เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ คว้า 9 รางวัล จาก "ทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส 2023" (Trip Advisor Awards 2023) สุดปลื้ม โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน ฉลองรับรางวัลใหญ่ 4 ปีซ้อน!

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 19, 2023 08:36 —ThaiPR.net

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ คว้า 9 รางวัล จาก

โรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ไทยดังไกลระดับนานาชาติ หลังคว้า 9 รางวัล จาก "ทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส 2023" (Trip Advisor Awards 2023) โดยได้รับรางวัลสำคัญ "ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์ เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์" (Traveller's Choice Best of the Best) จำนวน 1 รางวัล และได้รับรางวัล "ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์" (Traveller's Choice) จำนวน 8 รางวัล การันตีถึงความเป็นเลิศในด้านคุณภาพและมาตรฐานของโรงแรมโดยแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก ที่พิจารณามอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับโรงแรมชั้นนำที่ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญทั่วประเทศไทย จากผลการโหวตและรีวิวของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่ได้เข้าพักตลอดปีที่ผ่านมา

 

โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน สามารถคว้ารางวัลใหญ่ "ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์ เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์" (Travellers' Choice Best of the Best) เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จอย่างแท้จริง เนื่องจากโรงแรมที่ได้รับรางวัลนี้มีเพียง 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น จากโรงแรมชั้นนำกว่าล้านแห่งทั่วโลก นอกจากนี้ โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน ยังได้รับอีกหนึ่งรางวัลคือ "ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์" (Travellers' Choice) ร่วมกับโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ อีก 7 แห่ง ได้แก่ โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย, โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย, โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต, โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่, โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต, โรงแรมคามิโอ แกรนด์ ระยอง และ โรงแรมแคนทารี บ้านฉาง รวมทั้งหมดเป็น 9 รางวัล

 

คุณธีรวัลคุ์  เตชะอุบล เจ้าของธุรกิจ และ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการกลุ่ม โรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวด้วยความภาคภูมิใจที่โรงแรมได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก ทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส 2023 "พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ได้รับรางวัลในครั้งนี้ นับเป็นความสำเร็จของเครือโรงแรมสัญชาติไทย ซึ่งโดดเด่นในด้านการให้บริการด้วยความอบอุ่นเป็นมิตรของคนไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก อีกทั้งโรงแรมเคปนิทรา หัวหิน ยังได้รับรางวัล ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์ เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ ต่อเนื่องกันถึง 4 ปีซ้อน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของผู้บริหารและพนักงานทุกคนที่ได้ร่วมแรงร่วมใจส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุดให้กับนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศ ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านสำหรับความไว้วางใจที่ได้มอบให้กับโรงแรมของเราด้วยดีเสมอมา ซึ่งเป็นผลทำให้เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ค่ะ"

 

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กลุ่มโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งโรงแรมทั้ง 23 แห่ง ในเครือมีทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วประเทศ ภายใต้แบรนด์คอลเลคชั่น เคป, แคนทารี, คามิโอ และ ซัมแวร์ ให้บริการห้องพักขนาดกว้างขวาง พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัยรวมทั้งบริการอันเป็นเลิศ เพื่อให้ทุกท่านได้รับความสะดวกสบายและเพลิดเพลินไปกับการทำงานหรือการท่องเที่ยวพักผ่อน นอกจากนี้ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ยังมีบริการเหนือระดับอีกมากมาย อาทิ เคปยอร์ช ชาร์เตอร์ส, เคปสปา, คาเฟ่ แคนทารี, แคนทารี เคเทอริ่ง และ แคนทารี เทอเรส สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.capekantaryhotels.com


แท็ก หัวหิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ