กบข. จับมือ บสก. จัด “โครงการสวัสดิการบ้าน บสก. เพื่อสมาชิก กบข.”

ข่าวทั่วไป Wednesday April 30, 2008 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--กบข.
กบข. ผนึก บสก. จัด “โครงการสวัสดิการบ้าน บสก. เพื่อสมาชิก กบข.” อัดแคมเปญซื้อทรัพย์สินรอการขายราคาพิเศษ พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีกร้อยละ 5 ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ พร้อมร่วมกับพันธมิตรสถาบันการเงินสนับสนุนสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษ ให้กับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ของ บสก. เริ่มโครงการตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2551
วันนี้ (30 เมษายน 2551) เวลา 10.00 น. กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ร่วมกับบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) จัดให้มีพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงเพื่อนำเสนอโครงการ “สวัสดิการบ้าน บสก. เพื่อสมาชิก กบข.” ณ ห้องโสฬส ชั้น 4 กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ อาคารอับดุลราฮิม
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยถึงความร่วมมือระหว่าง กบข. กับบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) ในครั้งนี้ว่า “โครงการสวัสดิการบ้าน บสก.เพื่อสมาชิก กบข.” ถือได้ว่าเป็นการจัดสวัสดิการร่วมกันเพื่อนำเสนอที่อยู่อาศัยให้กับข้าราชการและสมาชิก กบข. ในรูปแบบที่หลากหลายทำเลที่มีอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งทรัพย์ดังกล่าวประกอบด้วย บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ อาคารสำนักงาน ห้องชุดพักอาศัย และที่ดินเปล่า เป็นต้น
ทั้งนี้ บสก. ได้มอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับข้าราชการและสมาชิก กบข. ในการซื้อทรัพย์ ด้วยเงื่อนไขและราคาที่พิเศษ ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป ซึ่งเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งในภาวะที่ค่าครองชีพปรับตัวสูง และที่สำคัญ บสก. ได้มีการปรับปรุงพัฒนาคุณภาพทรัพย์ให้เป็น “บ้านพร้อมอยู่ ที่ดินพร้อมใช้” ก่อนนำออกจำหน่ายสู่ตลาด ซึ่งจะช่วยทำให้ข้าราชการและสมาชิก กบข. มั่นใจได้ว่าทรัพย์ต่าง ๆ ที่เลือกซื้อจาก บสก. เป็นทรัพย์ที่มีคุณภาพ
นายบรรยง วิเศษมงคลชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) กล่าวว่า การลงนามในวันนี้ ถือเป็นความร่วมมือที่ดีของทั้งสองหน่วยงานในการส่งเสริมให้ข้าราชการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง สำหรับสิทธิประโยชน์ที่สมาชิก กบข.จะได้รับ คือ ซื้อทรัพย์สินรอการขายได้ในราคาพิเศษ พร้อมทั้งได้รับส่วนลดเพิ่มเติมอีกร้อยละ 5 และยังได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมในการโอนกรรมสิทธิ์ โดยโครงการความร่วมมือดังกล่าว เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2551
นอกจากนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับข้าราชการและสมาชิก กบข. ในด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัย บสก. ได้ร่วมกับพันธมิตรสถาบันการเงินเพื่อให้การสนับสนุนสินเชื่อกับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ของ บสก. โดยให้สิทธิพิเศษ เช่น ยกเว้นค่าธรรมเนียมประเมินราคาหลักประกัน และค่าธรรมเนียมจัดการเงินกู้ รวมทั้งคิดดอกเบี้ยเงินกู้ในอัตราพิเศษ เป็นต้น
สำหรับข้าราชการและสมาชิก กบข. ที่สนใจโครงการดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสื่อสารสมาชิกและประชาสัมพันธ์ กบข. โทร. 1179 กด 6 หรือติดต่อ Call Center ของ บสก. โทร. 02-6300-700 และสามารถเข้าชมทรัพย์สินรอการขายประเภทต่างๆ ของ บสก. ได้ที่ www.bam.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ