ตอกย้ำความเป็น มิวสิก คอมมิวนิตี้ "MILK! BKK" ฉลองปีที่ 4 พร้อมเปิดตัวยูนิตใหม่ "MILK! Record Label" รวมศิลปิน GEN Z ภายใต้ความร่วมมือ ค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก

ข่าวบันเทิง Wednesday July 26, 2023 17:29 —ThaiPR.net

ตอกย้ำความเป็น มิวสิก คอมมิวนิตี้

ตอกย้ำความเป็น มิวสิก คอมมิวนิตี้ "MILK! BKK" ฉลองสู่ปีที่ 4 พร้อมเปิดตัวยูนิตใหม่ "MILK! Record Label" รวมศิลปิน GEN Z ขึ้นโชว์ใน "NICE TO MILK! YOU" คอนเสิร์ตต้อนรับเพื่อนใหม่ ภายใต้ความร่วมมือ ค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก

ฉลองเข้าสู่ปีที่ 4 สำหรับ Artist Service Platform แรกของไทย อย่าง MILK! Artist Service Platform หรือที่รู้จักกันในชื่อ "MILK! BKK" แพลตฟอร์มที่เป็นพื้นอิสระสำหรับเหล่านักดนตรีและศิลปินรุ่นใหม่ได้ผลิตผลงานอย่างเต็มที่ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา MILK! BKK ได้ผลักดันและพัฒนาศิลปินยุคใหม่ โดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่คร่ำวอดอยู่ในอุสาหกรรมเพลงไทย อย่าง "คุณบอล - ต่อพงศ์ จันทรบุผา" หรือที่รู้จักกันในนาม "พี่บอล Scrubb" ที่สร้างสรรค์พื้นที่ Music Community แห่งแรกของประเทศไทย

เพื่อตอกย้ำภาพของการเป็น Music Community ครั้งนี้ ค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก จับมือร่วมกับ MILK! Artist Service Platform เตรียมจัดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบเข้าสู่ปีที่ 4 ภายใต้คอนเสิร์ต "NICE TO MILK! YOU" กับการต้อนรับเพื่อนใหม่ พร้อมกับการเปิดตัว "MILK! Record Label" ยูนิตใหม่ที่มาพร้อมความสร้างสรรค์ไปอีกขั้น ซึ่งรวมตัวเหล่านักดนตรีและศิลปิน GEN Z ในการพัฒนาและสร้างสรรค์ผลงานเพลงออกสู่อุสาหกรม โดยภายในคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดเต็มทั้งความรู้ อาทิ Workshop พื้นฐานการเป็นศิลปินเบื้องต้นจากประการณ์ของคนทำงานด้านนี้โดยตรง และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินค่าย MILK! BKK อาทิ "PURPEECH" ห้าหนุ่มจากเชียงใหม่เจ้าของเพลงฮิตมากมาย และ"mute." สาวน้อยมหัศจรรย์มากฝีมือ , fluffypak นักแต่งเพลงและศิลปินผู้มีซาวน์เอกลักษณ์ , "mute." สาวน้อยมหัศจรรย์มากฝีมือ , "H I N A N O" ศิลปินหญิงสายเพลงสากลที่สะท้อนสังคมผ่านผลงานเพลง , "Aimzillow" ศิลปินที่มาพร้อมคีย์บอร์ดคู่ใจกับเพลงที่อยู่เป็นเพื่อนทุกคน รวมถึงศิลปินสายเพลง T-POP อย่าง "minekuk" นักร้องสาวที่พกความสดใสเพื่อทุกคน นอกจากนี้ยังมีศิลปิน GEN Z รุ่นใหม่น่าจับตามอง เช่น "gencry" กลุ่มเพื่อนที่หลงใหลในเสียงเพลงพร้อมเล่าเรื่องราวผ่านดนตรี และอีก 2 ศิลปินรุ่นใหม่อย่าง "Seventh of July" และ "Patinda" สองศิลปินพลังรุ่นใหม่น่าจับตามอง

โดยความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 12 สิงหาคม 2566 ณ Lido Connect Hall 1 และ 3 ซึ่งในพาร์ท Workshop เปิดให้เข้าฟังฟรี และสำหรับใครที่อยากชมคอนเสิร์ตสามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ Eventpop พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม นี้ ผ่านลิงก์ : https://www.eventpop.me/s/nice-to-milk-you


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ