CHRISTIE'S ประกาศแต่งตั้ง วิคตอเรีย ชางดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายสื่อสารและคอนเทนต์ของเอเชียแปซิฟิก

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 28, 2023 12:39 —ThaiPR.net

CHRISTIE'S ประกาศแต่งตั้ง วิคตอเรีย ชางดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายสื่อสารและคอนเทนต์ของเอเชียแปซิฟิก

Christie's ผู้นำธุรกิจด้านงานอาร์ตและแบรดน์ชั้นนำของโลก ประกาศแต่งตั้ง วิคตอเรีย ชาง ให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการสื่อสารและคอนเทนต์ของเอเซียแปซิฟิก โดยประจำการอยู่ที่ฮ่องกง

วิคตอเรีย ทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ของ Christie's ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และจะบริหารทีมคอนเทนต์ในเอเชียโดยร่วมงานกับทีมภูมิภาคของ Christie's และทีมงานระดับโลก เพื่อสนับสนุนงานประมูล ธุรกิจ และแบรนด์ของ Christie's ในตลาดเอเชีย

วิคตอเรีย ขึ้นตรงกับ  นาตาชา เลอ เบลล์ หัวหน้าฝ่ายการสื่อสารระดับโกลบอล และ ลินดา เฉิน หัวหน้าฝ่ายการตลาด ด้านการสื่อสารและกลยุทธ์ด้านลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

วิคตอเรีย นำประสบการณ์มากกว่า 17 ปี ด้านการสื่อสารและการตลาดในภาคการค้าปลีกสินค้าลักซูรีมาสู่ Christie's ซึ่งก่อนหน้านี้ วิคตอเรีย เป็นผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และฝ่ายหุ้นส่วนของบริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระดับพรีเมี่ยมอย่าง วิลเลี่ยม แกรนท์ แอนด์ ซันส์ (William Grant & Sons) ประจำประเทศสิงคโปร์

นอกเหนือจากนี้ วิคตอเรีย เคยดำรงตำแหน่งฝ่ายสื่อสารอาวุโส ให้กับแบรนด์หรูอย่าง LVMH เช่น ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของ Bulgari เอเชียใต้ ประเทศสิงคโปร์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายสื่อสารอาวุโสของเครือ DFS Group ในฮ่องกง รวมถึงดำรงตำแหน่งประชาสัมพันธ์ของ Tod's ในฮ่องกง และ Loro Piana ในมิลาน

วิคตอเรีย สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาการส่งเสริมแฟชั่น จากอีสตีตูโต มารังโกนี (Istituto Marangoni) ประเทศอิตาลี และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ศิลปศาสตรบัณฑิต มหาวิทยลัยเทคโนโลยีแห่งโอ๊คแลนด์ ในประเทศนิวซีแลนด์ 

วิคตอเรีย เป็นชาวไต้หวันที่มีภาษาจีนเป็นภาษาแม่และสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างเชี่ยวชาญ นอกเหนือจากนี้ วิคตอเรีย สามารถสื่อสารภาษาอิตาลี ญี่ปุ่น กวางตุ้ง และฮกเกี้ยนได้เช่นกัน ทั้งนี้ วิคตอเรีย ชาง เข้ารับตำแหน่งใหม่ที่ Christie's ในวันที่ 21 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ