังออกสู่ตลาด

โดยจุดเด่นของ น้ำมันมะพร้าว ตรากลีนไลน์ คือเป็นน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ (Virgin Coconut Oil) ที่ได้จากกรรมวิธีการสกัดเย็น (Cold Pressed) จึงได้น้ำมันที่ดี มีคุณภาพ เหมาะอย่างยิ่งในการรับประทานเพื่อสุขภาพ ซึ่งน้ำมันจากเนื้อผลของมะพร้าวอุดมไปด้วยกรดไขมันอิ่มตัวสายกลาง หรือ Medium chain triglycerides (MCT) อาทิ กรดลอริก (Lauric Acid) เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะถูกเผาผลาญได้ดี จึงถูกสะสมในเนื้อเยื่อไขมันได้น้อยกว่ากรดไขมันที่มีขนาดโมเลกุลยาว และไม่ทำให้ไขมันชนิดเลว (LDL) เพิ่มมากขึ้น แถมยังช่วยเพิ่มระดับไขมันชนิดดี (HDL) ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหลอดเลือด อันมีสาเหตุมาจากไขมันอุดตันได้อีกด้วย

GLEANLINE Coconut Oil วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ www.gleanline.com Shopee ,Lazada ,ShopAt 24, ร้านสบายใจ และร้านสุขภาพชั้นนำทั่วประเทศ


แท็ก ธรรมชาติ   oil  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ