THE AMAZING RACE: แฟมิลี่ อิดิชั่น ตอนจบ วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2548

ข่าวทั่วไป Thursday November 24, 2005 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์
THE AMAZING RACE: แฟมิลี่ อิดิชั่น ตอนจบ
วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2548
เวลา 20.00น.
ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)
เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 11 ครอบครัว ครอบครัวละ 4 คน ผ่านการแข่งขันผจญภัยรอบโลกมาอย่างทรหด ในฤดูกาลล่าสุด ฤดูกาลที่ 8 ของรายการเรียลลิตี้ผจญภัยที่ฮิตที่สุดในอเมริกา The Amazing Race การันตีคุณภาพด้วยการคว้ารางวัลเอ็มมี่อวอร์ด 3 ปีซ้อนในสาขารายการการแข่งขันแนวเรียลลิตี้-ผจญภัย และตอนนี้ทุกทีมฝ่าด่านต่างๆมา 11 ด่านรอบโลกแล้ว ผ่านความกดดัน ตึงเครียด และจุดหมายปลายทางสุดท้ายใกล้เข้ามาเรื่อยๆ จะมีเพียงหนึ่งครอบครัวเท่านั้นที่จะครองเงินรางวัลหนึ่งล้านดอลลาร์ในการแข่งขันผจญภัยรอบโลกที่คุณไม่ควรพลาด พวกเขาจะต้องเจออะไรบ้างก่อนที่จะมาถึงจุดสุดท้าย และในตอนนี้ ความตึงเครียด การทะเลาะเบาะแว้ง ความกดดันเริ่มมีมากขึ้นๆเรื่อยกับทุกครอบครัวที่เหลือ
ร่วมลุ้นและให้กำลังใจกับครอบครัวสุดท้ายที่สามารถฝ่าฟันอุปสรรค ความเหน็ดเหนื่อย ยากลำบาก เพราะพวกเขาพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าพวกเขาทำได้และสามารถเอาชนะทีมอื่นและเอาชนะตัวเองเพื่อชิงชัยเงินรางวัลสูงสุดไปครองได้อย่างเต็มภาคภูมิ
รายละเอียดของสามทีมครอบครัวที่เหลือ:
ครอบครัว Paolo
สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของครอบครัวนี้ “ไบรอัน” ทำให้ครอบครัวนี้รู้สึกเขินเป็นอย่างมาก เพราะเขาเป็นคนเดียวที่ดูมีเหตุมีผลมากที่สุดในครอบครัวนี้ ส่วนพี่ชาย “ดีเจ” เป็นโรคกลัวความสูงและชอบนินทาว่าร้าย ในขณะที่แม่ของพวกเขา มาเรียน ต้องยอมรับว่าเธอเป็นคนแน่วแน่ และเธอเชื่อว่าสามีของเธอ โทนี่ ก็ชอบตามใจลูกชายจนเกินไป ลองดูสิว่าครอบครัวชาวอเมริกันเชื้อสายอิตาเลี่ยนครอบครัวนี้ที่ดูจะมีความขัดแย้งภายใน จะร่วมแรงร่วมใจฝ่าฟันอุปสรรคไปจนถึงจุดนัดพบสุดท้ายได้หรือไม่
ครอบครัว Gaghan
ครอบครัว Gaghan ประกอบไปด้วยผู้ใหญ่ 2 คนและลูกเล็กๆ คาริซซ่า อายุแค่ 9 ขวบแต่ก็มีพลังและความกล้าหาญในตัวอย่างเต็มเปี่ยม ในขณะที่พี่ชายเธอ บิลลี่ อายุ 12 ขวบ เขามีนิสัยชอบพบปะผู้คนและมนุษย์สัมพันธ์ดี แต่พวกเขากลับมีน้ำหนักตัวมากกว่าเด็กทั่วไป พวกเขาจะสามารถทำประโยชน์อะไรให้กับทีมบ้างได้ไหม หรือจะกลายเป็นตัวถ่วงในการแข่งขันชิงชัยเงินรางวัลหนึ่งล้านเหรียญดอลลาร์
ครอบครัว Weaver
ตั้งแต่ลินดาสูญเสียสามีและพ่อของลูก 3 คนของเธอด้วยอุบัติเหตุเมื่อ 2 ปีก่อน เธอจึงต้องกลายเป็นเสาหลักและผู้หาเลี้ยงครอบครัวไปโดยปริยาย ขณะที่ลูกชายเธอ รอลลี่ ก็ยังคงคิดถึงแต่พ่อของเขา ลินดาหวังว่าการแข่งขันในครั้งนี้จะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดและความทรมานต่อการจากไปของสามีเธอ เธอจะได้รับในสิ่งที่เธอหวังไว้หรือไม่
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ