ทรูมิวสิคซิม เปิดตัวอัลบั้มใหม่ล่าสุด “Together” ของ 3 หนุ่ม เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ ขวัญใจเพลงป็อป และ R&B พิเศษเฉพาะลูกค้าทรูมิวสิคเท่านั้น

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday April 29, 2008 17:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โหลดเสียงรอสายไม่อั้น และไม่มีค่ารายเดือนเสียงรอสาย
ทรู สานต่อความร่วมมือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ตอกย้ำความสำเร็จในการมอบความบันเทิงเต็มรูปแบบผ่านทรูมิวสิคซิม เชื่อมคุณกับคลังเพลงดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุด ขยายฐานลูกค้าไปสู่แฟนเพลงป็อป และ R&B เปิดตัวอัลบั้มใหม่ Together ของ 3 หนุ่มเป๊ก-ผลิตโชค อ๊อฟ-ปองศักดิ์ และไอซ์-ศรันยู ขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศ ส่งคอนเทนต์สุดพิเศษ ให้แฟนเพลงชาวทรูมูฟสนุกกันอย่างเต็มอิ่ม ผ่านทรูมิวสิคซิม แบบรายเดือน เพียง 99 บาท พร้อมรับฟรี Exclusive Enhanced CD โหลดเสียงรอสายที่ *8000 ได้ไม่อั้น และไม่มีค่ารายเดือนเสียงรอสาย
นายกิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจทรูมิวสิค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ ประธานคณะกรรมการบริหาร ทรูมิวสิค เรดิโอ กล่าวว่า “การเปิดตัวทรูมิวสิคซิมอัลบั้มพิเศษ Together ร่วมกับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ครั้งนี้ เป็น Exclusive Album ชุดที่ 6 คัดเลือกศิลปินที่ได้รับความนิยมคุณภาพสูง และนำ 3 นักร้องหนุ่มเสียงดี ได้แก่ เป๊ก-ผลิตโชค อ๊อฟ-ปองศักดิ์ และไอซ์-ศรันยู มารวมกันครั้งแรก กับสไตล์การร้องแนวป็อป และ R&B ที่มีแฟนเพลงอยู่ทั่วประเทศ หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ดนตรีหลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมทุกแนวเพลง เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านยอดขายซิมกับกลุ่มคนรักเพลง 2.5 ล้านซิม และจำนวนฟรีดาวน์โหลดกับอัลบั้มที่ผ่านมาถึง 9 ล้านโหลด รวมถึงการสร้างคอมมิวนิตี้ของคนรักเสียงเพลงที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมั่นใจว่าอัลบั้ม Together นี้ จะได้รับความนิยมจากแฟนเพลงเป็นอย่างดีเหมือนเช่นเคย เพราะไม่เพียงแต่เพลิดเพลินกับเพลงคุณภาพในอัลบั้มนี้แล้ว ยังเต็มอิ่มกับคอนเทนต์พิเศษจากทรูมิวสิค...ให้คุณมากกว่าดนตรี”
ทั้งนี้ ทรูมิวสิคซิม ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำเพลงดิจิทัลด้วย 4 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ คอนเทนต์ดี หลากหลาย คัดสรรศิลปินคุณภาพที่ได้รับความนิยมสูงมาจัดทำอัลบั้มพิเศษเฉพาะกับทรูมิวสิคเท่านั้น ทั้งยังช่วยเพิ่มฐานคลังเพลงที่ Exclusive ให้ใหญ่ยิ่งขึ้นกว่าเดิม ตามด้วย กิจกรรมสุดมันส์เพื่อคนดนตรี สิทธิพิเศษเฉพาะชาวทรูมิวสิคซิม ที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษกับศิลปินคนโปรดแบบใกล้ชิดสุดๆ พร้อมให้ติดตามศิลปินคนโปรดผ่านสื่อครบทุกช่องทาง ทั้งทีวีผ่านช่องทรูมิวสิค ทรูวิชันส์ช่อง 26 วิทยุ ทรูมิวสิคเรดิโอ 93.5 FM ออนไลน์ ผ่าน www.truemusic.com และบนมือถือ wap.truelife.com และให้ Interactive สะใจไร้ขีดจำกัด ทั้ง ฟัง-ดู-โหลด-โหวต-แชท ผ่าน 4 ช่องทางของทรูมิวสิค ให้แฟนเพลงแลกเปลี่ยนข้อมูลและความต้องการตามสไตล์คอดนตรีแนวเดียวกัน
แฟนๆ ของ 3 หนุ่มเป๊ก-อ๊อฟ และไอซ์ ติดตามผลงานในอัลบั้ม Together จากทรูมิวสิคซิม แบบเติมเงินเพียง 99 บาท พร้อมรับ Enhanced CD ที่ไม่มีจำหน่ายที่ไหน อัดแน่นด้วยเพลงใหม่ 10 เพลงเต็ม มิวสิควิดีโอเพลง “แค่คนโทรผิด” แกลเลอรี่ภาพถ่ายเด็ดๆ บทสัมภาษณ์พิเศษ และเบื้องหลังการทำงานสนุกๆ
อีกมากมาย พร้อมด้วยสิทธิพิเศษทั้งดาวน์โหลดเสียงรอสายไม่อั้นที่ *8000 (นาทีละ 3 บาท) เมื่อเติมเงินด้วยบัตรเงินสดทรูมันนี่ ไม่ต้องชำระค่าบริการรายเดือนเสียงรอสาย เพียงสมัครที่ *5000 และยังสามารถดาวน์โหลดริงโทน ภาพ คลิปวิดีโอ และมิวสิควิดีโอ ได้ไม่อั้นที่ *800” (ไม่รวมค่าบริการ GPRS 0.12 บาท/KB)
ทรูมิวสิคซิม อัลบั้ม Together แบบเติมเงิน ราคาเพียง 99 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านทรูช้อป, 7-11, B2S, Imagine และตัวแทนจำหน่ายทรูมูฟทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truemusic.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
สายงานสื่อสารองค์กร และประชาสัมพันธ์การตลาด
กลุ่มบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น อ้างอิง (047) 30/04/2551
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์ wipada_isa@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร +66 (0) 2699 2783 อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ porntip.l@abm.co.th
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ jaruwan.v@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ