SBIC ร่วมกับ สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ SBS SPU จัดอบรม "การเจาะลึกการเข้าสู่ตลาด ASEAN ตอนบน (CLMV) และตอนล่าง (CLML)" เพื่อผู้ประกอบการ

ข่าวทั่วไป Monday July 31, 2023 16:26 —ThaiPR.net

SBIC ร่วมกับ สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ SBS SPU จัดอบรม

53rd Anniversary ศูนย์นวัตกรรมการสร้างสรรค์และบ่มเพาะธุรกิจ ร่วมกับ สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมโครงการอบรมสำหรับผู้ประกอบการ โดย ผศ.สุภาวดี ฮะมะณี ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการสร้างสรรค์และบ่มเพาะธุรกิจ พร้อมด้วย ผศ.ดร สุธินี มงคล หัวหน้าสาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ และ ดร.รุ่งธิวา วงศ์ประชา อาจารย์สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ ให้การต้อนรับ และเปิดการอบรม หัวข้อ "การเจาะลึกการเข้าสู่ตลาด ASEAN ตอนบน (CLMV) และตอนล่าง (CLML)" โดยมี คุณจิรวัฒน์ เดชาเสถียร ที่ปรึกษาธุรกิจ Pepsi Co,Asahi,Kingpoc ให้เกียรติเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้แบบ exclusive สุดๆ ให้กับผู้ประกอบการ ณ ศูนย์บ่มเพาะธุรกิจ อาคาร 9 ชั้น 9 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2566

ซึ่งเนื้อหาอัดแน่นแบบจัดเต็ม เกี่ยวกับกลยุทธ์ในการเข้าสู่ตลาดกัมพูชา โอกาสและความท้าทายของธุรกิจแฟรนไชส์ , การเข้าออกของทุนจีน , 7 สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปในประเทศลาว การขยายตัวทางด้านโมเดิร์นเทรด , โครงสร้างพื้นฐาน รถไฟ มดเตอร์เวย์ ที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ , อิทธิพลของทุนเวียดนาม, ท่าเรือยก Dry port ที่เป็นหัวใจของรายได้ใหม่ของประเทศ ,การเข้ามาทุนจีน ,การเจาะตลาดเวียงจันทน์, 3 ประเด็นที่น่าสนใจ ในเมียนมา และผลกระทบของเศรษฐกิจเมียนมาหลังจาก covid-19พร้อมทั้งการถดถอยของค่าเงิน ,ชายแดนกับโรคลักปิดลักเปิด ,โรคซึมเศร้าของชาวธุรกิจ, 3 ประเด็นที่น่าสนใจในเวียดนาม, การถดถอยของธุรกิจ ,การเติบโตของธุรกิจออนไลน์ ,การเข้ามาของค้าปลีกไทย และต่างชาติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ