เชิญศิษย์เก่า AOTS ที่เคยอบรมที่ญี่ปุ่นร่วมประเมินประสิทธิผลการอบรมและเป็นตัวแทนประเทศไทยนำเสนอ “เรื่องราวความสำเร็จ” ในโอกาสครบรอบ 50 ปีการก่อตั้ง ที่ประเทศญี่ปุ่น

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday April 29, 2008 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--AOTS
มร.มิกิฮารุ ทานิกุจิ ผู้จัดการสำนักงาน AOTS ประเทศไทย เชิญชวนศิษย์เก่า AOTS ที่เคยฝึกอบรมที่ประเทศญี่ปุ่น ร่วมกันประเมินผลการดำเนินงานของ AOTS ในโอกาสที่ AOTS จะมีการฉลองครบรอบ 50 ปีการก่อตั้งในปี พ.ศ. 2552 โดยขอให้ศิษย์เก่า AOTS ตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับประสิทธิผลระยะยาวจากประสบการณ์ที่เคยผ่านการฝึกอบรม รวมทั้ง ส่งรายงานกิจกรรมเข้าร่วมคัดเลือก “เรื่องราวความสำเร็จ (Success Story)” เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมเสนอผลงานในงาน International Symposium
ที่ประเทศญี่ปุ่น
AOTS ก่อตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมความร่วมมือด้านพัฒนาเศรษฐกิจและความเข้าใจอันดีระหว่างประเทศ ด้วยกิจกรรมพัฒนาบุคลากรด้านเทคนิคและการบริหาร ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงเศรษฐกิจการค้าและอุตสาหกรรม (METI) ประเทศญี่ปุ่น และในประเทศไทย ผู้ผ่านการฝึกอบรมที่เป็นศิษย์เก่า AOTS มีจำนวน กว่า 10,000 คน ดังนั้น ในโอกาสครบรอบ 50 ปีการก่อตั้ง AOTS จึงต้องการสำรวจประสิทธิผลระยะยาวหลังการฝึกอบรม รวมทั้ง เรื่องราวความสำเร็จ เพื่อนำผลไปพัฒนาด้านการฝึกอบรมต่อไป จึงขอความร่วมมือศิษย์เก่าทุกท่านช่วยสละเวลาตอบแบบสอบถาม หรือถ้าท่านใดมีเรื่องราวความสำเร็จ ก็ขอให้ร่วมส่งเพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทย ซึ่งสำนักงานยินดีให้คำแนะนำในการเขียน หรือท่านใดที่ยังไม่มีแบบสอบถาม สามารถไปดาวน์โหลดที่ www.aots.or.th หรือติดต่อสำนักงาน AOTS ประเทศไทย หรือสมาคมศิษย์เก่า ABK-AOTS เพื่อส่งเอกสารให้ท่าน” มร.มิกิฮารุ ทานิกุจิ ผู้จัดการสำนักงาน AOTS ประเทศไทย กล่าวถึงภารกิจของ AOTS ในโอกาสครบรอบ 50 ปีการก่อตั้ง
มร.มิกิฮารุ ทานิกุจิ กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวทางการเขียนเรื่องราวความสำเร็จว่า “สาขาหรือขอบเขตกิจกรรมของ “เรื่องราวความสำเร็จ (Success Story)” คืองานหรือกิจกรรมของศิษย์เก่า AOTS ท่านใดที่ได้ใช้ความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับ กลับมาพัฒนางานหรือกิจกรรมในที่ทำงานหรือชุมชนท้องถิ่น ซึ่งอาจเป็นสาขาใดสาขาหนึ่งใน 3 สาขานี้ คือ สาขาแรกเกี่ยวกับการโอนถ่ายเทคโนโลยี (การโอนถ่ายเทคโนโลยีอุตสาหกรรมของญี่ปุ่น หรือ เทคโนโลยีการบริหาร หรือ ระบบกฎหมาย) สาขาที่สองเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจกิจและวัฒนธรรม และสาขาที่สามเกี่ยวกับการอุทิศต่อสังคม ซึ่งอาจเป็นการอุทิศต่อชุมชนท้องถิ่น หรือการอุทิศต่อชุมชนนานาชาติก็ได้”
AOTS ได้กำหนดเวลาส่งแบบสอบถามเกี่ยวกับประสิทธิผลระยะยาว ภายในวันที่ 15 พฤษภาคมศกนี้
ส่วน ”เรื่องราวความสำเร็จ ” กำหนดส่งภายในวันที่ 30 มิถุนายนศกนี้ ส่วนศิษย์เก่าที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือคำแนะนำ สามารถติดต่อสำนักงาน AOTS ประเทศไทย โทร. 022385233-4 หรือ www.aots.or.th หรือสมาคมศิษย์เก่า ABK-AOTS โทร. 022385235-6 www.abk-aots.org
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม
คุณพิมล พูลโภคา สำนักงาน AOTS ประเทศไทย โทร. 0-2238-5233-4
คุณอภิชย์ รักไพฑูรย์ สำนักงานศิษย์เก่า ABK-AOTS ประเทศไทย โทร. 0-2238-5235-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ