สยามไฟเบอร์กลาส ร่วมงาน สถาปนิก 51 จัดแสดง 2 นวัตกรรมใหม่ เพื่อบ้านอยู่เย็นเป็นสุข และไร้เสียงรบกวน

ข่าวอสังหา Tuesday April 29, 2008 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น
สยามไฟเบอร์กลาส ร่วมงานสถาปนิก 51 จัดแสดง 2 นวัตกรรมใหม่ เพื่อบ้านอยู่เย็นเป็นสุขและไร้เสียงรบกวน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ฉนวนกันความร้อน STAY COOL ตราช้าง GREEN 3 , ผลิตภัณฑ์ฉนวนกั้นเสียง CYLENCE รุ่น ZOUND BLOCK และผลิตภัณฑ์ฉนวนดูดซับเสียง CYLENCE รุ่น ZANDERA มั่นใจเป็นผลิตภัณฑ์ที่คนรักบ้านสนใจ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นเหมาะกับสภาพสังคมและความเป็นอยู่ของคนรุ่นใหม่ อีกทั้ง ยังเป็นมิตรต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เชิญชวนประชาชนร่วมทดสอบผ่านประสบการณ์จริงที่บูธ SCG ภายใต้แนวคิด The Home Solution ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี 30 เม.ย. — 4 พ.ค. นี้
นายอนุกูล คงฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไฟเบอร์กลาส จำกัด หรือ SFG ธุรกิจผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ในเครือ ซิเมนต์ไทย (SCG Building Materials) เปิดเผยว่า การเข้าร่วมงานสถาปนิก 51 ในส่วนของ SFG ได้นำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ไปร่วมจัดแสดง ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ฉนวนกันความร้อน STAY COOL ตราช้าง GREEN 3 เนื้อฉนวนสีเขียว ความหนา 6 นิ้ว ผลิตภัณฑ์ฉนวนกั้นเสียง CYLENCE รุ่น ZOUND BLOCK และผลิตภัณฑ์ฉนวนดูดซับเสียง CYLENCE รุ่น ZANDERA โดยการจัดแสดงจะมุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้ทดสอบและสัมผัสกับคุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ผ่านประสบการณ์จริง ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ ผู้ซึ่งพักอาศัยในสังคมเมืองที่ต้องผจญกับเสียงรบกวนและอากาศร้องอบอ้าว รวมไปถึงกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ซึ่งให้ความสำคัญกับการทำงานภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบเย็นสบาย และสามารถช่วยประหยัดต้นทุนได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมทดลอบคุณสมบัติพิเศษของ นวัตกรรมใหม่ ได้ที่บูธ SCG The Home Solution ในงาน สถาปนิก 51 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 เม.ย. — 4 พ.ค นี้
สำหรับนวัตกรรมที่ SFG นำมาจัดแสดงในงานสถาปนิก 51 นั้น ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเข้ามามีบทบาทให้ชีวิตความเป็นอยู่ของคนสุขสบายมากขึ้น ซึ่งประกอบไปด้วย ฉนวนกันความร้อน และ ฉนวนดูดซับเสียง ได้แก่
- ฉนวนกันความร้อน STAY COOL ตราช้าง GREEN 3 ฉนวนสีเขียวใช้ปูติดตั้งบนฝ้าหลังคา ใช้ได้กับบ้านเก่าและบ้านใหม่ มีคุณสมบัติเด่น คือ ช่วยป้องกันความร้อนจากแสงแดด เครื่องปรับอากาศจึงทำงานน้อยลง ทำให้ประหยัดค่าไฟได้สูงสุดถึง 47% นอกจากนี้ ยังคำนึงถึงผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม เรียกว่า GREEN 3 ประกอบด้วย GREEN LABEL เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้รับฉลากเขียว จากสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย ในฐานะฉนวนกันความร้อนประเภทใยแก้วที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลรายแรก GREEN INSULATION เป็นมิตรต่อสุขภาพไม่ก่อให้เกิดมะเร็ง ได้การรับรองจากองค์การอนามัยโลก และ GREEN GUARD มีส่วนผสมของสาร HydroProtec ป้องกันน้ำ และป้องกันความชื้น บรรจุรอบด้านด้วยแผ่นอลูมิเนียมฟอยล์ชนิดเสริมแรง ช่วยให้มีอายุการใช้งานยาวนาน
ผลิตภัณฑ์อะคูสติก ป้องกันเสียงรบกวนภายใต้แบรนด์ CYLENCE แบ่งเป็น 2 รุ่นด้วยกัน คือ
- ฉนวนกั้นเสียง CYLENCE รุ่น ZOUND BLOCK ฉนวนเพื่อการป้องกันเสียงแบบแผ่นแข็งสีเทา หุ้มรอบด้านด้วยแผ่นกันชื้นเหมาะสำหรับงานบุผนังต่างๆ เช่น ผนังสมาร์ทบอร์ด ผนังไม้ฝาในอาคารต่างๆ โดยมีคุณสมบัติในการกั้นเสียงภายนอกรบกวนเข้ามาก่อความรำคาญ และไม่ให้เสียงที่เกิดจากภายในห้องส่งผ่านออกไปด้านนอก เพื่อความสงบและความสบายในสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับการทำงานหรือพักอาศัย
- ฉนวนดูดซับเสียง CYLENCE รุ่น ZANDERA แผ่นบุผนัง สำเร็จรูปที่มีคุณสมบัติพิเศษ ช่วยลดเสียงก้องภายในห้องที่เกิดการสะท้อนของเสียงกับผนัง โดยค่า NRC ดูดซับเสียงสูงสุดถึง 0.67 และดูดซับเสียงได้ถึง 67% ผลิตจากแผ่นกลาสวูด ที่มีความหนาแน่นสูง ภายนอกหุ้มด้วยผ้าชนิดพิเศษที่มีสีสันให้เลือก 4 สีด้วยกัน คือ สีครีม สีแดง สีเทา และสีส้ม สามารถติดตั้งได้กับผนังไม้ ผนังยิปซัม หรือผนังไฟเบอร์ซีเมนต์ ทั้งนี้ ได้รับการออกแบบให้มีความสวยงามและทันสมัย เหมาะที่จะใช้ภายในบ้านพักอาศัย อาคารสำนักงาน หรือสถานที่ที่ต้องการความเงียบสงบ อาทิ ห้องโอมเธียร์เตอร์ ห้องฟังเพลง ห้องประชุม ห้องอัดเสียง ห้องซ้อมดนตรี ห้อง คาราโอเกะ เป็นต้น
สำหรับ ผู้ที่ประสบปัญหาบ้านร้อนหรือเสียงรบกวนจากสภาวะแวดล้อมต่างๆ ขอเชิญแวะมาเยี่ยมชมและสัมผัสกับคุณบัติพิเศษของ ผลิตภัณฑ์ฉนวนกันความร้อน STAY COOL ตราช้าง GREEN 3 , ผลิตภัณฑ์ฉนวนดูดซับเสียง CYLENCE รุ่น Zandera และ ZOUND BLOCK ได้ที่ บูธ SCG The HOME SOLUTION ได้ในงานสถาปนิก 51 ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมทดสองประสิทธิภาพคุณสมบัติพิเศษจากผลิตภัณฑ์จริงแล้ว ยังมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรีกษาและบริการอย่างใกล้ชิด หรือใช้บริการ อยู่เย็นเซ็นเตอร์ 02-586-2224 ที่จะให้บริการแบบครบวงจรในรูปแบบ One Stop Service ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับคำตอบและแนวทางการแก้ปัญหาที่ตรงจุดและได้ผลอย่างแน่นอน นายอนุกูล กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด : โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์ : โทรศัพท์ 0-81827-7354
คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ : โทรศัพท์ 0-81613-1865

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ