ฉลอง 25 ปี “แพนฯ” ทุ่มงบ 150 ล้าน เปิดนวัตกรรมความงามแบบองค์รวม “บิวตี้ ค็อกเทล”

ข่าวทั่วไป Monday April 28, 2008 13:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--พีอาร์ 360 องศา
แพนคลินิก - ก้าวสู่ปี 25 ปี แห่งความงามอย่างมุ่งมั่น “แพนคลินิก” ประกาศความสำเร็จ ของผลิตภัณฑ์ และคลินิกบริการสุขภาพผิวและความงาม รุกกลยุทธ์ Product Innovation ในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ความงามแบบองค์รวม (Mix and Match) โปรแกรมใหม่ในการดูแลสุขภาพร่างกายและผิวพรรณ ภายใต้ชื่อ “BEAUTY COCKTAIL” พร้อมพุ่งเป้าทะยานสู่ตลาดความงามเมืองไทยด้วยยอดขายทะลุ 1,000 ล้าน เดินหน้าทุ่มอีก 100 ล้าน ปูทางนวัตกรรม พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อลูกค้าแพนคลินิกโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมุ่งเน้นในเรื่องของ CRM and ERM โดยการตอบแทนลูกค้าและพนักงานอีกกว่า 50 ล้าน ซึ่งพร้อมทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานฉลองครบรอบ 25 ปีแพนคลินิก “BEAUTY COCKTAIL PARTY” ในวันที่ 9 พฤษภาคม นี้ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น เวลา 18.00 — 21.00น. เป็นต้นไป
โดยจุดเริ่มต้นของ “BEAUTY COCKTAIL” เกิดจากการตั้งใจดูแลเอาใจใส่สุขภาพร่างกายและผิวพรรณ พร้อมคำนึงถึงการพัฒนาทุกขั้นตอนมาตลอดของ “แพนคลินิก” จากในการดูแลโดยสูตรเดิมคือ 3 ท. (ทา ทาน ทำ) อาจจะไม่เพียงพอในปัจจุบัน จึงเกิดการนำนวัตกรรมการดูแลที่ผสมผสานศาสตร์และศิลป์ เข้ามาดูแลบำรุงผิวพรรณมากขึ้น ทำให้สวยก่อนหาย ด้วยโปรแกรม “BEAUTY COCKTAIL” นั่นเอง
คุณพัทนิล เหลืองไพฑูรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพนบิวตี้แคร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้รับการสนับสนุนและไว้วางใจในการรักษาโดยทีมแพทย์ การบริการและตัวผลิตภัณฑ์และบริการจากผู้บริโภคมาโดยตลอด ดังนั้นเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จและก้าวเข้าสู่ศตวรรษที่ 3 ของ แพนคลินิก จึงได้จัดงานฉลองครบรอบ 25 ปี แพนคลินิก พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “PROGRAM BEAUTY COCKTAIL” ขึ้นในวันที่ 9 พฤษภาคม 2551 ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น ราชดำริ โดยจะมีกิจกรรมเพื่อสุขภาพและความงามต่างๆมากมาย พร้อมทั้งการเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดกับโปรแกรม “BEAUTY COCKTAIL” ผสมผสานเพื่อสรรสร้างความงามแบบองค์รวม Mix and Match จากความมุ่งมั่นของ แพนคลินิก ที่มีความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพผิวทั้งภายในและภายนอก ภายใต้ปรัชญา “มอบความสุขความสวยงามสู่ลูกค้า ด้วยนวัตกรรมการรักษาและบริการด้านผิวพรรณอย่างครบวงจร”
“ก่อนอื่นเราอยากจะขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเรามาโดยตลอด ซึ่งตรงจุดนี้เป็นจุดที่ผลักดันให้เราพัฒนาและคิดค้นอย่างไม่หยุดยั้ง ในการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มารักษาและบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า สำหรับการฉลองครบรอบ 25 ปี ของแพนคลินิก เป็นการตอกย้ำถึงความก้าวหน้าและประสบการณ์ที่มีมายาวนาน เราจึงถือโอกาสนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง คือ มีการปรับโฉมแพนคลินิกใหม่ นอกจากนี้เราก็มีบริการและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาให้บริการแก่ลูกค้า ปัจจุบัน แพนคลินิกไม่ใช่แค่ ดูแลเพียงใบหน้าเท่านั้น แต่เราดูแลทั้งภายในและภายนอก โดยการจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าครั้งยิ่งใหญ่ และตอกย้ำวิสัยทัศน์ที่ว่า แพนคลินิก เป็นคลินิกที่ธำรงความเป็น ผู้นำทางด้านการรักษา(Curative) สิว ฝ้า Skincare และ Beauty อย่างครบวงจรในประเทศไทย สร้างคุณค่าแก่ผู้บริโภคกลุ่ม High Involvement ให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด”
“โดยปกติคลินิกทั่วไปจะเป็นแบบ FUNCTIONAL คือจะเน้นแต่การรักษาอย่างเดียว แต่ของทางแพนคลินิกเองจะเป็นแบบ FUNCTIONAL และ EMOTIONAL คือเป็นการผสมผสานระหว่างการรักษาควบคู่ไปกับการแนะนำดูแลทางด้านผิวพรรณของลูกค้าเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งนั่นก็คือโปรแกรม “BEAUTY COCKTAIL” ที่ผสมผสานศาสตร์และศิลป์เข้าไว้ด้วยกัน ให้เหมาะกับสภาพผิวและความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคล และขณะที่ลูกค้าทำการรักษาในโปรแกรม “BEAUTY COCKTAIL” ก็จะมีการเตรียมผิวให้สวยไปพร้อมๆ กัน เรียกว่าสวยอย่างชัดเจนตั้งแต่เริ่มเข้าโปรแกรม นอกจากนี้ยังแนะนำในเรื่องของการรับประทานอาหารและการออกกำลังกายควบคู่ ถือว่าความงามจากภายในเป็นสิ่งสำคัญ”
“พร้อมมั่นใจจากประสบการณ์ที่ยาวนาน กว่า 25 ปี ในการวิเคราะห์ปัญหาและแก้ปัญหาอย่างตรงจุด แต่ละโปรแกรมได้มีการทดลองและทดสอบประสิทธิภาพ โดยผ่านการตรวจสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในคอนเซปต์ “BETTER FASTER LONGER”
คุณพัทนิล กล่าวต่อว่า “ในปีนี้เป็นปีที่ แพนคลินิก ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทำให้ตอบโจทย์แผน การตลาดเชิงรุกในปีที่แล้ว สามารถทำรายได้ 900 ล้านบาทได้ตามเป้าหมาย ด้วยนวัตกรรมและการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง คาดว่าภายใน 3 ปีนี้ จะสามารถทำรายได้ถึง 1,400 ล้านบาท ซึ่งแม้ว่าประเทศไทยจะได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ แต่แนวโน้มของธุรกิจเพื่อความงาม ยังมีแนวโน้มที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการเอาใจใส่และดูแลทางด้านความงามที่กลายเป็นสิ่งสำคัญ ของคนในยุคปัจจุบัน ดังนั้นอัตราการเติบโตของแพนคลินิกจะอยู่ประมาณ 20 %
และทั้งนี้ กลยุทธ์การตลาดของ ‘แพนคลินิก’ จะเน้นกลยุทธ์การสร้าง Branding ด้วยการทำการประชาสัมพันธ์ ในสื่อต่างๆมากขึ้น รวมถึงการเน้นการเผยแพร่ความรู้ข่าวสาร ความเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลง โดยเราจะใช้สื่อทั้งสิ่งพิมพ์, วิทยุ, โทรทัศน์ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาด นอกจากนี้ยังมีการให้ข้อมูลข่าวสารผ่านทาง CALL CENTER 0-2793-9999 อีกด้วยค่ะ”
ใครที่สนใจการนวัตกรรมการดูแลที่ผสมผสานศาสตร์และศิลป์ เข้ามาดูแลบำรุงผิวพรรณมากขึ้น พบ กลยุทธ์อย่างไรทำให้ “สวยก่อนหาย” พร้อมวิเคราะห์ปัญหา และให้แก้ปัญหาอย่างตรงจุด ที่แต่ละโปรแกรมได้มีการทดลองและทดสอบประสิทธิภาพโดยผ่านการตรวจสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในคอนเซปต์ “BETTER FASTER LONGER” กับโปรแกรม “BEAUTY COCKTAIL” สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 0-2793-9999 พร้อมทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานฉลองครบรอบ 25 ปีแพนคลินิก “BEAUTY COCKTAIL PARTY” ในวันที่ 9 พฤษภาคม นี้ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น เวลา18.00 — 21.00 น. เป็นต้นไป
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2551
REPECHAGE
VITA CURATM
ทะเลลึก ความงามอันลึกซึ้ง ผลลัพธ์อันล้ำลึก
REPECHAGE รู้ซึ้งเป็นอย่างดี ความงามไม่ใช่แค่ภายนอกแต่เพียงอย่างเดียว ผิวพรรณที่สดใสตามธรรมชาติเป็นผลมาจากสิ่งที่อยู่ภายใน นั่นคือ จากร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ และความสดใสมีชีวิตชีวา
The Vita CuraTM Platinum Collection ทำให้คุณรู้สึกกระฉับกระเฉงและมีชีวิตชีวา ให้ความอุดมสมบูรณ์แก่ผิวคุณ และทำให้ผิวเกิดความสมดุล ด้วยสูตรพิเศษในการรวมสาหร่ายทะเลบริสุทธิ์ และส่วนผสมที่มีคุณค่า โดยผ่านการวิจัยอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อการดูแลสุขภาพและความงามของผิวคุณ
The Vita CuraTM Platinum Collection เป็นสาหร่ายทะเลที่ถูกเก็บขึ้นมาจากท้องทะเลลึก คุณจึงมั่นใจได้ถึงความสดและสมบูรณ์ที่สุด และยังอุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนต่างๆ
The Vita CuraTM Platinum Collection ได้นำคุณค่าจากท้องทะเลลึกสู่ผิว ความงามและสุขภาพผิวของคุณ
VITA CURA CELL RENEWAL SERUM
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อกระชับผิวให้เรียบเนียน เต่งตึง ปราศจากริ้วรอย แลดูอ่อนกว่าวัย ด้วยสูตรเฉพาะที่มีส่วนผสมของชาเขียวและชาขาว สารสกัดจากพืชใต้ทะเลลึก พร้อมสารบำรุงผิว Sodium Hyaluronate, Ginkgo Biloba และ Horsechestnut
- Tea Blend ส่วนผสมของชาเขียวและชาขาว มีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ และสมานผิว
- Deep Sea Thermophilus สารสกัดจากพืชใต้ทะเลลึก ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย
- Laminaria Digitata สาหร่ายสีน้ำตาล อุดมไปด้วยกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุหลายชนิดซึ่งมีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและเป็นอาหารผิว
- Red Cover Isoflavons สารสกัดจากพืช ช่วยทำให้ผิวเต่งตึง เปล่งปลั่ง สดใส
- Ginkgo Biloba มีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปกป้องผิว
- Horsechestnut อุดมด้วยวิตามินเค ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น
- Sodium Hyaluronate ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว
NORA BODE
OXYjet ADVANCE FORMULA
ผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้น ที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เพิ่มสารอาหารบำรุงผิว เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ด้วยสูตรเข้มข้นที่อุดมไปด้วย Phytohormones สกัดจากพืช และ Modified hyaluronic acid สารที่ช่วยเสริมการผลัดผิว เพื่อให้เกิดผิวใหม่
ANTI AGE SERUM
ซีรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น อุดมด้วยไวตามิน A,B5,C ช่วยเสริมการผลัดผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่อ่อนเยาว์เพื่อต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย พร้อมเพิ่มสารอาหารบำรุงผิว
- Vitamin A ช่วยป้องกันผิวจาการเป็นผิว Ceratose
- Vitamin B5 ช่วยเสริมการผลัดผิว เพื่อให้เกิดผิวใหม่
- Vitamin C ทำหน้าที่เป็น Anit-oxidant
- Vitamin E ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น
- Bisabolol and Allantoin ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ แลดูกระจ่างใส
ANTI AGE CREAM
ครีมเข้มข้นด้วยส่วนผสมของสารต่อต้านริ้วรอย และให้ความเนียนนุ่มชุ่มชื้นต่อผิว
- Cytokin-like peptides CWP สารจากนมและยีสต์ ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำ เพื่อผิวชุ่มชื้น แลดูกระชับตึง
- Soy Plant lsoflavones สกัดจากถั่วเหลือง ให้ผลเช่นเดียวกับฮอร์โมน Estrogen ธรรมชาติช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล
- Chondroitin ATP เป็น bio-polymer มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับ hyaluronic acid ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยปรับผิวให้เนียนเรียบ
- Ceramindes ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เพื่อผิวเนียนนุ่ม
- UVA/UVB protection ปกป้องอันตรายจากแสงแดด
NORA BODE
BEAUTY-TOX
The Powerful Cocktail for Smoot Skin
ผลิตภัณฑ์ทรงประสิทธิภาพ มีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอย ช่วยลดเลือนร่องลึกของริ้วรอย บริเวณใบหน้าและลำคอ โดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก รอบดวงตา ร่องแก้ม และมุมปาก ที่เกิดจากการแสดงอารมณ์บนใบหน้า ด้วยส่วนผสมของโมเลกุลทรงประสิทธิภาพใน Matrixyl และ Argireline ซึ่งเป็น Pentapeptide อย่างหนึ่งทำให้ผิวกระชับตึง ดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกครั้ง
BEAUTY-TOX activator instant action moisturizer
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรเข้มข้น เพื่อผิวนุ่ม ชุมชื้น สดใสด้วย Unichondrin ATP และ Hyaluronic acid ซึ่งมีคุณสมบัติในการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้อย่างดี ทำให้ผิวเต่งตึงอย่างเห็นได้ชัด และคุณสมบัติพิเศษของ Squalane ช่วยปกป้องการสูญสียน้ำจากการเคลือบผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่มนวลขึ้น
BEAUTY-TOX splendid fast response cream
ทางออกพิเศษ สำหรับปัญหาร่องลึกของริ้วรอยบริเวณหน้าผาก ร่องแก้ม ลำคอ และรอบดวงตา เนื้อครีมสูตรเข้มข้นที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัด พร้อมเพิ่มคุณค่าของส่วนผสมที่ช่วยสะท้อนแสง(light-reflecting pigments) จึงทำให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง
BEAUTY-TOX care fast response fluid
ผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้น ทรงประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยช่วยบำรุงผิวบริเวณใบหน้า และลำคอ เนื้อครีมอุดมไปด้วย Moisturizer ให้ความชุ่มชื้น สบายผิว พร้อมป้องกันรังสี UVA/UVB
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พีอาร์ 360 องศา จำกัด
โทร. 02- 742-2044
โทรสาร 02- 742-2292

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ