เอชพี พลิกโฉมวงการไอทีด้วยดีไซน์ที่ก้าวล้ำ เปิดตัวมินิโน้ตบุ๊คบางเฉียบเรียบหรู ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday April 29, 2008 17:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
HP 2133 Mini-Note PC มอบความเฉียบให้ทุกสไตล์ของชีวิต เปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นการทำงานสุดครบครัน
เอชพี เปิดตัว HP 2133 Mini-Note PC โน้ตบุ๊คขนาดเล็กที่พรั่งพร้อมไปด้วยคุณสมบัติการทำงานที่ครบครัน HP 2133 Mini-Note PC เป็นโน้ตบุ๊คขนาดเล็กรุ่นแรกจากเอชพีที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของเอชพีใน การนำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่มโมบิลิตี้พร้อมด้วยโซลูชั่นส์ที่ครบวงจรมากที่สุดแก่ลูกค้า
ด้วยตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กที่สุดที่มาพร้อมกับ WLAN ขนาด 802.11/a/b/g หรือ b/g ในตัวเครื่อง HP 2133 Mini-Note PC จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์อันไม่หยุดนิ่งของคน รุ่นใหม่และนักธุรกิจโดยเฉพาะ ทั้งในเรื่องของการทำงานและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นในห้องเรียน ห้องประชุม หรือตามร้านกาแฟสุดเก๋
นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์ — แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอชพีนำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่มโมบิลิตี้เพื่อเป็นทางเลือก ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน และเนื่องจาก HP Mini-Note PC นั้นมีขนาดเล็กมากจึงสามารถนำติดตัวไปใช้ได้ในทุกที่ทุกเวลา ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยราคาที่เหมาะสม พร้อมความสามารถด้านมัลติมีเดียในมินิโน้ตบุ๊ครุ่นนี้ เอชพีจึงสามารถมอบโซลูชั่นส์ด้านการใช้งานแบบโมบิลิตี้ให้กับลูกค้าเพื่อความพร้อมใช้งานในด้านต่างๆ อาทิ ด้าน การเรียน การทำงาน หรือเรื่องส่วนตัว ในสังคมที่เต็มไปด้วยข้อมูลข่าวสาร”
HP Mini-Note PC มีน้ำหนักเริ่มต้นเพียง 1.19 กิโลกรัม มาพร้อมจอขนาด 8.9 นิ้ว พร้อมด้วยคีย์บอร์ด QWERTY ที่เห็นเด่นชัดและใช้งานง่ายเพื่อผู้ใช้งานจะสามารถทำงานได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพมากที่สุด
สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องเดินทางตลอดเวลาและผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง HP 2133 Mini-Note PC มาพร้อมด้วย HP 3D DriveGuard ที่พร้อมจะปกป้องข้อมูลในฮาร์ดไดร์ฟในระหว่างการเดินทางหรือการใช้งานประจำวันทั่วไป HP Mini-Note PC ให้ความสมดุลด้านการดีไซน์และการใช้งานด้วยตัวเครื่องอลูมิเนียมที่แข็งแกร่ง ไร้รอยต่อ ปกป้องรอยขูดขีด เสริมความมั่นใจในความแข็งแรงทนทาน
HP Mini-Note PC เปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติอันน่าประทับใจต่างๆดังนี้
- โน้ตบุ๊คเปี่ยมประสิทธิภาพที่มีขนาดเล็กเพียง 27 x 255 x 165 มิลลิเมตร
- ดีไซน์สวยประณีต เรียบหรูของตัวเครื่องอลูมิเนียมที่เบาบางแต่แข็งแรง ทนทาน
- หน้าจอ WXGA (1280 x 768 พิกเซล) ขนาด 8.9 นิ้ว ทนทานต่อรอยขูดขีด ใช้งานง่ายด้วยคีย์บอร์ด QWERTY ขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมทัชแพดที่เห็นเด่นชัด
- รับชมวิดีโอ ถ่ายภาพ ประชุมผ่านเว็บ หรือส่งข้อความด่วน IM ในรูปแบบวิดีโอ โดยไม่ต้องซื้อหรือพกพาฮาร์ดแวร์เพิ่มเติม ด้วย VGA เว็บแคม ซึ่งเป็นออพชั่นเสริม ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพและวิดีโอ เพื่อใช้ในการทำพรีเซนเทชั่น งานเอกสาร และในอีเมล์ต่างๆ
- เลือกใช้แบตเตอรี่ได้สองลักษณะ — แบบ 3 เซลเพื่อความเบาในการพกพา หรือแบบ 6 เซลเมื่อต้องการความต่อเนื่องในการใช้งาน
- เทคโนโลยีไวร์เลสต่างๆ ที่มาพร้อมตัวเครื่อง เช่น Wi-Fi Certified WLAN1 และบลูทูธ ช่วยผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและสื่อสารผ่านอีเมล์ IM แชท VOIP และเว็บบล็อกกิ้ง เทคโนโลยีไวร์เลสยังช่วยให้การเชื่อมต่อผ่านจุดฮอตสปอต และการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ผ่านบลูทูธ อาทิ พรินเตอร์ เมาส์ และหูฟัง เป็นไปอย่างราบรื่นไม่ติดขัด
- ด้วยฟีเจอร์ HP DuraKeys ซึ่งเป็นการเคลือบคีย์บอร์ดเฉพาะจากเอชพี จึงสามารถป้องกันการจางและเลือนหายของตัวอักษรบนคีย์บอร์ด
- ด้วย 3D DriveGuard ของเอชพี ที่ให้การปกป้องฮาร์ดไดร์ฟในโน้ตบุ๊คจากการกระเทือน การกระแทก หรือการตกหล่น ด้วยเซ็นเซอร์แบบดิจิตัล 3 ทิศทางที่จะจับการเคลื่อนไหวของฮาร์ดไดร์ฟ และจะส่งสัญญาณเตือนไปยังระบบซอฟท์แวร์หากมีการเคลื่อนไหวที่รุนแรง พร้อมสั่งฮาร์ดไดร์ฟให้หยุดทำงานชั่วคราว
การจัดจำหน่าย
HP 2133 Mini-Note PC นวัตกรรมโมบิลิตี้ใหม่ล่าสุด โน้ตบุ๊คขนาดเล็กรุ่นแรกจากเอชพี พร้อมวางจำหน่ายกลางเดือนพฤษภาคม 2551 เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
นฤมล จุฑาประทีป
โทรศัพท์ : 0-2627-3501 ต่อ 221, แฟกซ์: 0-2627-3545
อีเมล์ njuthaprateep@th.hillandknowlton.com

แท็ก เอชพี   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ