Kaspersky Safe Kids ได้รับรางวัลตัวกรองเนื้อหาคุณภาพระดับสูงเป็นครั้งที่ 7 ติดต่อกัน

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 11, 2023 15:28 —ThaiPR.net

Kaspersky Safe Kids ได้รับรางวัลตัวกรองเนื้อหาคุณภาพระดับสูงเป็นครั้งที่ 7 ติดต่อกัน

Kaspersky Safe Kids ได้รับใบรับรอง 'Approved' จากองค์กรทดสอบอิสระ AV-Comparatives สำหรับการป้องกันที่แข็งแกร่งจากเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็ก

ในการทดสอบ นักวิจัยของ AV-Comparatives ยอมรับความสามารถของ Kaspersky Safe Kids ในการบล็อกเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมถึง 98% โดยไม่พบการตรวจสอบผลที่เป็นเท็จ (false-positive cases) ปีนี้ Kaspersky Safe Kids ได้รับใบรับรอง 'Approved' เป็นครั้งที่เจ็ดติดต่อกัน

ในการตรวจสอบโซลูชันสำหรับการรับรองที่ได้รับการอนุมัตินี้ นักวิจัยของ AV-Comparative ได้ทดสอบแอปการควบคุมโดยผู้ปกครอง (parental control) กับเว็บไซต์ 1,000 แห่งที่มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ เช่น รูปภาพและข้อความ นอกจากนี้ นักวิจัยได้ทดสอบเว็บไซต์ที่เป็นมิตรต่อเด็กกว่า 100 เว็บไซต์เพื่อตรวจสอบแอปการควบคุมโดยผู้ปกครองเพื่อหาข้อผิดพลาด

จากผลการรายงานพบว่า Kaspersky Safe Kids ให้การปกป้องเด็กอย่างครอบคลุมและแข็งแกร่ง โดยบล็อกเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ได้ 98% โดยมีผลบวกปลอมเป็นศูนย์ AV-Comparatives ยังเน้นถึงการติดตั้งที่เรียบง่ายและกำหนดค่าโดยใช้คลาวด์คอนโซล คุณลักษณะที่โดดเด่นอีกประการหนึ่งคือความเร็วเกือบจะทันทีที่เปิดใช้งานการตั้งค่าบนอุปกรณ์ของเด็กๆ

การตรวจสอบการตั้งค่าที่ยืดหยุ่นและการจำกัดเวลาใช้งานเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำคัญผู้ทดสอบเน้นในรายงาน นอกจากการอนุญาตหรือการบล็อกการเข้าถึงแอปพลิเคชันแล้ว Kaspersky Safe Kids ยังสามารถกำหนดการจำกัดเวลาในแต่ละวัน และสร้างตารางเวลาโดยละเอียดของแอปพลิเคชันอื่นๆ หรืออุปกรณ์ทั่วไปที่เด็กๆ ใช้งานได้อีกด้วย

นาย Andreas Clementi ซีอีโอและผู้ก่อตั้งสถาบัน AV-Comparatives กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่จะยืนยันว่า Kaspersky ยึดมั่นในการประเมินคุณภาพผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างต่อเนื่องโดยสถาบันทดสอบอิสระ และโซลูชันการควบคุมโดยผู้ปกครองของ Safe Kids ก็เช่นเดียวกัน การรับรองที่ประสบความสำเร็จเจ็ดครั้งติดต่อกันตั้งแต่ปี 2017 ทำให้เราสามารถสรุปได้ว่า Kaspersky Safe Kids สำหรับวินโดวส์เป็นโซลูชันที่มีประสิทธิภาพสูงมาก"

นาย Flavio Negrini ผู้จัดการกลุ่มวิเคราะห์ข้อมูลและความเป็นส่วนตัวทางเว็บ แคสเปอร์สกี้ กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ Kaspersky Safe Kids ได้รับการรับรองที่สำคัญเช่นนี้เป็นครั้งที่ 7 ติดต่อกัน ซึ่งต้องใช้อัตราการตรวจจับระดับสูงเช่นนั้นในสถานการณ์การทดสอบที่ท้าทายมากขึ้นทุกๆ ปี สิ่งสำคัญคือผู้ปกครองต้องเลือกแอปที่เชื่อถือได้และครอบคลุมสำหรับการเลี้ยงดูบุตรหลานแบบดิจิทัล ซึ่งสามารถสนับสนุนผู้ปกครองในการแนะนำเด็กๆ สู้เส้นทางในโลกดิจิทัลที่ปลอดภัย รวมทั้งช่วยสร้างนิสัยดิจิทัลที่ดีตั้งแต่เริ่มต้น"

รายงาน AV-Comparatives ฉบับเต็ม 'การรับรองการควบคุมโดยผู้ปกครอง' มีอยู่ในลิงก์นี้

https://www.av-comparatives.org/tests/parental-control-review-2023-kaspersky-safe-kids/

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kaspersky Safe Kids ได้ที่นี่

https://www.kaspersky.com/safe-kids


แท็ก บล็อก   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ