“เค้ก” ปลื้ม “เรตติ้ง” กระฉูด แฟนคลับ “ป๊อปอัพไลฟ์” อื้อ

ข่าวบันเทิง Tuesday April 29, 2008 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--อาร์เอส
ทำเอาพิธีกรหนุ่มทะเล้น “เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ” ปลื้มหน้าบานไม่น้อย ที่มีแฟนรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” แบบอุ่นหนาฝาคั่ง ทั้งร่อนจดหมายมาทักทายและเข้าไปคุยในเว็บบอร์ดอีกเพียบ ซึ่งถือเป็นการวัดเรตติ้งไปในตัว
เค้ก-พุทธิลักษณ์ เผยว่า “ตั้งแต่มาทำหน้าที่พิธีกรรายการป๊อปอัพไลฟ์ เค้กรู้สึกว่าเริ่มมีคนรู้จักมากขึ้นๆ อย่างบางทีไปเดินตลาด หรือไปไหนมาไหนก็จะมีแฟนรายการเข้ามาทักทาย มาขอถ่ายรูป ขอลายเซ็น ด้วยความที่ปกติเค้กไม่ค่อยได้ออกไปไหน พอมีแฟนๆ เข้ามาทักมาถ่ายรูป หรือมาขอลายเซ็น เค้กก็จะรู้สึกตื่นเต้น ตอนเซ็นลายเซ็นงี้มือไม้สั่นเลย แต่ก็รู้สึกปลื้มและดีใจมากนะครับที่มีคนติดตามผลงานของเรา เค้กว่ามันเป็นความภาคภูมิใจของคนทำงานทุกคน ที่อยากให้มีคนชื่นชอบ ไม่ต้องยอกันมากมาย อาจจะแค่คอมเม้นท์ก็ได้นะ ว่าเราเป็นยังไง มีข้อบกพร่องตรงไหน เพราะเค้กรู้ตัวว่าชั่วโมงบินน้อย ก็คงจะต้องมีข้อผิดพลาดกันบ้าง ซึ่งการที่เขาติชมก็จะเป็นส่วนช่วยให้เราพัฒนาได้ดีขึ้น นอกจากจะมีแฟนๆ เข้ามาทักทายแล้ว ก็จะมีจดหมายส่งไปที่บ้านบ้าง บริษัทบ้าง และเข้าไปทักทายในเว็บบอร์ด ซึ่งเป็นเว็บบอร์ดที่แฟนๆ ทำให้พวกเรา 3 คน ซึ่งปลื้มมาก และถือเป็นการเช็กเรตติ้งกันไปในตัวด้วย ตอนนี้แฟนคลับก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีเข้ามาทักทายทุกวัน ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้การต้อนรับ ส่วนใครที่อยากเข้ามาทักทายเค้กในเว็บบอร์ดก็เข้าไปได้ที่ http://cakezzclub.th.gs ครับ”
อ้าวใครที่กำลังเป็นปลื้มนายเค้กก็อย่าลืมเข้าไปทักทายกันได้นะจ๊ะ และอย่าลืมติดตามชมพร้อมให้กำลังใจพิธีกรหนุ่มทะเล้นคนนี้ “เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ” ได้ในรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 00.15-01.30 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ