รายการแดนสนธยา เสนอสุดยอดสารคดีโลก ตอน เทือกเขาแอนดีส วันจันทร์ที่ 9- วันพุธที่ 11 พฤษภาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.15-18.45 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Wednesday May 4, 2005 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อเมริกาใต้ ทวีปที่ยังคงเรื่องราวซ่อนเร้นอยู่มากมาย ความลับที่เปิดเผยทีละเล็กทีละน้อยจากเทือกเขา แอนดีสกับชีวิตอันน่าพิศวง ติดตามชมเรื่องราวของเหล่าสรรพสัตว์ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ในเทือกเขาแอนดีส ที่รายการแดนสนธยา ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 9- วันพุธที่ 11 พฤษภาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.15-18.45 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
สูงสุดขอบโลกจรดจุดใต้มหาสมุทรของทวีปอเมริกาใต้ ตลอดแนวเทือกเขาแอนดีส แม้ในภูเขาน้ำแข็งที่อากาศหนาวเย็นสุด ๆ หรือบรรยากาศร้อน ๆ แบบในทะเลทราย สัตว์แปลก ๆ หลายชนิดอย่าง ฝูงเพ็นกวิน ตัวอะพอสซั่ม ค้อดค้อด พูดู นกฮัมมิ่งเบิร์ด ไฟร์คราวน์ สิงโตทะเล ออร์คัส กัวนาโค ซอร์โร่ สิงโตภูเขา สุนัขจิ้งจอก แร้ง... คือนักสำรวจพวกแรกที่ปรับตัวได้อย่างมั่นคง และเป็นตัวอย่างให้กับสัตว์โลกยุคใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม ความยิ่งใหญ่ของเทือกเขาแอนดีส ยังคงสร้างสิ่งมหัศจรรย์ที่เหลือเชื่อเพราะมีบางส่วนเป็นดินแดนที่แห้งแล้งที่สุดในโลก ทะเลทรายอะทาคามา ความร้อนกระจายไปทั่วแต่สัตว์และพืชก็ยังดำรงอยู่ได้ กัวนาโค อูฐที่มีกีบเท้าทนต่อทุกสภาวะทั้งในทะเลทรายและหิมะ, ซอร์โร่ สัตว์กินแมลงและหนูที่ใช้ชีวิตอยู่ในทะเลทราย, เพ็นกวินฮัมโบลที่ขึ้นมาชายฝั่งเพื่อสร้างรัง, ฟลามิงโก นกแซดไพเพอร์ นกฟิ้นซ์และฮัมมิ่งเบิร์ด ที่ใช้ชีวิตอยู่ในทะเลทรายอันร้อนระอุ พวกมันใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าภายใต้อิทธิพลของเทือกเขาแอนดีส
ติดตามชมความมหัศจรรย์ของเทือกเขาแอนดีสที่รายการแดนสนธยา ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 9- วันพุธที่ 11 พฤษภาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.15-18.45 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ