โครงการ TBS-TOP: Top U/Top Firm Onboarding Program

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2023 10:52 —ThaiPR.net

โครงการ TBS-TOP: Top U/Top Firm Onboarding Program

โครงการ TBS-TOP: Top U/Top Firm Onboarding Program โครงการกว่า 3 เดือน ที่รวมพลพี่ ๆ และศิษย์เก่าธรรมศาสตร์กว่า 30 ชีวิต ที่จบจาก Top U เช่น Harvard, Stanford, Wharton, MIT, Oxford, Cambridge เป็นต้น และทำงานที่ Top Firm เช่น McKinsey, BCG, Bain, Lazada, Agoda, PwC และอื่น ๆ อีกมากมาย มาร่วมกันแชร์เคล็ดลับและประสบการณ์ตรง

โครงการนี้ช่วยเพิ่มโอกาสให้น้อง ๆ สอบติดปริญญาโทในมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลกและบริษัทชั้นนำได้อย่างแน่นอน นอกจากจะได้เรียนรู้เคล็ดลับและประสบการณ์ตรงจากพี่ ๆ Speaker แล้ว ยังได้สร้าง Connection กับพี่ ๆ รวมทั้งรับคำปรึกษาแบบตัวต่อตัวกับพี่ๆ ในการวางกลยุทธ์การสมัคร, Action Plan, และ Timeline รายบุคคล

คุณสมบัติของผู้สมัคร ต้องเป็นนักศึกษาคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทั้งภาคไทย, BBA, และ IBMP เรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 ขึ้นไป มุ่งมั่นตั้งใจอยากเข้า Top U/Top Firm ใฝ่เรียนรู้ อยากพัฒนาตัวเอง

รับสมัครเข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม - 10 กันยายน 2566 ระยะเวลาโครงการ 29 กันยายน - 1 ธันวาคม 2566 ทุกวันศุกร์ เวลา 15:00-17:00 น. สถานที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ และศูนย์รังสิต

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook: https://www.facebook.com/tbs.thammasatInstagram: https://www.instagram.com/tbs.tu/Line: https://lin.ee/eJSTTgJ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ