โอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส เป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ ภายใน 30 พ.ย. 66 รับโบนัสเพิ่มฟรี 100 คะแนน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 18, 2023 09:49 —ThaiPR.net

โอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส เป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ ภายใน 30 พ.ย. 66 รับโบนัสเพิ่มฟรี 100 คะแนน

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ชวนโอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส ไปเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ โดย มอบโบนัสเพิ่มฟรี 100 คะแนน เมื่อโอนคะแนนสะสมไปเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ ตั้งแต่บัดนี้จนถึง - 30 พฤศจิกายน 2566 เพื่อรับสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษต่างๆ อย่างต่อเนื่องที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก โดยคะแนนสะสมสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ นอกจากจะนำมาใช้เป็นส่วนลดค่าน้ำมันและสินค้าในกลุ่มธุรกิจบางจากฯแล้ว สมาชิกยังได้รับสิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนใครได้แก่ "ขึ้นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น" เมื่อสมาชิกเติมน้ำมันในวันแรกที่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน จะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่มเท่ากับส่วนต่างราคาน้ำมันที่ปรับขึ้น เพิ่มเติมจากคะแนนปกติ และยังสามารถโอนคะแนนเพื่อรับสิทธิประโยชน์จาก partner ชั้นนำ อาทิ AIS , T1 , SCB PointX , ShopeePay , Air Asia, Lotus's และ MAAI by KTC แลกรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ ตามไลฟ์สไตล์ หรือเลือกบริจาคคะแนนให้กับองค์กรสาธารณประโยชน์ต่างๆ ที่บางจากฯ ดำเนินมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 เพื่อร่วมกันช่วยทำให้สังคมไทยน่าอยู่อย่างยั่งยืนด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bcpgreenmiles.com

การโอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์สเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ ทำได้สะดวกไม่ยุ่งยาก เพียงลูกค้าลงทะเบียนสมาชิกเอสโซ่ สไมล์สและบางจากกรีนไมลส์เรียบร้อย ก็สามารถโอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์สทั้งหมดไปยังบางจากกรีนไมลส์ได้ภายในครั้งเดียวเท่านั้น (หลังโอนคะแนน บัตรเอสโซ่ สไมล์ส จะไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป) ช่องทางการโอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์สไปเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ มีดังนี้

  • ผ่านทาง Esso Thailand Line Official Account ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2566
  • ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ทางเว็บไซต์ www.bcpspointconversion.com, Bangchak LINE Official Account และ Call Center เอสโซ่ สไมล์ส โทร 02 631 9999 ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2567
  • ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2566 - 31 สิงหาคม 2567 โดยจะได้รับโบนัสเพิ่มฟรี 100 คะแนน เมื่อโอนภายใน 30 พฤศจิกายน 2566 เท่านั้น
  • เพื่อเพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถลงทะเบียนสมัครสมาชิกและสะสมคะแนนบางจากกรีนไมลส์ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิมได้ตั้งแต่บัดนี้ ทำให้ลูกค้าสะสมและแลกคะแนนบางจากกรีนไมลส์ได้ทั้งที่สถานีบริการน้ำมันบางจากและสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิม (สถานีบริการน้ำมันที่ยังคงมีโลโก้เอสโซ่อยู่ และสถานีบริการน้ำมันบางจากที่ปรับจากสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่) รวมกว่า 2,200 สาขา สอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center เอสโซ่ สไมล์ส โทร 02 631 9999 และ Call Center บางจากฯ โทร 1651 ดูรายละเอียดการโอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส ไปเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ได้ที่ www.bcpgreenmiles.com


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ