พาชมไฮไลท์นิทรรศการ "LonelyPop : Lonely Together Exhibition" มัดรวมผลงานสุดว้าว พร้อมโชว์ภาพพิเศษเฉพาะที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค

ข่าวบันเทิง Wednesday October 18, 2023 17:01 —ThaiPR.net

พาชมไฮไลท์นิทรรศการ

แม้ว่าโลกจะหมุนเร็วและเทคโนโลยีก้าวไปไกล จนทำให้การติดต่อหากันเป็นเรื่องง่ายดาย แต่ผู้คนมากมายกลับรู้สึกเหงาและโดดเดี่ยวมากขึ้นทุกวัน ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ได้เล็งเห็นความสำคัญของงานดิจิทัลอาร์ต ที่ปัจจุบันกลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมสนับสนุนพื้นที่โชว์ผลงานให้กับศิลปินและนวัตกร เป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจสำหรับทุกคน จับมือกับ LonelyPop เนรมิตพื้นที่ทั่วทรู ดิจิทัล พาร์ค ฝั่งเวสต์ จัดนิทรรศการ "LonelyPop : Lonely Together Exhibition" เพื่อให้คนขี้เหงาได้มาพักกาย ฮีลใจไปด้วยกัน ผ่านผลงานศิลปะจากเหล่าคาแรคเตอร์การ์ตูนสุดน่ารักโดยคุณน้อยหน่า อดีตนักเขียนการ์ตูนขายหัวเราะ ที่จะมาถ่ายทอดอารมณ์เศร้า เหงา เซ็งแบบลึกซึ้งโดนใจ และที่สำคัญเปิดให้เข้าชมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2566

พบกับ 5 ไฮไลท์ห้ามพลาดในนิทรรศการ "Lonely Together" ที่จะมามอบประสบการณ์ดี ๆ ไม่ให้ใครต้องเหงาเพียงลำพัง

  • ครั้งแรก!กับการรวบรวมผลงานหลากหลายแบบของ LonelyPop ที่มีเฉพาะในงานนี้
  • ถือเป็นโอกาสดีที่เหล่าแฟน ๆ LonelyPop ไม่ควรพลาด กับการจัดแสดงนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกที่รวบรวมผลงานดังสุดว้าวหลากหลายรูปแบบมาไว้ที่นี่ พร้อมโชว์ภาพวาดสีอะคริลิคและน้ำมันบนแคนวาสทั้ง 4 ภาพ ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ได้แก่ "T (Tear)" น้ำตา, "D (Dear)" ผู้เป็นที่รัก, "P (Peace)" สันติภาพ และ "K (Kind)" ความใจดีและกล้าหาญ โดยผลงานแต่ละภาพยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินไว้อย่างนุ่มนวล ผ่านแววตาและสีหน้าสุดเหงาของตัวละครที่หากใครได้ไปสบตาจะสัมผัสได้ถึงความเหงาที่สะท้อนขึ้นมาจากเบื้องลึกของหัวใจ

  • ระบายอารมณ์เหงา ผ่านสีสันที่แต่งแต้มบนดิจิทัลอาร์ต
  • หลบหลีกความวุ่นวายในชีวิต แล้วมาผ่อนคลายความรู้สึกที่ท่วมท้นผ่านดิจิทัลอาร์ตบนจอ LED ซึ่งเป็นผลงานที่เปรียบเสมือนไดอารี่บันทึกเรื่องราว ประสบการณ์และห้วงอารมณ์ของศิลปิน ที่ต้องการระบายความทุกข์ ความเศร้าและความเปลี่ยวเหงาออกมาผ่านตัวอักษรและภาพวาด พร้อมถักทออารมณ์ที่หลากหลายเหล่านี้ไว้ด้วยกันอย่างประณีต จนเกิดเป็นดิจิทัลอาร์ตที่แฝงความหมายไว้อย่างลึกซึ้ง รอให้คนมาสัมผัส

  • เต็มอิ่มกับความน่ารักจากคาแรคเตอร์เด็กหญิงAya และแมวน้อย Cocoa
  • เอาใจแฟนคลับ LonelyPop รวมทั้งคนที่ชื่นชอบสะสมอาร์ตทอยและฟิกเกอร์กันอย่างจุใจ เพราะในงานมีการจัดแสดงฟิกเกอร์เด็กหญิง "Aya" และแมวดำตัวน้อย "Cocoa" ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บริเวณกลางห้อง เปิดโอกาสให้   ทุกคนสามารถเข้าไปถ่ายรูปและนั่งเล่นกับน้อง ๆ ได้ตามอัธยาศัย รับรองว่าถ่ายมุมไหนก็น่ารัก! รวมถึงยังมีฟิกเกอร์จากวัสดุหินเทียม (Polystone) ขนาดเล็กอีก 3 รูปแบบ ทั้งแบบสีดั้งเดิม สีทองและลายหินอ่อน พร้อมเปิดโอกาสให้จับจ้องฟิกเกอร์ได้ภายในงานผ่านทาง SASOM (สะสม) แพลตฟอร์มออนไลน์ ซื้อ-ขายแฟชันไอเท็มหลากหลายสไตล์ รวมไปถึง ของสะสม (Collectibles)   

  • ภาพพิมพ์แคนวาสจาก80 คาแรคเตอร์
  • เพื่อให้แฟนคลับและผู้ที่ถือครองภาพคาแรคเตอร์ของ LonelyPop ในรูปแบบ NFT ได้มีส่วนร่วมกับการจัดแสดงผลงานในครั้งนี้ ทางทรูดิจิทัล พาร์คและศิลปินจึงได้รวบรวมภาพคาแรคเตอร์จากผู้ที่ถือครองทั้งหมด 80 ภาพ นำพิมพ์ลงบนแคนวาส เพื่อเชื่อมโยงช่องว่างระหว่างโลกดิจิทัลกับโลกความจริงเข้าด้วยกัน

  • เวิร์คชอปสอนวาดรูปสุดสนุกจากอดีตนักเขียนการ์ตูนขายหัวเราะ
  • พิเศษสุด ๆ สำหรับสายอาร์ตกับกิจกรรม Drawing Workshop โดยคุณน้อยหน่า ในวันที่ 28 ต.ค. ที่จะมาถ่ายทอดความรู้และเทคนิคการวาดรูปดี ๆ แบบไม่มีกั๊กให้ทุกคนที่สนใจ ตามแบบฉบับศิลปินผู้เปี่ยมประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี และอดีตนักเขียนการ์ตูนขายหัวเราะที่อยากให้คนขี้เหงาและไม่กล้าแสดงออก ได้มีพื้นที่ปลดปล่อยท่ามกลางผู้คนที่เข้าใจกันและกัน

    นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมออนไลน์ให้ร่วมสนุกอย่าง "Share your LonelyTogether moment" ที่ทุกคนสามารถร่วมสนุกได้ง่าย ๆ เพียงโพสต์ภาพหรือคลิปในช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเอง พร้อมแคปชันให้โดนใจทีมงาน ลุ้นรับกระเป๋าคอลเล็คชันพิเศษจากศิลปิน ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ถึง 26 พฤศจิกายน 2566 รวมทั้งยังสามารถนำใบเสร็จจากการซื้อสินค้าในทรู ดิจิทัล พาร์ค ที่มีมูลค่า 200 บาทขึ้นไปมาแลกซื้อ LonelyPOP X TDPK  Tote bag Limited Edition ในราคา 250 บาท จากปกติ 890 บาท และ LonelyPOP X TDPK Sticker Limited Edition ในราคา 49 บาท จากปกติ 129 บาท (*สินค้ามีจำนวนจำกัด)

    ผู้ที่สนใจเข้าชมนิทรรศการ "LonelyPop : Lonely Together Exhibition" สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน - 30 พฤศจิกายน 2566 ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ฝั่งเวสต์ ชั้น 2 (BTS ปุณณวิถี) เปิดให้เข้าชมนิทรรศการทุกวัน เวลา 11.00 - 19.00 น. เข้าฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงกดติดตามเพจ Facebook ของ True Digital Park สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://www.truedigitalpark.com


    แท็ก อาเซียน   เหงา  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ