ลาซาล พร็อพเพอร์ตี้ แจ้งเกิดในวงการอสังหาฯ ส่งโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม

ข่าวทั่วไป Thursday March 17, 2005 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
ลาซาล พร็อพเพอร์ตี้ แจ้งเกิดในวงการอสังหาฯ ส่งโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม
“พิชญา ลาซาล” ลงสนามหวังจับกลุ่มคนยุคใหม่ที่ต้องการคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า
- ชูจุดขายเน้นคัดของดี มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ และออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ -
วงการอสังหาริมทรัพย์ปี 48 ยังหอมหวน ล่าสุดผู้ประกอบการน้องใหม่ “ลาซาล พร็อพเพอร์ตี้” เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ “พิชญา ลาซาล” บริเวณแยกศรีนครินทร์-ลาซาล มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท รวม 30 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 14 ไร่สู่ตลาด ชูจุดขายครบครัน ทั้งด้านราคา รูปแบบการออกแบบด้วยวัสดุเกรดเอ คุณภาพงานก่อสร้างที่พิถีพิถัน และการจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างกลั่นกรองทุกตารางนิ้วให้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติ เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของลูกค้า ในราคาที่สมเหตุสมผลในตลาดยุคปัจจุบัน เน้นเจาะกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในคุณภาพงานก่อสร้าง พร้อมสร้างพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 1 ไร่ และระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ เพื่อเป็นจุดขายที่เหนือกว่า
นายเวคิน อุทารธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลาซาล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2546 ด้วยทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท ถึงแม้ชื่อของลาซาล พร็อพเพอร์ตี้ จะยังใหม่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทยแต่คณะผู้บริหารของบริษัทฯ ต่างมีประสบการณ์และคลุกคลีอยู่ในวงการมานาน ผนวกกับความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงที่จะสร้างสรรค์โครงการที่มีคุณภาพและคุณค่าทั้งด้านความแข็งแรงทนทาน ความสวยงามด้วยดีไซน์ที่ยั่งยืน ประกอบกับความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยในระยะยาว เพราะเราเชื่อมั่นว่าเราสร้างโครงการขึ้นมาบนพื้นฐานความต้องการที่แท้จริงของกลุ่มลูกค้า ดังนั้น จึงสามารถตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุด “โครงการพิชญา ลาซาล” จึงถือเป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพที่ผู้อยู่อาศัยย่อมเกิดความพึงพอใจสูงสุดเมื่อตัดสินใจเลือกซื้อ
“เราสร้างโครงการจากพื้นฐานความสะดวกสบายสูงสุดของลูกค้า เพราะเรายึดถือหลักการอยู่สบาย (Easy Living) เป็นหลัก โครงการพิชญา ลาซาล ถูกสร้างขึ้นจากทั้งผลวิจัยตลาด และจากมุมมองพฤติกรรมผู้บริโภค และความรู้สึกของการเป็นผู้อยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน ซึ่งเราไม่เน้นที่จะทำโครงการในลักษณะ Mass Market แต่เราจะเน้นพัฒนาโครงการในลักษณะเฉพาะ ที่สามารถทำให้ทุกชีวิตในโครงการของเราได้รับความพึงพอใจสูงสุดในระยะยาว” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลาซาล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าว
ทั้งนี้ โครงการพิชญา ลาซาล เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สร้างเสร็จก่อนขายและขายระหว่างสร้าง สร้างบนพื้นที่ 14 ไร่ มีจำนวนเพียง 30 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 102-191 ตารางวา ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ประกอบด้วย แบบ A มีพื้นที่ใช้สอย 378 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน ชั้นล่าง มีห้องนอนด้านล่าง 1 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัว ห้องรับแขก ห้องทานอาหาร ห้องครัว และห้องน้ำแขก มีห้องคนใช้ และห้องน้ำในตัว ชั้นบน มี 4 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง แบบ B มีพื้นที่ใช้สอย 342 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน ชั้นล่าง มีห้องรับแขก ห้องทานอาหาร ห้องครัว และห้องน้ำแขก มีห้องคนใช้ และห้องน้ำในตัว ชั้นบน มี 3 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง และ Family room แบบ C มีพื้นที่ใช้สอย 320 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน ชั้นล่าง มีห้องรับแขก ห้องทานอาหาร ห้องครัว และห้องน้ำแขก มีห้องคนใช้ และห้องน้ำในตัว ชั้นบน มี 3 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง และ Family room พร้อมพื้นที่สำหรับจัดเป็นห้องพระ โดยบ้านทุกหลังถูกออกแบบให้อยู่สบายทุกตารางนิ้วในสไตล์ แบ่งพื้นที่ใช้สอยทั้งภายในและภายนอกอย่างสมดุลย์ เพื่อให้สามารถสัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มที่ เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการแบ่งพื้นที่โครงการในแบบ Cluster Home คัดสรรเฉพาะวัสดุระดับพรีเมี่ยม และสร้างด้วยระบบที่แข็งแรง ทนทาน ปราณีตสมบูรณ์แบบ จัดวางระบบไฟฟ้าและสายโทรศัพท์ใต้ดินเพื่อทัศนียภาพที่สวยงามของโครงการ และเลี้ยวซ้ายเพียง 100 เมตร จากแยกศรีนครินทร์-ลาซาล (เยื้องโรงพยาบาลศิครินทร์) แสนสะดวกสบายด้วยเส้นทางคมนาคมที่หลากหลาย อาทิ ทางด่วนบางนา-สนามบินสุวรรณภูมิ ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก มอเตอร์เวย์ ฯลฯ ทั้งยังครบครันด้วยระบบสาธารณูปโภคมากมาย ใกล้ศูนย์รวมความสุขและคุณภาพชีวิต เช่น โรงเรียนนานาชาติ เซ็นทรัลซิตี้ บางนา ซีคอนสแควร์แหล่งรวม Edutainment เสรีเซ็นเตอร์ คาร์ฟู โลตัส โรงพยาบาลศิครินทร์ โดดเด่นด้วยสังคมมีระดับและเป็นส่วนตัวเพียง 30 ครอบครัวเท่านั้น มีขนาดพื้นที่ให้เลือกสรรตามความพอใจตั้งแต่ 102-191 ตารางวา และมีห้องนอนพร้อมห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง ดีไซน์คลับเฮ้าส์ที่ลงตัว พร้อมด้วย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนส่วนกลางบนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าอย่างมีระดับของทุกครอบครัวในโครงการ
นายเวคินกล่าวแสดงความคิดเห็นกับศักยภาพของที่ดินแถบศรีนครินทร์ — ลาซาล ว่า “พื้นที่บริเวณนี้ยังเป็นซีกหนึ่งของกรุงเทพฯที่มีการลงทุน โดยหน่วยงานของรัฐ ในเรื่องถนนสาธารณประโยชน์อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับยังมีการลงทุนโดยภาคเอกชนซึ่งมีอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล โรงเรียน ร้านค้า หรือโรงงาน เป็นต้น จึงน่าจะเป็นปัจจัยส่งเสริมที่ทำให้พื้นที่บริเวณนี้ยังมีความคึกคักอยู่ ผมเชื่อว่า ณ ปัจจุบัน ยังมีความต้องการบ้านเดี่ยวคุณภาพอยู่พอสมควรในราคาที่เหมาะสม”
“ลาซาล พร็อพเพอร์ตี้ ยังคงมีแผนที่จะพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง และยังคงเน้นจุดขายของโครงการที่การให้ในสิ่งที่ยั่งยืนต่อคุณภาพชีวิตและการอยู่อาศัยเป็นหลัก แต่จะเป็นทำเลใดนั้น หากมีข้อสรุปที่แน่ชัดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง” นายเวคิน อุทารธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลาซาล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดกล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ สุรีย์พร สื่อสกุล และ กรรณิกา สายพันธุ์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
02-951-9431, 01-902-5948, 01-269-7731, 01-890-3568
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ