ด่วน!!! บัตร "เสวนาประสาหมอสุขยกกำลัง 2" ล๊อตสุดท้ายใกล้หมดแล้ว

ข่าวทั่วไป Thursday October 19, 2023 10:53 —ThaiPR.net

ด่วน!!! บัตร

ด่วน!!! บัตร "เสวนาประสาหมอสุขยกกำลัง 2" ล๊อตสุดท้ายใกล้หมดแล้ว เหลือไม่ถึง 30 ที่นั่งเท่านั้น ใครจองแล้วรีบโอนเลย หรือใครยังรีๆ รอๆ รีบซื้อด่วน นะคะ เพราะถ้าเต็มแล้วเราขอปิดการขายทันที เนื่องจากเราขยายที่นั่งเพิ่มไม่ได้อีกแล้ว...

"เสวนาประสาหมอ สุขยกกำลัง 2 Health and Wealth Creation" งานเดียวที่ให้คุณครบ เพื่อเตรียมพร้อมการใช้ชีวิตที่คุณออกแบบเองได้

จากจุดเริ่มต้น ของคนทุ่มเทเพื่อหารายได้ สร้างความสำเร็จ และดูแลครอบครัว ซึ่งควรได้รับรางวัลชีวิตที่มีความสุข แต่สุดท้ายกลับได้โรคเรื้อรัง NCD และเสี่ยงเป็นโรคร้ายแทน...คงไม่มีใครอยากเป็นเช่นนี้ มาติดตามฟังเรื่องราวต้นเหตุแห่งโรคที่หลายคนมองข้าม และเทคนิคดูแลตัวเอง พร้อมออกแบบชีวิตที่สมดุลในสไตล์คุณ กับ

  • นพ.จิรยศ จินตนาดิลก ผู้เชี่ยวชาญสาขาโรคปอด การนอนหลับ และผู้สูงอายุ โรงพยาบาล MedPark
  • อ.พญ.ปุณฑริก ศรีสวาท กรรมการบริหารศูนย์นิทราเวช รพ.จุฬาลงกรณ์

เมื่อรู้ว่าเสี่ยง แต่ไม่อยากป่วย จะดีกว่าไหมถ้าเราเปลี่ยนชีวิต ด้วยการกินอาหารเป็นยา แทนการกินยาเป็นอาหาร กับดร.ภญ.ผกากรอง ขวัญข้าว ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ที่พร้อมจะตอบทุกคำถามเรื่องการดูแลสุขภาพด้วยสมุนไพร พร้อมแนะนำเมนูที่ช่วยให้คุณสุขภาพดี ห่างไกลโรค โดยพึ่งยาน้อยลง

จากเวทีแรก ส่งต่อเวทีสอง เมื่อรู้ว่าการป่วยเป็นเรื่องที่เราอาจหลีกเลี่ยงไม่ได้สิ่งที่ทำได้คือการวางแผน แต่อายุอย่างเราต้องเริ่มวางแผนอย่างไร วางแผนแบบไหน มีแผนอะไรบ้าง ทำแล้วเราจะอยู่ได้อย่างมีความสุขจริงหรือ พบคำตอบของทุกคำถามเรื่องการวางแผนชีวิต และการเงิน กับ

  • โค้ชพี่ลูกหมู-นฤมล บุญสนองนักวางแผนการเงิน CFP สมาคมนักวางแผนการเงิน
  • ร่วมแชร์แนวคิดเกษียณสุขได้ทุกช่วงวัย กับ ดร.ดนัย จันทร์เจ้าฉาย ประธานมูลนิธิธรรมดี

และ ตุ๊ก-อรวรรณ กริ่มวิรัตน์กุล ผู้ดำเนินรายการ ข่าวเข้มประเด็นข้น ผู้แทน "เดอะแบก" ตัวจริงที่จะมาเปลือยชีวิต แบกอย่างไรให้รอด

งานนี้ใครพลาดแล้วพลาดเลย ไม่มีครั้งที่ 2 แน่นอน!!!

"เสวนาประสาหมอ สุขยกกำลัง 2 Health and Wealth Creation"

8 โมงเช้า ถึง 4 โมงเย็น 28 ตุลาคมนี้ ที่ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์

ซื้อบัตรเลยที่...086 264 9034 โทรก็ได้ Lineก็ดี

พิเศษ...รับสิทธิ์ Workshop ทำพิมเสนน้ำเสริมพลังชีวิตประจำธาตุเจ้าเรือนของตัวเอง ฟรี!! ทุกที่นั่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ