SBIC ร่วมกับ ธุรกิจระหว่างประเทศ SBS SPU จัดอบรม Smart Business Professional "Trade Format and Channel of Distribution" เพื่อผู้ประกอบการ

ข่าวทั่วไป Monday July 31, 2023 08:40 —ThaiPR.net

SBIC ร่วมกับ ธุรกิจระหว่างประเทศ SBS SPU จัดอบรม Smart Business Professional

53rd Anniversary ศูนย์นวัตกรรมการสร้างสรรค์และบ่มเพาะธุรกิจ ร่วมกับ สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมโครงการ Smart Business Professional การอบรมสำหรับผู้ประกอบการ (Day2) โดย ผศ.สุภาวดี ฮะมะณี ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการสร้างสรรค์และบ่มเพาะธุรกิจ พร้อมด้วย ผศ.ดร สุธินี มงคล หัวหน้าสาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ และ ดร.รุ่งธิวา วงศ์ประชา อาจารย์สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ ให้การต้อนรับ และเปิดการอบรม หัวข้อ Trade Format and Channel of Distribution

โดยมี คุณจิรวัฒน์ เดชาเสถียร ที่ปรึกษาธุรกิจ Pepsi Co,Asahi,Kingpoc ให้เกียรติเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้แบบ exclusive สุดๆ ให้กับผู้ประกอบการ เกี่ยวกับ ความสำคัญของตลาด อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ คือหัวใจในการก้าวกระโดดของอาเซียนที่แท้ทรู จับตา Dry port ลาว และการขยายเส้นทางสู่ท่าเรือในเวียดนามเพื่อลดความถี่ในการใช้ท่าเรือแหลมฉบัง

จับตานโยบาย Made in Laos ทำให้เกิดสินค้าท้องถิ่น ภายใต้ทุนเวียดนาม,จีน เกาหลีและไต้หวัน และTrade Format and Channel of Distribution เราจะรู้ได้ไง ว่าคู่ค้าที่เราหาคือคนที่ใช่ การหา Partners ,คู่ค้าที่ดีมีคุณสมบัติอย่างไร การกระจายสินค้า,การสร้างแบรนด์, สต็อกสินค้า ,การจดทะเบียน ,การสื่อสาร Distributor Free ,ควรให้สิทธิ์การเป็น Distrutor ในทันทีหรือไม่ สัญญาและองค์ประกอบของสัญญา การหา Partner การลงทุน , การตั้งราคาขายในตลาดอาเซียน การจัดตั้งตัวแทนจัดจำหน่าย , การชำระเงิน

ตบท้ายด้วย Amazing Work shop การเจรจาต่อรองของผู้ประกอบการ ฝ่าย Htoo Distribution ผู้จัดจำหน่ายสินค้าในเวียดนาม และ PT sales &Marketing ภายใต้แบรนด์ Democrazy ในไทย สนุก และสุดยอดมาก ๆ จะปิดการขายได้หรือไม่ได้ เรามีคำตอบ ณ ศูนย์บ่มเพาะธุรกิจ อาคาร 9 ชั้น 9 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ