WD เผยโฉมฮาร์ดไดรฟ์ “มาย พาสปอร์ต อีลิท” รุ่นล่าสุดดีไซน์ใหม่บางเฉียบ เพิ่มสีสันเอาใจคอแฟชั่น พร้อมฟีเจอร์ใหม่เพียบ

ข่าวเทคโนโลยี Monday April 28, 2008 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก ประกาศเปิดตัวฮาร์ดไดร์ฟประเภทติดตั้งภายนอกรุ่นล่าสุด มาย พาสปอร์ต อีลิท (My Passport? Elite?) สวยสะดุดตาด้วยดีไซน์บางเฉียบ ดูหรูหรา ใช้งานง่าย พกพาสะดวก พร้อมระบบปกป้องข้อมูล และพื้นที่จัดเก็บไฟล์ดิจิตอล เช่น เพลง วีดีโอหรือรูปถ่ายได้อย่างจุใจ สินค้าใหม่พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าปลีกตัวแทนจำหน่ายของ WD และร้านค้าออนไลน์ของ WD ที่เว็บไซต์ www.shopwd.com
ฮาร์ดไดร์ฟ My Passport? Elite? น้ำหนักเบาน้อยกว่า141 กรัม มีหน่วยความจุให้เลือกขนาด 320GB และขนาด 250GB ด้วยดีไซน์ที่เล็กกะทัดรัดผู้ใช้จึงสามารถพกใส่กระเป๋าเสื้อไปไหนต่อไหนได้สบาย และไม่จำเป็นต้องพกสายแปลงไฟให้ยุ่งยาก เนื่องจากฮาร์ดไดรฟ์พกพารุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้รับกระแสไฟจากพอร์ตยูเอสบีโดยตรง
มร. เคร็ก เดวิส ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดรฟ์แบบติดตั้งภายนอกของ WD กล่าวว่า "เพื่อช่วยให้การจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวให้เป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง และหลังจากที่เราได้รับฟังความต้องการของลูกค้าในส่วนนี้ บริษัทจึงขยายไลน์ฮาร์ดไดรฟ์ตระกูล WD Passport จนมาเป็นสินค้าตัวล่าสุดในวันนี้ ซึ่งมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษกว่าเดิม รวมทั้งฟังก์ชั่นการจัดการกับข้อมูล และรูปลักษณ์อันทันสมัย”
คุณสมบัติเฉพาะที่มาพร้อม ฮาร์ดไดรฟ์ My Passport? Elite? ประกอบด้วย
- มาตรวัดพื้นที่จัดเก็บข้อมูล เพื่อให้ผู้ใช้ทราบถึงระดับความจุที่เหลือสำหรับใช้งาน
- โปรแกรมแบ็คอัพข้อมูลแบบอัตโนมัติอันทรงพลัง ผู้ใช้สามารถระบุไฟล์และแฟ้มข้อมูลสำหรับการสำรองข้อมูลอัตโนมัติแบบต่อเนื่องได้
- โปรแกรมซิงโครไนซ์ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึง แก้ไข และใช้ข้อมูลร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูง ด้วยการเข้ารหัสข้อมูลแบบ 128 บิต
- เพื่อทำให้ไฟล์ทันสมัยและปลอดภัยอยู่เสมอ ด้วย MioNet? ผู้ใช้ที่มักเดินทางเป็นประจำสามารถเข้าถึงข้อมูลที่สำรองไว้ในฮาร์ดไดรฟ์ My Passport Elite ได้อย่างปลอดภัยจากที่ใดก็ได้ ด้วยโปรแกรม MioNet Key? ที่สามารถใช้งานกับระบบ Windows?
- มีสี่สีให้เลือกตามความชอบ ได้แก่ บรอนซ์ เงินไททาเนียม น้ำเงินเวสท์มินสเตอร์ และแดงเชอร์รี่
- การรับประกันสินค้านานถึง 5 ปีเต็ม
- ใช้งานง่ายแบบปลั๊ก-แอนด์-เพลย์ พร้อมเกม คอนโซล เพิ่มความสะดวกในการเล่นเพลง ดูภาพถ่าย และดูวีดีโอบนผ่านหน้าจอทีวี
- มี 4 สีให้เลือกตามความชอบ ได้แก่ บรอนซ์ ไททาเนียม น้ำเงินเวสท์มินสเตอร์ และแดงเชอร์รี่ สำหรับประเทศไทยในขณะนี้มีให้เลือก 2 สี คือ บรอนซ์ และไททาเนียม
ฮาร์ดไดรฟ์ My Passport? Elite? พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าปลีกตัวแทนจำหน่ายของ WD และร้านค้าออนไลน์ของ WD ที่เว็บไซต์ www.shopwd.com สนนราคาสำหรับความจุขนาด 250 GB คือ 5,260 บาท และ 7,170 บาทสำหรับความจุขนาด 320 GB ค้นหาข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมและรูปภาพได้ที่เวบไซต์ http://www.westerndigital.com/en/products/Products.asp?DriveID=408
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108 แฟกซ์ : 02-158-9142
www.prplus2.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ