สิ้นสุดกับปัญหาความผิดพลาดในการคิดคำนวณเรื่องทิศทางและจุดหมายที่ต้องการด้วย “SpeedNavi SQ”(4S)

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday April 29, 2008 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--กลุ่มบริษัทซีดีจี
สิ้นสุดกับปัญหาความผิดพลาดในการคิดคำนวณเรื่องทิศทางและจุดหมายที่ต้องการด้วย “SpeedNavi SQ”(4S) ซอฟต์แวร์เพื่อการนำทาง อัจฉริยะ ล่าสุดจาก บริษัท จีไอเอส ดาต้า จำกัด
Speedy ค้นหาได้รวดเร็วกับทุกสถานที่ๆ คุณต้องการกับแผนที่ ESRI Map ที่มีความละเอียดสูง และ Update ที่สุด รวมจุดสนใจกว่า 400,000 จุด ที่แสดงเป็น LOGO สื่อความหมายชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน และสถานที่สำคัญมากมาย ที่พร้อมให้คุณเลือกสรรค์ ไปกับการเดินทาง
Smart แสดงจุดเปลี่ยนล่วงหน้า เพื่อการขับขี่อย่างชาญฉลาดด้วยสัญลักษณ์บอกทางล่วงหน้า ถึงสองจุด พร้อมด้วยเสียงนำทาง 4 ภาษา (ไทย อังกฤษ เกาหลี จีน) ที่ชัดเจน นำพาคุณให้ถึงจุดหมายอย่างมั่นใจ
Simple สั่งนำทางง่ายๆ ภายในหน้าเดียว
ไม่ว่าจะเป็น ทางแนะนำ ทางปกติ ทางด่วน หรือทางสั้น ก็สามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวคุณเอง โดยฟังก์ชั่นการเปรียบเทียบเส้นทาง ที่ให้ข้อมูลครบถ้วนก่อนสั่งนำทาง ไม่ว่าจะเป็น รายละเอียดเส้นทาง หรือ เวลาที่ถึงจุดหมาย
Stylish ล้ำหน้ากับการเดินทางด้วยภาพเสมือนจริง
ทุกรายละเอียดคมชัดบนหน้าจอ ที่พิเศษด้วย ILS (Illustration) Guidance แสดงภาพเสมือนจริงในแบบสามมิติ ในเส้นทางที่ซับซ้อน และยังมองเห็นรายละเอียดในแผนที่ได้ชัดเจนด้วยฟังก์ชั่น Zoom in ได้ใกล้สูงสุดถึง 15 เมตรอีกด้วย
“SpeedNavi SQ” พร้อมร่วมทางไปกับคุณในทุกเส้นทางแล้ววันนี้ ในผลิตภัณฑ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและปัญหาการใช้งานได้ที่
SpeedNavi Help Line : 0-2266-9943 (ในวันจันทร์ — ศุกร์ 8.00 — 17.00 น.)
หรือ Update ข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ ที่
www. SpeedNavi.biz ตลอด 24 ชั่วโมง

แท็ก จีไอเอส   ซีดีจี   PDA   map  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ