โกลเด้นแลนด์จัดงาน Breezy Jazzy Day เปิด Presidential Zone ที่ Golden Legend -บ้านสาทร คฤหาสน์หรูเหนือระดับ

ข่าวทั่วไป Tuesday March 8, 2005 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
การให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้าเป็นความตั้งใจหมายเลขหนึ่งของโกลเด้นแลนด์เสมอมา ล่าสุดเตรียมเอาใจลูกค้าระดับพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยงานแสนกิ๊บเก๋ Breezy Jazzy Day ภายใต้บรรยากาศแบบแจสซี่ๆ แนะนำโซนใหม่ Presidential Zone สุดยอดคฤหาสน์สำหรับผู้บริหารที่โครงการโกลเด้น เลเจ้นท์-บ้านสาทร
บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ ผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของประเทศไทย เตรียมจัดงานเปิดตัว Presidential Zone โซนคฤหาสน์สไตล์สุดหรูระดับซีอีโอ ณ โครงการโกลเด้น เลเจ้นท์ — บ้านสาทร ภายใต้ชื่อ Breezy Jazzy Day ให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสถึงความอลังการสมบูรณ์แบบของสังคมเหนือระดับ พร้อมลิ้มลองอาหารรสเลิศที่การันตีความอร่อยระดับเชลล์ชวนชิม ตื่นเต้นไปกับดวงชะตาพยากรณ์ปี 48 จากสามเกจิอาจารย์ชื่อดัง อาจารย์รัตนะ กับการดูไพ่ยิปซี และเลข 7 ตัว อาจารย์ดวงเนตร สุดยอดอาจารย์ด้านโหงวเฮ้ง และลายมือ และสุดท้ายอาจารย์ศุภการกับการดูลายเซ็นชื่อ และนามสกุล และพิเศษสุดในวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม จะเพลิดเพลินไปกับการรับฟังเพลงแจสจาก โก้ — มิสเตอร์แซกแมน ในเวลา 16.00 น.
Presidential Zone ณ โครงการบ้านโกลเด้น เลเจ้นท์ — บ้านสาทร เป็นโซนพิเศษใหม่ล่าสุด ที่เป็นคฤหาสน์หรูเหนือระดับขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ บนที่ดิน 200 ตารางวา เริ่มต้นที่ราคา 23 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีซีอีโอ คลับ คลับเฮ้าส์สุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำมาตรฐานที่ได้รับการออกแบบอย่างวิจิตรบรรจง และสวนสาธารณะภายใต้คอนเซ็ปต์ Four Seasons Garden สวนสาธารณะของผู้มีรสนิยม
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน Breezy Jazzy Day ได้ในวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ โครงการโกลเด้น เลเจ้นท์ - บ้านสาทร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อลิซาเบท วงศ์วาสิน, จิราภรณ์ โพธิพรหม
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 0-2662-2266 แฟกซ์ 0-2204-2661--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ