อาริกาโตะ ท้าลองเมนูใหม่! เอาใจสายพีช กับ "Peach Pop" (พีชป๊อป) หวานฉ่ำละมุน อร่อยหนุบเคียวเพลิน ไม่ซ้ำใครด้วย

ข่าวบันเทิง Wednesday August 23, 2023 17:53 —ThaiPR.net

อาริกาโตะ ท้าลองเมนูใหม่! เอาใจสายพีช กับ

อาริกาโตะ (Arigato) แบรนด์เครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น บริหารงานโดยบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด  (ซีอาร์จี) ส่งต่อความอร่อยใหม่อย่างต่อเนื่อง ท้าลองเมนูใหม่! เอาใจสายพีช กับ "Peach Pop" (พีชป๊อป) เมนูหวานฉ่ำให้คุณละมุนกับความหอมของพีช มาพร้อม พีชป๊อป หรือ ไข่มุกบุกรสพีชสไตล์ญี่ปุ่น แบบอัดแน่นจัดเต็มแก้ว นอกจากอร่อย สีสันฟรุ้งฟริ้งอ่อนหวานแล้ว พีชยังเป็นผลไม้มีประโยชน์มากมายเพราะที่มีไฟเบอร์สูง มีสารต้านอนุมูลอิสระ นับว่าเป็นหนึ่งในผลไม้ที่ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟสไตล์ อร่อยได้ไม่ต้องห่วงน้ำหนัก มีมาให้เลือกถึง 3 เมนู ในราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น เริ่มต้นไปกับ?

  • พีชป๊อปโซดา (Peach Pop Soda) ใครที่ชื่นชอบเมนูครีมโซดาต้องกดไลค์กับเมนูนี้ เพราะนอกจากความสดชื่นซาบซ่าส์จากครีมโซดาและความหอมของพีชแล้ว ยังมาพร้อมกับสีสันที่สวยงาม และได้ความอร่อยเคี้ยวหนุบกับพีชป๊อป (ไข่มุกบุกพีช) บอกเลยว่าหอมหวานละมุนและให้ความรู้สึกสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ดื่ม
  • อเมริกาโน่โซดา (Americano Peach Pop) สายกาแฟพีช ต้องร้องกรี้ดดด!! กับอีกเมนูที่ภูมิใจนำเสนอ นอกจากความรู้สึกสดชื่นจากพีชโซดาเต็มๆ แก้วแล้วยังหอมกาแฟคั่วสดเข้มข้นลงตัวแบบสุดๆ มาพร้อมกับพีชป๊อป (ไข่มุกบุกพีช) หอมหวานละมุน ได้คาเฟอีนเติมพลังงานได้ตลอดวัน
  • ช็อกโกพีชป๊อป (Choco Peach Pop) ช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ต้องจัดเต็มกับเมนูนี้ ที่รวมเอาความหอมหวานจากช็อกโกแลต และความหวานฉ่ำละมุนของพีชผสานความอร่อยลงตัว ต้องแก้วนี้เลย

พิเศษ หากยังไม่จุใจ สามารถเพิ่มไข่มุกบุกพีชสไตล์ญี่ปุ่น อร่อยเคี้ยวหนุบ จุใจ ไม่อ้วน (Peach Pop) เพียง 10 บาทเท่านั้น

สัมผัสความอร่อยสดชื่นแบบไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนัก กับเครื่องดื่ม 3 เมนูใหม่ กับ "Peach Pop" (พีชป๊อป) ตั้งแต่วันที่16 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านอาริกาโตะทุกสาขา หรือสั่งผ่านแอพพลิเคชั่นชั้นนำได้ทุกแพลตฟอร์ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีดีก่อนใครได้ที่ FB / IG / TW / LINE OA @ArigatoThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ