เอเชียซอฟท์ เปิดเกมออนไลน์แนวใหม่ "Maple Story" สุดฮิตจากเกาหลี รูปแบบใหม่ไร้ขีดจินตนาการกับแนวคิด “MAKE FASHION FUN”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 26, 2005 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ปฏิวัติอุตสาหกรรมเกมออนไลน์เมืองไทย เปิดตัวเกม “Maple Story” เกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลีและเอเชีย ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในเกมออนไลน์ ภายใต้รูปแบบที่ฉีกไปจากเดิม เน้นการเปิดโลกทัศน์และการสร้างจินตนาการด้านแฟชั่นไม่รู้จบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MAKE FASHION FUN” เสริมจุดแข็งด้านการสร้างความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้รักจินตนาการ และแฟชั่นและ ด้วยความน่ารักสดใสในสไตล์การ์ตูนรูปแบบเกมที่สนุกสนาน ทำให้เกม Maple Story กลายมาเป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในทวีปเอเชีย
ด้วยความเด่นที่แตกต่างจากเกมออนไลน์อื่น ทั้งเนื้อหาและรูปแบบการเล่น เห็นได้ชัดในการออกแบบ Character ต่างๆ ภายในเกม ฉีกรูปแบบการเล่นเกมออนไลน์แบบเดิมๆ มาเป็นความสดใส น่ารักรวมเข้ากับโลกแฟชั่นอย่างหน้าอัศจรรย์ ด้วยความโดดเด่นของตัวละครที่ผู้เล่นสามารถแก้ไขออกแบบใบหน้าของตัวละคร ได้ด้วยตัวเองและ ไอเท็มเครื่องแต่งกาย (Avatar) มากมายกว่า 1,000 ชิ้น ที่มีทั้งเสื้อผ้า กางเกง รองเท้า และหมวก ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกแต่งกายให้กับตัวละครของตนได้ตามความต้องการ เพื่อแสดงออกได้ถึงเอกลักษณ์และความเป็นตัวของตัวเอง เป็นเกมที่เล่นง่ายไม่ก่อให้เกิดความรุนแรงของการต่อสู้ และการเล่นที่ไม่สร้างความสับสนให้กับผู้เล่น นอกจากนั้นที่พิเศษต่างจากเกมออนไลน์อื่นๆก็คือสามารถใช้ Joystick ในการเล่นเกมนี้ได้อีกด้วย
เกม Maple Story เป็นมากกว่าเกมออนไลน์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้บริการกลุ่มใหม่ ๆ ที่ไม่เคยเล่นเกมออนไลน์มาก่อน (Non- gamer) ที่มีไลฟ์สไตล์ ชอบการออนไลน์ สามารถเข้ามาเล่นแสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์ อินเทรนกับแฟชั่น เนื่องจากมีกลุ่มเด็กวัยรุ่น อีกมากมายที่ค้นหาเกมเพื่อความสนุกสนาน ซึ่งผู้เล่นจะมีความรู้สึกร่วมไปกับเกม และเรียนรู้รูปแบบการเล่นได้อย่างรวดเร็ว เพราะระบบเกมได้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย เป็นการผสมระหว่าง MMORPG กับ Casual Game ที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเล่น ซึ่งเป็นหนึ่งสิ่งที่ทำให้มีความแตกต่างมากในเชิงธุรกิจ การให้บริการเกมนี้เสมือนเป็นห้างสรรพสินค้าที่เข้ามาเดินเล่น พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด แสดงทัศนคติต่างๆ ร่วมกัน และสามารถแสดงอารมณ์ผ่านทางสีหน้าตัวละคร ทำให้เกมมีชีวิตมากขึ้น ทั้งนี้ ผู้เล่นยังเลือกซื้อ ไอเท็มเครื่องแต่งกายจาก Cash Shop ที่สามารถตอบสนองความพึงพอใจของผู้เล่น ในการเลือกซื้อเครื่องแต่งกายที่มีแฟชั่นหลากหลายสามารถสร้างเอกลักษณ์เป็นของตนเองที่มีลักษณะเฉพาะ การซื้อไอเท็มถือเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในการเล่นเกม เพราะจะถูกออกแบบให้ดูสวยงาม น่ารัก และดึงดูดใจผู้เล่นได้เป็นอย่างดี ด้วยความเป็น 2D Side-Scrolling MMORPG เกมแรกของโลก ทำให้เกิดเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งในด้านภาพกราฟฟิคและรูปแบบของการเล่นเกม
คุณเชอร์แมน แทน ประธาน บริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการที่เอเชียซอฟท์เลือก เกม Maple Story ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในหลายประเทศ เป็นการแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำการให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย และเป็นการตอบแทนสมาชิกทั้งที่เป็นลูกค้าที่ใช้บริการอยู่แล้วและลูกค้าใหม่ในการเสาะหาเกมรูปแบบใหม่ๆ เข้ามาบริการในประเทศไทย คาดว่าสำหรับ "Maple Story" นั้นจะได้การตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้เล่นเกมออนไลน์ในบ้านเรา และเรายังอยากเห็นการสร้างกลุ่มผู้เล่นเกมหน้าใหม่เข้ามาสู่โลกของเกมออนไลน์ จากการเริ่มต้นด้วยเกม "Maple Story" ครับ”
เกี่ยวกับบริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด :
บริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการซอฟท์แวร์เกมคอมพิวเตอร์ในประเทศไทย บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2544 โดยกลุ่มบุคคลที่มีประสบการณ์ในธุรกิจซอฟต์แวร์เพื่อการศึกษาและความบันเทิงกว่า 20 ปี ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ ได้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดซอฟต์แวร์ประเภทเกมคอมพิวเตอร์ และเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม จากการร่วมมือกับ กราวิตี้ คอร์ปอเรชั่น ประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของลิขสิทธิ์เกมออนไลน์ที่โด่งดังทั่วโลก “Ragnarok” ด้วยการพัฒนาเป็นภาษาไทยและประสบความสำเร็จสูงสุด นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับบริษัทพัฒนาเกมออนไลน์จากไต้หวัน พร้อมนำเสนอบริการเกมออนไลน์ชั้นนำอื่นๆ เช่น เกมมังกรหยกออนไลน์ และ TS Online เป็นต้น รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอเชียซอฟท์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.asiasoft.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณพัชราวดี สุทธิภูล , คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633,
โทรสาร : 0-2655-3560
มือถือ : 01-817-7094, 01-488-8442
Email : patcharawadee@apprmedia.com
,
jarunee@apprmedia.com --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ