เอฟแอนด์เอ็นฯ ชูตราหมี โกลด์ รุกตลาดนมพร้อมดื่มไขมันต่ำเต็มรูปแบบ ทุ่มงบ 200 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Wednesday April 30, 2008 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--ไมนด์ ทัช
เอฟแอนด์เอ็นฯ ชูตราหมี โกลด์ รุกตลาดนมพร้อมดื่มไขมันต่ำเต็มรูปแบบ ทุ่มงบ 200 ล้านบาท สร้างปรากฏการณ์ใหม่เปิดแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดแรก 7 เรื่องรวด พร้อมดึง “แอน ทองประสม” พรีเซ็นเตอร์ สื่อตัวแทนสาวยุคใหม่วัยทำงาน สร้างกระแสการบริโภคเพื่อสุขภาพ ดันยอดขายเติบโต 20%
เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ ประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมไขมันต่ำตราหมี โกลด์ เปิดฉากรุกตลาดเต็มรูปแบบ ขยายฐานผู้บริโภคเข้าถึงสาวยุคใหม่วัยทำงาน ประเดิมทุ่ม 200 ล้านบาท ดึง “แอน ทองประสม” สื่อตัวแทนสาวยุคใหม่วัยทำงาน เป็น พรีเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดตัวโฆษณาครั้งแรกรวดเดียว 7 เรื่อง ตั้งเป้าขยายตัว 20%
นายสมศักดิ์ ชายะพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำ เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมแผนการตลาดแบบเชิงรุก เพื่อรุกเจาะตลาดนมพร้อมดื่มไขมันต่ำระดับพรีเมียมด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมไขมันต่ำตราหมี โกลด์ พร้อมกระตุ้นการบริโภคอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อกระตุ้นยอดขายและการเติบโตในกลุ่มผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มไขมันต่ำตราหมี โกลด์ โดยจะเน้นให้ความสำคัญกับการสร้างกระแสการรับรู้ในตราผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มไขมันต่ำตราหมี โกลด์ ไปยังกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้างโดยเฉพาะกลุ่มสาวยุคใหม่วัยทำงาน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มไขมันต่ำตราหมี โกลด์
บริษัทฯ ทุ่มงบประมาณ 200 ล้านบาท เพื่อจัดทำแคมเปญการตลาดแบบเต็มรูปแบบในกลุ่มผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มไขมันต่ำตราหมี โกลด์ และนับเป็นการรุกตลาดครั้งแรกของ เอฟแอนด์เอ็น และผลิตภัณฑ์นมตราหมี โกลด์ ซึ่งปีนี้ประเดิมด้วย การเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเป็นครั้งแรก โดยกำหนดเป้าหมายการแพร่ภาพภาพยนตร์โฆษณา เพื่อต้องการสื่อถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน รวมถึงสร้างกระแสและกระตุ้นการบริโภคในวงกว้าง โดยได้เลือก คุณแอน ทองประสม เป็นพรีเซ็นเตอร์ คนแรกให้กับผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มไขมันต่ำตราหมี โกลด์ โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่เตรียมแพร่ภาพทางโทรทัศน์ จะเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับการโฆษณาสินค้า ซึ่งนำเสนอพร้อมกัน 7 เรื่อง
นางสาวสุปราณี วนเมธิน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมไขมันต่ำตราหมี โกลด์ กล่าวถึงแนวคิดและเป้าหมายในการทำแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เป็นการนำเสนอเรื่องราวภายใต้แนวคิด “ 7 คุณประโยชน์ที่จำเป็นเพื่อทุกวันของคุณ” โดยแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้มี Teaser 1 เรื่องความยาว 15 วินาที และภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วินาที 7 เรื่อง ถ่ายทอดชีวิตจริงของคุณแอนที่ต้องทำงานทุกวัน แต่ยังสามารถรับมือกับทุกๆ วันได้ด้วยตราหมี โกลด์ 7 คุณประโชยน์ที่จำเป็นสำหรับคุณทุกวัน เริ่มจาก
วันที่ 1 “วันยุ่ง ยุ่ง” ที่แสดงให้เห็นตารางทำงานอันเต็มเหยียดของคุณแอน ซึ่งทำให้เธอต้องการคุณประโยชน์จากเครื่องดื่มนมไขมันต่ำ ตราหมีโกลด์ เพราะมีแคลเซี่ยมสูง วิตามินดีสูง และ วิตามินบี 2 สูง ช่วยให้ร่างกายได้พลังงานจากคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน และยังบำรุงกระดูก เพื่อทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ทุกวัน
วันที่ 2 “ตื่นเช้า” ซึ่งแต่ละวันคุณแอนต้องทำงานจนดึกดื่น และได้นอนพักเพียงไม่กี่ชั่วโมง เธอจึงต้องการคุณประโยชน์จากเครื่องดื่มนมไขมันต่ำ ตราหมีโกลด์ เพราะมีวิตามินบี 1 2 6 และ 12 สูง ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง ทำให้เธอพร้อมรับกันวันใหม่ได้อย่างสดใสทุกวัน
วันที่ 3 “กองทัพต้องเดินด้วยท้อง” ด้วยการทำงานที่เร่งรีบตลอดเวลา ไม่มีเวลาเลือกรับประทานอาหารจานโปรด คุณแอนจำเป็นต้องมีเครื่องดื่มที่พกพาสะดวก และพร้อมด้วยคุณประโยชน์ครบถ้วนอย่าง เครื่องดื่มนมไขมันต่ำตราหมี โกลด์ เพราะมี 7 คุณประโยชน์ที่จำเป็นสำหรับเธอ ทุกวัน
วันที่ 4 “วันสวยๆ งามๆ” ด้วยอาชีพนักแสดงจึงทำให้คุณแอนต้องใส่ใจในการดูแลรูปร่างและผิวพรรณ ซึ่งทำให้เธอต้องการคุณประโยชน์จากเครื่องดื่มนมไขมันต่ำตราหมี โกลด์ เพราะมีไขมันต่ำเพื่อควบคุมน้ำหนัก และมีวิตามินเอสูง วิตามินซีสูง และวิตามินอีสูง ซึ่งมีส่วนช่วยในขบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน เพื่อผิวพรรณที่สวยสดใสทุกวัน
วันที่ 5 “วันที่เลือกไม่ได้” แสดงให้เห็นถึงอาชีพนักแสดงอย่างคุณแอนที่หลายๆ อย่างต่างถูกจัดเตรียมไว้ให้แล้วโดยทีมงาน ไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือเครื่องดื่มต่างๆ แต่เธอเลือกได้ เลือกดื่มเครื่องดื่มนมไขมันต่ำตราหมี โกลด์ เพราะมี 7 คุณประโยชน์ที่จำเป็นสำหรับเธอ ทุกวัน
วันที่ 6 “เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว” ที่ชี้ให้เห็นถึงความจำเป็นที่คุณแอนต้องหาผู้ช่วยดูแลสุขภาพ เนื่องจากสภาวะการทำงานที่ต้องเจอหลายบทบาท โดยเฉพาะอากาศที่เปลี่ยนแปลงเธอจึงต้องการคุณประโยชน์จากเครื่องดื่มนมไขมันต่ำตราหมี โกลด์ เพราะมีวิตามินเอสูง วิตามินซีสูง และวิตามินอีสูง ซึ่งมีส่วนช่วยในขบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน เพื่อผิวพรรณที่สวยสดใสพร้อมรับสภาพอากาศทุกรูปแบบ ทุกวัน
วันที่ 7 “วิชาท่องจำ” ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของคุณแอนกับการซ้อมและต้องท่องจำบท เพื่อเข้าให้ถึงทุกบทบาทในการแสดง เธอจึง ต้องการคุณประโยชน์จากเครื่องดื่มนมไขมันต่ำตราหมี โกลด์ เพราะมีวิตามินเอสูง ช่วยในเรื่องสายตา และวิตามินบี 1 2 6 และ 12 สูง ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง ซึ่งจำเป็นในการซ้อมและท่องจำบท เธอจึงพร้อมกับทุกบทบาท ทุกวัน
“โดยจะเริ่มแพร่ภาพ Teaser เป็นเรื่องแรก ในวันที่ 30 เมษายน นี้ และตามด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ทั้ง 7 เรื่อง ซึ่งจะเริ่มแพร่ภาพในวันที่ 2 พฤษภาคม ศกนี้ โดยจะออกอากาศทีละเรื่องด้วยเรื่องราวชีวิตของคุณแอนในแต่ละวันดังกล่าวจนครบ 7 วัน สอดคล้องกับคุณประโยชน์ที่จำเป็นสำหรับคุณทุกคน เพื่อให้ผู้บริโภคและผู้ชมโทรทัศน์โดยเฉพาะแฟนๆ ที่ชื่นชอบคุณแอนได้ติดตามเรื่องราวชีวิตของผู้หญิงเก่งมากความสามารถ เหมือนกับการติดตามชมมินิ ซีรี่ส์ ซึ่งมีเรื่องราวต่อเนื่องแทนที่จะเป็นการดูภาพยนตร์โฆษณา” นางสาวสุปราณีกล่าวพร้อมเสริมถึงการดึงคุณแอน ทองประสมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ว่า
“คุณแอนเป็นผู้หญิงเก่ง ที่ได้รับการยอมรับทั้งในเรื่องของความงาม ความสามารถ และบุคลิกภาพ ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้หญิงทำงานที่รับมือกับไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยยังสามารถแบ่งเวลาสำหรับการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายซึ่งทำให้คุณแอนมีความพร้อมที่จะรับมือกับทุกสถานการณ์ สอดคล้องกับแบรนด์ตราหมี โกลด์ ที่เพียบพร้อมด้วย 7 คุณประโยชน์ที่จำเป็นเพื่อทุกวันของคุณ ซึ่งในชีวิตจริงของคุณแอนก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ของตราหมี โกลด์ มาโดยตลอด”
นางสาวสุปราณี กล่าวว่า เป้าหมายของนมไขมันต่ำตราหมี โกลด์ คือการเจาะตลาดผู้หญิงทำงาน ที่วางตำแหน่งของผลิตภัณฑ์ ( Positioning) เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับผู้หญิงทำงาน มุ่งสร้างการรับรู้และให้ความรู้กับผู้หญิงทำงานถึง 7 คุณประโยชน์ที่จำเป็นสำหรับกลุ่มเป้าหมาย โดยผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มไขมันต่ำตราหมี โกลด์ ที่จำหน่ายในปัจจุบัน ประกอบด้วย เครื่องดื่มนมไขมันต่ำตราหมี โกลด์ ผสมมอลต์ สกัด และ เครื่องดื่มนมไขมันต่ำตราหมี โกลด์ ผสมชาขาว ประกอบด้วย 7 คุณค่าทางโภชนาการ คือ วิตามินเอสูง วิตามินบี 1 2 6 และ บี 12 สูง วิตามิน ซีสูง วิตามินดีสูง วิตามินอีสูง แคลเซี่ยมสูง และไขมันต่ำ
อนึ่ง ตลาดนมพร้อมดื่มสำหรับผู้ใหญ่ในประเทศไทยซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 1,800 ล้านบาท ยังคงมีแนวโน้มการเติบโตต่อเนื่อง เนื่องจากความนิยมของกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการดูแลรักษาสุขภาพ ประกอบกับความสะดวกในการบริโภค ซึ่งผู้บริโภคก็ยังคงมองหานมที่มีคุณค่าทางโภชนาการและมีสารอาหารที่ให้ประโยชน์มากกว่านมพร้อมดื่มทั่วไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด - ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (089) 443 6886
สาวิตรี ปึงเจริญกุล (081) 816 4598 หรือ โทร 02 689 2334-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ