Levi's(R)WellThread(R) คอลเลคชันใหม่ล่าสุดมาพร้อมกับนวัตกรรมที่ผสมผสานแนวคิดความยั่งยืน

ข่าวบันเทิง Thursday October 5, 2023 13:56 —ThaiPR.net

Levi's(R)WellThread(R) คอลเลคชันใหม่ล่าสุดมาพร้อมกับนวัตกรรมที่ผสมผสานแนวคิดความยั่งยืน

Levi's(R) นำคอลเลคชัน Levi's(R)WellThread(R) (เวลเทรด) กลับมาอีกครั้ง ชูนวัตกรรมการผลิตที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อการสวมใสที่เน้นความยั่งยืน แต่ยังคงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Levi's(R) ถือเป็นอีกหนึ่งแคปซูลคอลเลคชันที่อยากให้ทุกคนได้มีไว้สวมใส่

Levi's(R) WellThread(R)  เคยได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อปี 2020 ในฐานะคอลเลคชันที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และในปี 2023 นี้ กลับมาอีกครั้งเพื่อชูจุดยืนแนวคิดของ Levi's(R) ที่ยังคงผลิตไอเทมที่เป็นนวัตกรรมผสานแนวคิดความยั่งยืนให้การสวมใส่ในระยะยาวขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นกระบวนการผลิตที่ลดการใช้ พลังงาน น้ำ และ เคมี ระบบการผลิตที่ใช้ฝ้ายในช่วงระยะเปลี่ยนผ่าน 100% (Transition Cotton) การย้อมสีผ้ายีนส์ด้วยสีครามจากพืชธรรมชาติ และเพิ่มสีดำธรรมชาติเข้าไปเพื่อให้ยีนส์มีลุคที่เข้มขึ้นแต่ยังคงเป็นซิลูเอทของความคลาสสิก   

Levi's(R) WellThread(R) เน้นให้การสวมใส่ที่สบายยิ่งขึ้น และ ใช้ประโยชน์ได้นานยิ่งขึ้น ไอเทมสำหรับผู้หญิงอาทิ ยีนส์ ทรง Baggy Dad , กระโปรงยีนส์สั้น , เสื้อแจ็คเก็ตทรัคเกอร์ทรง boxy และ เสื้อเชิ๊ตแขนสั้น ในขณะที่ ไอเทมสำหรับผู้ชาย ได้แก่ ยีนส์ทรง straight 551Z , เสื้อแจ็คเก็ตทรัคเกอร์บุผ้าแฟลนเนล และ เสื้อเชิ๊ตแบบ oversized

ช้อป Levi's(R) WellThread(R)  ได้ที่ Levi's(R) เฉพาะสาขา สยาม พารากอน, เซ็นทรัล เวิลด์,  เซ็นทรัล พระราม 2 , เมก บางนา และ ออนไลน์ www.levi.co.th 


แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ