TIA51 ทำเซอร์ไพรส์คว้า "โอ-อนุชิต"นั่งแท่นผู้กำกับ

ข่าวบันเทิง Thursday September 28, 2023 12:38 —ThaiPR.net

TIA51 ทำเซอร์ไพรส์คว้า

เรียกว่าคงคุณภาพจัดเต็มทุกเรื่องจริงๆ สำหรับบริษัท TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) นำโดยคุณ อัครวัฒน์ พิชยธนะวิศาล" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท TIA51 กับโปรเจค  "My Universe The Series รักเราเท่าจักวาล" ที่ล่าสุดเตรียมส่งซีรีส์ "บัง(ไม่)เอิญ (You Are My So(ul) Mate) ซีรีส์แนวคอมเมดี้ ฟีลกู๊ดที่จะทำให้ทุกท่านได้ฟินหัวใจฟูไปกับนักแสดงนำของเรื่องอย่างหนุ่มสุดหล่อ "มิก-มณฑล วิเศษสินธุ์" และหนุ่มหน้าใส "ท็อป-ปิยวัฒน์ พงศ์คณิตานนท์" มาโชว์ฝีมือการแสดงสุดน่ารักกระชากใจผู้ชม ซึ่งงานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์แบบสุดๆ เพราะได้นักแสดงคุณภาพอย่าง "โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์" มานั่งแท่นผู้กำกับซีรีส์เรื่องนี้เป็นครั้งแรกด้วย

โดยซีรีส์เรื่อง "บัง(ไม่)เอิญ (You Are My So(ul) Mate) มีเนื้อเรื่องคือ บุตร'(ท็อป - ปิยวัฒน์ พงศ์คณิตานนท์) หนุ่มผู้เติบโตมาในครอบครัวทรงเจ้า แต่เขาไม่ได้มีความเชื่อในสิ่งเหล่านี้เลย กลับมองว่ามันเป็นการหลอกลวงเสียด้วยซ้ำ แต่เมื่อร่างทรงผู้เป็นแม่ได้กล่าวถึงพรหมลิขิต ลี้ลับ ว่าถ้าหากเขาบังเอิญเจอใครครบสามครั้งในชีวิต บุคคลนั้นจะกลายเป็นเนื้อคู่ของเขา ทำให้บุตรได้เจอเหตุการณ์รักจากชายหนุ่มรุ่นพี่แสนเสี่ยว ที่ทำให้ต้องวิ่งวุ่นเพื่อหลบหนีพรหมลิขิตกับที่เขาไม่ต้องการ จากไม่เชื่อกลายเป็นหมกมุ่น และเมื่อความบังเอิญทำให้ได้เจอกับ 'กร' (มิก - มณฑล วิเศษสินธุ์) หนุ่มหน้าใสที่ใครต่างก็บอกว่าพบเจอตัวได้แสนยาก แต่กรดันทำให้ใจเขาหนุ่มฟูเสียนี่สิ ดวงใจในอกบุตรมันพองโตไม่หยุด จนบุตรและเพื่อนสนิท เริ่มวางแผนสร้างความบังเอิญหรืออาจจะบัง(ไม่)เอิญ ให้ได้เจอกรในครั้งที่สองและสาม เพื่อหวังให้กรเป็นเนื้อคู่ตามพรหมลิขิตลี้ลับที่แม่ได้กล่าวไว้

เรื่องราวความสนุกจะดำเนินต่อไปอย่างไร แล้วความรักครั้งนี้จะเป็นความบังเอิญหรือไม่ ติดตามได้ในซีรีส์บัง(ไม่)เอิญ เริ่มวันอาทิตย์ ที่ 1ต.ค.นี้!! เวลา 22.45 น. ทางอัมรินท์ทีวี HD ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชั่น Uncut ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ