รวมพลังสร้างความดีกับโออิชิ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 30, 2008 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--โออิชิ กรุ๊ป
รวมพลังสร้างความดีกับโออิชิ รับสมัครอาสากราฟฟิตี้ โครงการ “รวมพลังสร้างความดีกับโออิชิ D-Power Project by Oishi” รับสมัครอาสาสมัครกลุ่มคนรุ่นใหม่จำนวน 15 คน ที่สนใจและมีพื้นฐานการพ่นลวดลายกราฟฟิตี้ ร่วมสร้างกำแพงสวนสัตว์ให้กับน้องๆ
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดใหญ่ จ.สมุทรปราการ โดยอาสาสมัครที่สนใจต้องส่งร่างดีไซน์ภาพที่จะพ่น ในคอนเซปต์ภาพสวนสัตว์ เพื่อให้เจ้าของสถานที่คัดเลือกก่อนการลงมือทำจริง ในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม นี้ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้จัดโครงการ “รวมพลังสร้างความดีกับโออิชิ” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่อายุ 18 - 30 ปี ทำความดีเชิงสร้างสรรค์ โดยตั้งแต่เดือนพฤษภาคม — เดือนธันวาคม โออิชิจะจัดกิจกรรมผู้สนใจได้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมรวมพลังสร้างความดี และจะเผยแพร่เรื่องราวการทำกิจกรรมในรายการเรื่องจริงผ่านจอ สถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมทัศนคติและแนวคิดของคนยุคใหม่ ได้รวมพลังทำความดีเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงในทางสร้างสรรค์ให้กับสังคม โดยกิจกรรมแรก “กราฟฟิตี้ผิดที่...ไม่ผิดทาง” จะรับสมัครอาสาสมัครที่สนใจและมีพื้นฐานการพ่นลวดลายกราฟฟิตี้เพื่อปรับเปลี่ยนภูมิทัศน์แนวกำแพงของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดใหญ่ ซึ่งจะเป็นการพลิกบทบาทเหล่าศิลเปอะบนกำแพงที่ใครต่อใครก็เอือมระอามาเป็นสิ่งที่ใครต่อใครก็ชมเชย เพราะกราฟฟิตี้นั้นเป็นศิลปะของหมู่วัยรุ่นที่ชอบใช้สีสเปรย์พ่นตามกำแพง อาคารร้าง ถนนหนทาง แต่ถ้ามองให้ลึกๆ แล้วกราฟฟิตี้ก็คืออีกหนึ่งวัฒนธรรมของวัยรุ่นที่ต้องการแสดงออกในความคิดและทัศนคติของพวกเขาที่มีต่อสังคมโดยถ่ายทอดออกมาเป็นงานศิลปะและกิจกรรมนี้ น้องๆ ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดใหญ่ ต.ในคลองปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นศูนย์ดูแลเด็กๆ ในชุมชนอายุระหว่าง 3-5 ปี ก็ยินดีที่จะมีสีสันกราฟฟิตี้ลวดลายสวนสัตว์โดยฝีมือของพี่ๆ มาจารึกไว้ที่กำแพงศูนย์
สนใจกรอกรายละเอียดการสมัครทาง www.thairealtv.com หรือดาวน์โหลดใบสมัคร ส่งโทรสารที่หมายเลข 02-573-0717 หลังจากนั้นทีมงานโครงการจะติดต่อและคัดเลือกอาสาตามคุณสมบัติที่เหมาะสม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทรศัพท์ 081-648-2036

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ