"KIA" จัดแข่งขันทักษะฝึมือช่างเร่งพัฒนาศัพยภาพยอดขายเพิ่ม

ข่าวทั่วไป Wednesday June 8, 2005 12:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์
"KIA" จัดแข่งขันทักษะฝึมือช่าง ในรายการ "KIA SKILL CONTEST 2005" เพิ่มศักยภาพด้านบริการหลังขาย "โคราช" คว้าชัยชนะ เป็นตัวแทนแข่งขันใน KIA WORLD CUP 2005 ที่เกาหลี
น.ส.ฤชุตา จันทรวงษ์ ผู้จัดการส่งประชาสัมพันธ์ บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยกิจกรรมการแข่งขันทักษะและฝึมือช่าง ในรายการ "KIA SKILL CONTEST 2005" ว่าทางบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญด้านบริการหลังการขายสำหรับลูกค้ารถยนต์เกีย โดยพยายามที่จะเร่งพัฒนาด้านความรู้ และส่งเสริมศักยภาพด้านบริการของพนักงานช่างให้มีคุณภาพและมาตรฐานในระดับเดียวกันทั่วประเทศ เพื่อรองรับยอดจำหน่ายรถยนต์เกียที่มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นนโยบายหลักของบริษัทฯ
การแข่งขันทักษะและฝีมือช่าง KIA SKILL CONTEST ครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 โดยทางสาขาและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ KIA ทั่วประเทศ ได้ทำการคัดเลือกและจัดส่งผู้แทนของแต่ละแห่งเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รอบด้วยกัน คือ รอบคัดเลือกและรอบชิงชนะเลิศ โดยในแต่ละรอบการแข่งขัน ผู้ร่วมการแข่งขันจะต้องมีความรู้และความชำนาญทั้งในภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติอย่างแท้จริง
สำหรับผู้ที่สามารถคว้าตำแหน่งผู้ชนะเลิศในครั้งนี้จะได้เป็นตัวแทนของเกีย ประเทศไทยร่วมเข้าแข่งขันในระดับนานาชาติ รายการ "KIA WORLD CUP 2006" ณ ประเทศเกาหลี พร้อมได้รับ Pocket Money และสร้อยคอทองคำ พร้อมโล่ห์ประกาศเกียรติคุณ เช่นเดียวกับตำแหน่งรองชนะเลิศทั้ง 3 ลำดับ จะได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำ และโล่ห์ประกาศเกียรติคุณ
และผู้แทนของสาขาและตัวแทนจำหน่ายที่สามารคว้าตำแหน่งในการแข่งขัน KIA SKILL CONTEST 2005 ครั้งนี้ มีรายชื่อดังต่อไปนี้ คือ
ตำแหน่ง ชื่อ - นามสกุล สาขา/ตัวแทนจำหน่าย
ผู้ชนะเลิศ คุณสุทธิลักษณ์ หงสกุล บ.ราชายนต์ โคราช จำกัด
รองชนะเลิศอันดับที่ 1 คุณสายัณห์ เซียเท่า สาขาชลบุรี
รองชนะเลิศอันดับที่ 2 คุณอนุชิต วงศ์พุฒ สาขาอุดรธานี
รองชนะเลิศอันดับที่ 3 คุณสุรชาติ วัฒนาชัยสิทธิ์ บ.แคปต้า ออโต้เวิร์ค จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณฤชุตา, คุณวาสนา
โทร. 0-2611-6888 ต่อ 5040, 5043
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ