ไอคอนสยาม พาเช็คลิสต์ 4 คาเฟ่ใหม่สุดเก๋! กับพื้นที่แห่งความสุขโซนใหม่ "ICONVILLE" ชั้น 5 ไอคอนสยาม

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 15, 2023 14:42 —ThaiPR.net

ไอคอนสยาม พาเช็คลิสต์ 4 คาเฟ่ใหม่สุดเก๋! กับพื้นที่แห่งความสุขโซนใหม่

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา พาส่องพิกัดปักหมุดคาเฟ่สำหรับครอบครัวกับโซน "ICONVILLE" (ไอคอนวิลล์) พื้นที่ Quality Time สำหรับทุกคนในครอบครัว ชั้น 5 ไอคอนสยาม

"ICONVILLE" (ไอคอนวิลล์) พื้นที่แห่งใหม่ตั้งอยู่ชั้น 5 ไอคอนสยาม เป็นพื้นที่สุดอัศจรรย์ที่พร้อมมอบเวลาความสุขให้กับทุกคน พบกับเมนูสุดฮิตจากหลากหลายร้านอาหารและคาเฟ่สุดคิ้วท์ อาทิ EGG DESU, ERR Modern Taiwanese Dessert, Geneus DNA & GATTA Cafe, Auntie Anne's และ COLD STONE CREAMERY

เริ่มต้นด้วยร้าน "EGG DESU" ร้านอาหารแนวคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ผสมความเป็นไทย รับรองถูกใจเหล่าEgg Lover ร้านนี้ได้แรงบันดาลใจจากลูกของตัวเอง ที่ชอบทานไข่เป็นชีวิตจิตใจ กลายเป็นจุดประกายสำคัญในการเปิดร้านอาหารที่ขายเมนูไข่โดยเฉพาะ ซึ่งในแต่ละเมนูได้รังสรรค์ไข่ให้เป็นมื้ออาหารสุดพิเศษผสมผสานกับวัตถุดิบคุณภาพดีอีกหลายอย่าง จนเกิดเป็นเมนูที่หลากหลาย ทานได้ทั้งครอบครัวแบบไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นเมนู EGG SCAMBLE TOAST (Crab Stick & Ebiko) ไข่ข้นสีเหลืองนวลท้อปด้วยมินิไข่ดาวจิ๋วสุดคิวท์ มาพร้อมกับปูอัด ปลาโอแห้ง ไข่กุ้ง และขนมปังกระเทียมอันหอมกรุ่น, EGG OMU RICE (Karaage Chicken) ข้าวสวยร้อนๆ ทานคู่กับไข่ข้นสีเหลืองนวลและไข่ดาว เสิร์ฟพร้อมไก่คาราอาเกะเนื้อแน่น ตามด้วยแครกเกอร์สุดกรุบกรอบ, EGG SANDO (Original) ขนมปังเนื้อนุ่ม สอดไส้แน่นๆ ด้วยสลัดครีมสูตรพิเศษของทางร้านที่ทำมาจากไข่ ให้รสชาติอร่อยละมุนลิ้น, EGG TAMA (Bread Toast & Egg Lava) ขนมปังเนยปิ้งหั่นชิ้นพอดีคำ จิ้มทานกับไข่ลาวาเยิ้มๆ อร่อยสุดๆ, EGG GURU-GURU (Beacon Cheese) ขนมปังเนื้อนุ่มผ่ากลางสอดไส้ไข่ แฮม และชีส เสิร์ฟคู่กับ เฟรนช์ฟรายส์ทอดร้อนๆ อร่อยลงตัว, Karaage Chicken ไก่คาราอาเกะเนื้อแน่นทอดร้อนๆ อร่อยแบบพอดีคำ ทั้งนี้ยังมีทีเด็ดที่ห้ามพลาดคือ ซอสศรีราชามาโย สูตรเด็ดของทางร้าน ที่ไม่ว่าจะนำอะไรมาจิ้มก็อร่อยทั้งนั้น นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มสุดชื่นใจให้ทานกันอีกด้วย เช่น น้ำส้มคั้นสด ฮันนี่เลมอน และน้ำลำไย เป็นต้น

อีกคาเฟ่ที่อยากให้มาลิ้มลองความอร่อย จากความชอบ เป็น คำว่า ใช่ เลย (เออ) ? (shi) Make You Young & Fun สนุกและเด็ก ไปกับเออ ร้าน "ERR Modern Taiwanese Dessert" คาเฟ่ขนมหวานสูตรต้นตำรับจากไต้หวันแท้ ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูกว่า 80 ชนิด ให้ได้เลือกทานกันตามใจชอบกับรสชาติผสมผสานระหว่างสูตรต้นตำรับจากไต้หวัน ที่เจ้าของร้านมีความหลงใหลในขนมของไต้หวันจนตัดสินใจเข้าคอร์สเรียนอย่างจริงจังกับผู้เชี่ยวชาญเรื่องขนมที่ไต้หวันและจีน ก่อนจะเอามาประยุกต์เข้ากับสูตรเฉพาะสไตล์ยุโรปเพื่อให้ถูกปากคนไทยมากที่สุด จากความมุ่งมั่นอย่างตั้งใจส่งผลให้วันนี้ ERR Modern Taiwanese Dessert ขยายสาขาอย่างต่อเนื่องจนถึงสาขาล่าสุดโซน ICONVILLE ชั้น 5 ไอคอนสยาม พร้อมกับเมนูที่ครบเครื่องตั้งแต่ เจลาโต้ เป่าปิง (น้ำแข็งสไตล์ไต้หวัน เนื้อสัมผัสไอศครีมมาสไลด์เป็นปุยหิมะ เข้มข้นกว่าน้ำแข็งใสธรรมดา) บิงซู วาฟเฟิล ฮันนี่โทสต์ ชานม ชาผลไม้ และกาแฟ ที่สำคัญวัตถุดิบทุกอย่างยังคัดสรรอย่างดีในเกรดพรีเมียมเพื่อให้ได้รสสัมผัสที่ให้ความอร่อยได้ตรงจุดที่สุด อาทิ ใบชาอัสสัมนำเข้าจากไต้หวัน หรือนมสดจากนิวซีแลนด์เพื่อให้เมนูที่ต้องการความครีมมี่ได้ความกลมกล่อมและเท็กซ์เจอร์เป็นอย่างที่เจ้าของต้องการ และเอกลักษณ์อีกอย่างของร้าน คือการเสิร์ฟความอร่อยด้วยความน่ารักของลวดลายบิงซูกับสายตาแป๋วแหววที่ทำให้ทุกเมนูน่ากินมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนเนื้อสัมผัสของน้ำแข็งถูกสร้างสรรค์มาจากเครื่องทำน้ำแข็งระดับพรีเมียมทำให้ได้น้ำแข็งที่มีลักษณะคล้ายเส้นสายไหม ในส่วนของเมนูขนมแนะนำเป็น Stroop Waffle ขนมพื้นเมืองของเนเธอร์แลนด์ที่ทำจากแผ่นแป้งกลมบางประกบกันข้างในสอดไส้คาราเมลและน้ำผึ้งเข้ากันได้อย่างดีกับกาแฟแบบพรีเมียม และเครื่องดื่มขอแนะนำเป็นกาแฟออร์แกนิก Apple Coffee กาแฟไนโตรมิกซ์กับน้ำแอปเปิ้ลให้รสสดชื่นแบบพอดี หรือจะเป็นชาผลไม้ที่มีจุดเด่นเป็น Cold Brew Nitro ได้ความนุ่มนวลของฟอง

อีกหนึ่งร้านไฮไลท์อย่าง ร้าน "Geneus DNA & GATTA CAfe" ถือเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างนวัตกรรมวิเคราะห์สุขภาพและพรสวรรค์จาก DNA กับร้านคาเฟ่เครื่องดื่มพรีเมียมสุดชิคอย่าง GATTA Cafe ที่ชวนมาพิสูจน์ความชิคนี้ไปพร้อมกัน

  • Geneus DNA คือนวัตกรรมวิเคราะห์สุขภาพและพรสวรรค์จาก DNA ของตัวเอง ซึ่งจะเป็นแนวทางให้เราดึงพรสวรรค์ที่มีนำมาพัฒนาต่อยอดในการทำงาน การเรียนได้ต่อไป และยิ่งไปกว่านั้น Geneus DNA ยังวิเคราะห์และบอกแนวทางในการดูแลสุขภาพ ทั้งเรื่องอาหาร โภชนาการ และเครื่องดื่มที่เหมาะสมกับร่างกายของเราได้อีกด้วย เพื่อป้องกันเรื่องของภูมิแพ้ และโรคอื่นๆที่จะตามมา ทำให้เรารู้วิธีการดูแลสุขภาพได้อย่างถูกต้อง

    ซึ่งในการตรวจ DNA จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ แบบ Premium จะตรวจได้ถึง 500+ รายการ และแบบ Standard จะตรวจได้ 250 รายการ หากท่านใดสนใจ สามารถสั่งซื้อและเก็บตัวอย่างเองง่ายๆ ได้ที่บ้าน หรือสามารถเดินทางไปที่ Shop ใกล้บ้าน จากนั้นทาง Geneus DNA จะส่งตัวอย่างไปวิเคราะห์ผลกับทาง Lab ของอเมริกา และรอผลประมาณ 2 สัปดาห์ โดยจะมีการรายงานผลผ่านทางแอปพลิเคชั่น Geneus DNA หรือดูผ่านทาง Website : https://www.geneusdna.com
  • สำหรับร้านกาแฟ GATTA CAfe เป็นสไตล์ Specialty to Your DNA ความพิเศษของร้านคือ เพียงยื่นผลการตรวจ DNA จาก Geneus DNA ทางหน้าร้านก็จะแนะนำเครื่องดื่มที่เหมาะสมของแต่ละบุคคลให้ทันที หรือหากใครไม่มีผลการตรวจ ก็สามารถแวะเข้ามาทานกาแฟสุดชิคนี้ได้เช่นกัน โดยทางร้านจะมีแบบทดสอบสุขภาพเบื้องต้นให้เราทำสนุกๆ เพียง 5 ข้อ แค่นี้เราก็จะได้ลิสต์เครื่องดื่มที่เหมาะสมกับเรา ให้เราเลือกดื่มกันแล้ว ซึ่งทางร้านนั้นใส่ใจในการทำทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคั่วไปจนถึงการกลั่น จนเกิดเป็นเมนูกาแฟชั้นเลิศคุณภาพดีอย่างนับไม่ถ้วน อาทิ Espresso, Hot Americano, Iced Americano, Siphon Coffee, Drip Coffee, Drip Coffee และ Dirty และนอกเหนือจากเมนูกาแฟแล้วทางร้านยังมีเครื่องดื่มสำหรับคนที่ไม่ดื่มกาแฟให้เลือกชิม เช่น Iced Matcha Latte, Ice Pure Matcha Thai Tea, Iced Chocolate, Hot Chocolate, Singapore Sling, Virgin Mojito, Mulberry Sabbath, Mulberry Dawn, Arora Mint, Horizon, Jasmine Hot Leaf Tea, Chamomile Hot Leaf Tea, Earl Grey Hot Leaf Tea, Rose & Lavender Hot Leaf Tea เป็นต้น

ปิดท้ายกันที่แคมเปญสุดว้าว Best Blended จาก Auntie Anne's x COLD STONE CREAMERY กับ 3 เมนู ICONIC รวมสุดยอดความอร่อย ระหว่างเพรทเซลและเลมอนเนดแสนอร่อยจากอานตี้ แอนส์ และไอศกรีมพรีเมียมระดับตำนานจากโคล สโตน มาเบลนเข้าด้วยกัน เกิดเป็นไอศกรีมรสชาติแปลกใหม่ ที่อร่อยลงตัว จนสายหวานต้องหลงรัก

  • Auntie Anne's ผู้นำตลาดซอฟท์เพรทเซลในประเทศไทย โดยเพรทเซลของ Auntie Anne's มีหลากหลายรสชาติให้ทุกคนได้เลือกทาน ทั้งเพรทเซลคาว และเพรทเซลหวาน ในส่วนของเพรทเซลคาวที่เป็นเมนูขายดีสุดขึ้นชื่ออย่าง Original Pretzel ที่ตัวแป้งมีความนุ่มหนึบ และมีรสเค็มจากเพรทเซลซอลท์มาตัดได้อย่างลงตัวพอดี นอกจากนั้นยังมี Cheesy Chicken Bites เมนู Light meal ที่เป็นอีกหนึ่งเมนูยอดฮิต ในฝั่งของเพรทเซลหวานเมนูที่ขายดีอย่าง Almond Pretzel ที่อบทีไรก็ส่งกลิ่นหอมชวนหิว ใครได้ลองต้องติดใจในความอร่อยอย่างแน่นอน และนอกจากนั้น Auntie Anne's ยังมีเครื่องดื่ม Lemonade ทำจากเลมอนเนดคั้นสด กลิ่นหอมสดชื่น เป็นเมนูแนะนำให้ทานคู่กับเพรทเซล ที่มาช่วยเพิ่มความอร่อยลงตัวได้อย่างดี
  • COLD STONE CREAMERY ไอศกรีมพรีเมียมสัญชาติอเมริกา มีจุดเด่นอยู่ที่ไอศกรีมเนื้อเหนียว รสชาติเข้มข้น และที่สำคัญลูกค้ายังสามารถครีเอทไอศกรีมถ้วยโปรดได้เอง โดยเลือกรสชาติไอศกรีม และมิกซ์อินที่ชอบ ส่วนใครที่อยากลองเมนูซิกเนเจอร์ ทางแบรนด์ก็มีเมนูไฮไลท์ที่ภูมิใจนำเสนอ Chocolate Devotion ไอศกรีมมิกซ์อิน ที่เหมาะสำหรับสายช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ ด้วยไอศกรีมรสช็อกโกแลตสุดเข้มข้น ผสมเข้ากับ ช็อกโกแลตชิพ บราวนี่ และช็อกโกแลตฟัดจ์ ที่ใครได้ลิ้มลองต้องติดใจ

พิเศษฉลองการเปิดสาขาใหม่ที่ไอคอนสยามทาง Auntie Anne's Pop Up Store และ COLD STONE CREAMERY มัดรวมเอกลักษณ์ความอร่อย สร้างสรรค์เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเมนูที่เป็น Best Seller ของทั้ง 2 แบรนด์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว กับ 3 เมนูพิเศษที่นี่ทีเดียว ได้แก่ Almond Pretzel Caramel Latte Ice Cream, Lemonade Cheesecake Ice Cream และ CCB Sweet Cream Ice Cream ในราคาเพียงถ้วยละ 129 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย. 2566 เท่านั้น

มาร่วมสัมผัสรสชาติความอร่อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ ณ ICONVILLE ชั้น 5 ไอคอนสยาม พื้นที่ Quality Time สำหรับทุกคนในครอบครัว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1338 หรือ Facebook : ICONSIAM


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ