ฟูจิโกะเปิดเกมส์รุก มอบกรมธรรม์คุ้มครองการโจรกรรมมูลค่า 300,000 บาท ฟรีทันทีที่ติดตั้ง พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตุ๊กแก ภาค 2

ข่าวเทคโนโลยี Monday April 28, 2008 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--ทูเดย์ คอมมูนิเคชั่นส์
เอส.จี.ดี อินเตอร์เทรดดิ้ง ประกาศความสำเร็จครั้งใหม่ของกล้องวงจรปิด ฟูจิโกะ ภายใต้แนวคิด “ปลอดภัย 2 เท่า อุ่นใจ 2 ต่อ” ด้วยกรมธรรม์คุ้มครองโจรกรรมจากกรุงเทพประกันภัย มูลค่าสูงสุดถึง 300,000 บาท ฟรีทันทีที่ติดตั้งกล้องฟูจิโกะ พร้อมการเปิดตัว ภาพยนตร์โฆษณาตุ๊กแก ภาค 2 เป็นตัวนำร่อง เปิดมิติใหม่ของวงการกล้องวงจรปิดในเมืองไทย ที่ฟูจิโกะเท่านั้นที่กล้าให้
นายสิทธิชัย ศรีสงวนสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอส.จี.ดี อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำเข้า จัดจำหน่าย ติดตั้ง และให้บริการระบบกล้องวงจรปิดภายใต้แบรนด์ฟูจิโกะ (FUJIKO) เป็นประธานในงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาตุ๊กแก ภาค 2 พร้อมทั้งเปิดเผยถึงแผนการตลาดในปี 2551 ของ ฟูจิโกะด้วยการเป็นบริษัทรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ที่กล้ามอบกรมธรรม์คุ้มครองการโจรกรรมจากกรุงเทพประกันภัยมูลค่าสูงสุดถึง 300,000 บาท ให้กับลูกค้าที่ติดตั้งกล้องวงจรปิดฟูจิโกะฟรีทันที ทั้งนี้เพื่อสร้างความอุ่นใจที่นอกเหนือไปจากคุณภาพและบริการที่บริษัทฯ ได้เน้นย้ำมาโดยตลอด
“ด้วยคุณภาพและการบริการของฟูจิโกะ ซึ่งเป็นผู้นำด้านระบบกล้องวงจรปิดผ่านเครือข่าย หรือNetwork Digital CCTV System ตลอดจนระบบควบคุมการเข้าออก Access Control System มานานกว่า 15 ปี ได้รับความเชื่อมั่นจากทั้งภาครัฐและองค์กรชั้นนำอย่างกว้างขวาง การมอบกรมธรรม์มูลค่า 300,000 บาท ฟรีทันทีแก่ลูกค้าที่ติดตั้งกล้องฟูจิโกะนั้น ก็เท่ากับตอกย้ำความมั่นใจให้กับผู้ที่กำลังจะตัดสินใจ หรือกำลังมองหาระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อปกป้องคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งนี่จะเป็นปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกฟูจิโกะ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตที่ให้ทั้งความปลอดภัยและความอุ่นใจคุ้มค่าสูงสุดตลอดไป”กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอส.จี.ดี อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด กล่าว
สำหรับนายจักรกริช ชีวนันทพรชัย ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจลูกค้าองค์การ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด กล่าวถึงกรมธรรม์ คุ้มครองโจรกรรมมูลค่าสูงถึง 300,000 บาท จากกรุงเทพประกันภัยว่า นับเป็นมิติใหม่ของอุตสาหกรรมกล้องวงจรปิด ที่ฟูจิโกะกล้านำเสนอบริการด้วยกรมธรรม์คุ้มครองการโจรกรรม ซึ่งบริษัทก็ได้รับความไว้วางใจและมีความยินดี สำหรับการเป็นบริษัทที่มีส่วนในการมอบและนำเสนอบริการที่ล้ำหน้า ตลอดจนเต็มใจอย่างยิ่งที่ได้มอบความคุ้มครองให้กับลูกค้าของฟูจิโกะทุกท่าน
และในวันเดียวกันนี้ บริษัท เอส.จี.ดี อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาตุ๊กแก ภาค 2 หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการออกอากาศภาคแรกไปเมื่อเดือนตุลาคม 2007 ซึ่งได้รับการกล่าวถึงอย่างกว้างขวางจนขึ้นชาร์ท ADBoom ติดต่อกันของนิตยสาร Markeeteer และ AD Intrend Web ซึ่งมีการตั้งฉายาให้กล้องวงจรปิดฟูจิโกะว่า “กล้องตุ๊กแก” จนวันนี้ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาภาคต่อเรื่องใหม่ภายใต้แนวคิด “ปลอดภัย 2 เท่า อุ่นใจ 2 ต่อ” อีกด้วย
โดยนายธนันทร์กรณ์ วงศ์หิริวัตร Creative Director บริษัท Octopus Creative Club กำจัด ผู้สร้างสรรค์หนังโฆษณา กล่าวถึงแนวคิดของภาพยนตร์โฆษณาตุ๊กแก ภาค 2 ว่า สำหรับภาคต่อภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะมีความยาว 30 วินาที โดยจะเล่าเรื่องผ่านโจรคนเดิมจากภาคแรก เน้นสร้างสรรค์ในโทนอบอุ่นและอมยิ้ม โดยโจรผู้โชคร้ายกลับมาปล้นร้านค้าอีกเช่นเคย โดยเจ้าของร้านที่ติดตั้งกล้องฟูจิโกะ สามารถมั่นใจและ หายห่วงได้จากกรมกรรม์คุ้มครองโจรกรรมจากฟูจิโกะ และโจรผู้โชคร้ายก็ต้องผิดหวังและเข็ดขยาดอีกครั้งจากประสิทธิภาพของกล้องวงจรปิดฟูจิโกะ ทั้งนี้ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวใช้งบประมาณในการสร้างสรรค์สูงกว่า 20 ล้าน และพร้อมที่จะออกอากาศในต้นเดือนพฤษภาคมศกนี้ โดยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าภาพยนตร์โฆษณาภาคต่อดังกล่าว จะสามารถเรียกรอยยิ้มและประทับใจได้อีกครั้ง
รายละเอียดภาพยนตร์โฆษณา
กล้องวงจรปิด Fujiko
Campaign คุ้มครอง 2 ต่อ
Title / Length ตุ๊กแก ภาค 2 / 30 Sec.
Communication Objective
- เพื่อให้ผู้บริโภครับรู้เมื่อต้องการติดตั้งกล้องวงจรปิดที่ดีและคุ้มค่าที่สุดในวันนี้
ต้องฟูจิโกะเท่านั้น เพราะเป็นกล้องยี่ห้อเดียวในเมืองไทยที่กล้ามอบกรมธรรม์
คุ้มครองโจรกรรมสูงสุดฟรี!ถึง 300,000 บาท จากกรุงเทพประกันภัย
- เพิ่มการรับรู้ในแบรนด์ของกล้องวงจรปิดฟูจิโกะ ว่าเป็นกล้องประสิทธิภาพสูง
ที่ช่วยปกป้องชีวิตและทรัพย์สินได้ดีเยี่ยม
Target Group
- เจ้าของบ้าน เจ้าของกิจการทุกขนาด โครงการทั้งรัฐและเอกชน ร้านค้า
และประชาชนทั่วไปที่ต้องการความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
- สถานภาพทางสังคมระดับ C ขึ้นไป
Key Concept
ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง ตุ๊กแก ภาค 2 เป็นภาพยนตร์โฆษณาต่อจากภาคแรก โดยภาคแรกได้ออกอากาศไปเมื่อเดือน ต.ค. 2007 และได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางจนขึ้นชาร์ท ADBoom ติดต่อกันของนิตยสาร Markeeteer และ AD Intrend Web จนได้รับการตั้งฉายาให้กล้องวงจรปิดฟูจิโกะว่า “กล้องตุ๊กแก” จนวันนี้ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาภาคต่อเรื่องใหม่ภายใต้แนวคิด “ปลอดภัย 2 เท่า อุ่นใจ 2 ต่อ” เมื่อติดตั้งกล้องฟูจิโกะ โดยมุ่งหวังให้ลูกค้าที่กำลังสนใจติดตั้งกล้องวงจรปิด ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ด้วยการเลือกกล้องฟูจิโกะที่วันนี้นอกจากได้ความปลอดภัยและอุ่นใจจากกล้องประสิทธิภาพสูงแล้ว ยังได้ความมั่นใจเพิ่มด้วยกรมธรรม์คุ้มครองโจรกรรมจากกรุงเทพประกันภัย ให้ฟรีทันที! มูลค่าสูงสุดถึง 300,000 บาท ทันทีที่ติดตั้งกล้องฟูจิโกะ นับเป็นมิติใหม่ของ กล้องวงจรปิดในเมืองไทย ที่ฟูจิโกะเท่านั้นที่กล้าให้ โดยเล่าเรื่องผ่านโจรคนเดิมจากภาคแรก ในโทนดูแล้ว อมยิ้ม ซึ่งวันนี้มาปล้นร้านค้าอีกเช่นเคย โดยเจ้าของร้านที่ติดตั้งกล้องฟูจิโกะ มั่นใจหายห่วงเพราะมีกรมกรรม์คุ้มครองโจรกรรมจากฟูจิโกะ และโจรต้องเข็ดขยาดอีกครั้งจากประสิทธิภาพของกล้อง เมื่อได้ยินเสียงแห่งความปลอดภัย ตุ๊ก ๆ ๆ ๆ ๆ ............. แก จากกล้องวงจรปิดฟูจิโกะ สมกับเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทุกคนว่า.....
ฟูจิโกะ เป็นหนึ่งเรื่องกล้องวงจรปิด อย่างแท้จริง
ทีมงานสร้างสรรค์โฆษณา
Client บริษัท เอส จี ดี อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด
Advertising Agency Octopus Creative Club
Creative Brand Team คุณสุรชัย พงศ์ประสบชัย
คุณธนันทร์กรณ์ วงศ์หิริวัตร
คุณพิสัณต์ อุไรรงค์
Production House Phenomena
Director คุณเขตชัย ประพนธ์ศิลป์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ