บัตรเครดิต ttb จัดแคมเปญเปิดตี้บุฟเฟต์ Season 2 ลดแรงกว่าเดิม

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 4, 2023 15:19 —ThaiPR.net

บัตรเครดิต ttb จัดแคมเปญเปิดตี้บุฟเฟต์ Season 2 ลดแรงกว่าเดิม

พันธมิตรร้านบุฟเฟต์ทั่วประเทศมากขึ้น ศุกร์ ถึง อาทิตย์ ทาน 2 คน ลด 200

บัตรเครดิต ttb ยังคงเดินหน้าขยายพันธมิตรร้านอาหารให้ครอบคุมกว่า 1,500 ร้านทั่วประเทศภายในปี 2566 เพื่อส่งมอบโปรโมชันให้ลูกค้าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ttb ได้คุ้มค่ามากที่สุดในทุก ๆ วัน ภายใต้แนวคิด กินจริงจัง กับบัตรเครดิต ttb อิ่มคุ้มทุกมื้อ และหนึ่งในไฮไลท์แคมเปญที่สร้างความแตกต่างให้กับบัตรเครดิต ttb คือ แคมเปญเปิดตี้บุฟเฟต์ ที่เป็นการรวมร้านบุฟเฟต์ไว้มากกว่า 400 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งเป็นประเภทอาหารที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และจัดโปรโมชันให้ลูกค้าได้อิ่มคุ้มมากที่สุด

จากผลการตอบรับอย่างดีในแคมเปญ "ศุกร์เปิดตี้บุฟเฟต์" ที่ได้ออกไปเมื่อกลางเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา บัตรเครดิต ttb จึงได้ต่อยอด ออกแคมเปญ เปิดตี้บุฟเฟต์ Season 2 เพิ่มร้าน เพิ่มวัน และคุ้มยิ่งขึ้น ด้วยการให้สิทธิ์สำหรับการมาทานตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป รับส่วนลดทันที 200 บาท / โต๊ะ โดยไม่จำกัดราคาบุฟเฟต์ สามารถใช้สิทธิ์ได้วันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ที่ร้านอาหารชื่อดังที่ร่วมรายการซึ่งขยายเพิ่มขึ้นเป็น 14 ร้าน ได้แก่ MO-MO-Paradise, MO-MO-Paradise (GOLD), KOUEN, OISHI Buffet, OISHI EATERIUM, OISHI GRAND, ShabuShi, KAGONOYA, NIKUYA, YOU&I, King Kong, Mongkok Sukiyaki, Shibuya Shabu และ Sukishi ตั้งแต่ 4 สิงหาคม 2566 - 29 ตุลาคม 2566 นี้

นอกจากโค้ดส่วนลดแล้ว ยังสามารถแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนได้ทุกวัน สูงสุด 12% เมื่อใช้คะแนนสะสมทุก 1,000 /คะแนนและมียอดใช้จ่าย 1,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป โดยบัตรเครดิต ttb reserve infinite และบัตรเครดิต ttb reserve signature ทุก ๆ 1,000 คะแนน = 120 บาท บัตรเครดิต ttb (บัตรเครดิต ทีเอ็มบี และบัตรเครดิต ธนชาต) ทุก 1,000 คะแนน = 100 บาท จำกัดการแลกคะแนนสะสม 4,000 คะแนน / บัญชีบัตรหลัก / เดือน สูงสุด 12,000 คะแนน / บัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการส่งเสริมการขาย ส่ง SMS ทุกครั้งที่ต้องการทำรายการแลกคะแนน พิมพ์ DBFT ตามด้วยคะแนนที่ต้องการแลก ทุก 1,000 คะแนนแต่ไม่เกินยอดใช้จ่าย เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026

บัตรเครดิต ttb ยังมีโปรโมชันดี ๆ อีกมากมาย ที่พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าให้กับผู้ถือบัตรเครดิต ttb ทุกประเภท ที่จะทยอยออกมาตอบโจทย์ลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความสุขและชีวิตการเงินที่ดีขึ้น
ผู้สนใจสามารถสมัครบัตรเครดิต ttb ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับโปรโมชันพิเศษ Cashback 1,000 บาท เมื่อทำตามเงื่อนไข และรับสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าใคร ได้ที่ เว็บไซต์ www.ttbbank.com หรือโทร ttb contact center 1428 และ ttb bank ทุกสาขาทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ