ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เสนอบ้านเด่น ทำเลดี ในแคมเปญ บ้านคัดพิเศษ บนทำเลที่ดีที่สุดของโครงการ

ข่าวอสังหา Monday April 28, 2008 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เสนอบ้านเด่น ทำเลดี ในแคมเปญ “บ้านคัดสรรพิเศษ บนทำเลที่ดีที่สุดของโครงการ พร้อมข้อเสนอพิเศษที่คุณเลือกได้” ที่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เตรียมไว้ให้ อาทิ ให้เฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง, แถมแอร์ทั้งหลัง, เลือกรับส่วนลดค่าทำเลหัวมุมถนนเมนหน้าสวน เป็นต้น เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง เมษายนศกนี้เท่านั้น
สำหรับบ้านเด่น ทำเลดี ที่ร่วมแคมเปญฯ ได้แก่ โครงการบ้านลลิล กรีนวิลล์ พระราม 2 — เอกชัย บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ที่บรรจงสร้างตามรูปแบบความสวยหรูตรึงตราใจ คุ้มค่าด้วยการจัดแบ่งสัดส่วนที่ลงตัว บนอาณาจักรที่เปี่ยมล้นด้วยศักยภาพ ด้วย แบบบ้านลลิลราชาวดี โดดเด่นด้วยทำเลด้านหน้าสุดของโครงการ ซึ่งใหญ่กว่าทุกโครงการในบริเวณ บนพื้นที่ 109 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร สะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่นภายในบ้านครบครัน มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหารที่แยกออกจากครัวทั้งด้านนอกและด้านใน นอกจากนี้ยังมีห้องเก็บของ และห้องคนรับใช้ที่แยกออกจากตัวบ้านอีกด้วย สามารถจอดรถได้ 2 คัน
ไม่เพียงเท่านี้ โครงการบ้านลลิล อินเดอะพาร์ค วัชรพล — พหลโยธิน บ้านเดี่ยวบนทำเลแห่งศักยภาพ ด้วยการคมนาคมที่สะดวกกับทางด่วน เอกมัย — รามอินทรา และถนนวงแหวนฯ รอบนอก ขอนำเสนอด้วย แบบบ้านลลิลธาร บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก และห้องรับประทานอาหาร ไม่เพียงเท่านี้ห้องครัวยังแยกเป็นสัดส่วน พร้อมที่สำหรับเตรียมทำอาหาร (Pantry) อีกด้วย จอดรถได้ 2 คัน ตัวบ้านตั้งอยู่ในทำเลไพรเวทโซน เงียบสงบเป็นส่วนตัว และคุ้มครองปลอดภัย ด้วย รปภ. รักษาการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง
หรือเลือกสะดวกสบายด้วยโซนหน้าสวน ใกล้สโมสร กับ แบบบ้านลลิลแพรว ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องรับแขก และห้องรับประทานอาหาร และยังมีห้องครัวที่แยกออกเป็นสัดส่วน รวมทั้งที่สำหรับเตรียมอาหาร นอกจากนี้ยังมีห้องคนรับใช้พร้อมห้องน้ำในตัว และจอดรถได้ 2 คัน
หรือหากอยากได้บ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขึ้นอีก แบบบ้านลลิลภัทรา ตอบโจทย์ได้อย่าง ลงตัว ด้วยทำเลที่ดีที่สุดในโซนด้านหน้าโครงการ หน้าสวน ใกล้สโมสร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่น และห้องทำงานชั้นบนที่ออกแบบพิเศษ และยังมีห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร พร้อมทั้งห้องครัวที่แยกออกเป็นสัดส่วน และที่สำหรับเตรียมอาหาร นอกจากนี้ยังมีห้องคนรับใช้พร้อมห้องน้ำในตัว และจอดรถได้ 2 คัน
ส่วน โครงการบ้านบุรีรมย์ The Innovation ศรีนครินทร์ — เทพารักษ์ — สุวรรณภูมิ ที่เติมเต็มชีวิตได้อย่างมีเอกลักษณ์ด้วยบ้านสไตล์อังกฤษ ดีไซน์พิเศษเพื่อชีวิตมีระดับ ขอนำเสนอด้วย แบบบ้านอาดิน่า (Adina) บนทำเลที่ดีที่สุดของโครงการ ด้วยบ้านหลังหัวมุมหน้าสวนสาธารณะที่เปิดรับความสดชื่นได้รอบด้าน ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อม walk — in — closet 3 ห้องน้ำ และห้องครัวยังแยกเป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน
และ โครงการ The Balcony Home by Lalin สวนหลวง ร.9 — เฉลิมพระเกียรติ 28 มนต์เสน่ห์แห่งทาวน์โฮมหรู 3 ชั้นสุดคลาสสิค ที่ถอดอารมณ์ตามสถาปัตยกรรมสไตล์ Southern California บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้เป็นเจ้าของ กับการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของพื้นที่ใช้สอย กับ แบบบ้านอเมทิส (Amethyst) บนทำเลเด่นเพราะติดถนนเมน 12 เมตร รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวของโครงการ บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 227 ตารางเมตร พร้อม 3 ห้องขนาดใหญ่พิเศษมีระเบียงทุกห้อง 3 ห้องน้ำ นอกจากนี้ยังมีห้องอเนกประสงค์ที่ชั้น 2 และที่จอดรถ 2 คัน
พบกับข้อเสนอดีๆ และของแถมเพียบ แบบนี้ กับโครงการต่างๆ ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง เมษายนศกนี้เท่านั้น สนใจสอบถามได้ที่ call center 02-725-9999 หรือคลิก www.lalinproperty.com
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ